Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU

Phân ban Phật tử Hải ngoại Trung ương tổ chức khóa tu, chúc Tết Phật tử ở Singapore

Trong chuỗi sự kiện khóa tu "Phật là quê hương" lần 2 từ 20 đến 22/1 tại Singapore, Phân ban Phật tử Hải ngoại Trung ương đã có buổi giao lưu, chúc Tết kiều bào Phật tử Việt Nam tham dự khóa tu.

Audio
Đại đức Thích Tuệ Nhật nhận lẵng hoa chúc mừng của đại diện Phật tử

Đại đức Thích Tuệ Nhật nhận lẵng hoa chúc mừng của đại diện Phật tử

Tại đây, chư tôn đức đã chia sẻ về truyền thống Tết cổ truyền, phong tục, nguồn gốc, tinh thần tri ân và nhớ về nguồn cội của người Việt Nam. "Dù ở bất kỳ nơi đâu, đất nước nào, thì quê hương vẫn mãi là một phần thiêng liêng trong tâm hồn người con đất Việt", Đại đức Thích Tuệ Nhật, Trưởng Phân ban nói. 

Sau lời chúc Tết của Đại đức Thích Tuệ Nhật, chư tôn đức trong Phân ban đã tặng quà Tết đến kiều bào và giao lưu, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống.

Chư Tăng Ni trao lộc xuân đến Phật tử tham dự khóa tu

Chư Tăng Ni trao lộc xuân đến Phật tử tham dự khóa tu

Tết đến Xuân về luôn là dịp để mọi người đoàn tụ, dành cho nhau những lời cầu chúc tốt đẹp.

Sự kết nối của Tăng đoàn Phân ban Phật tử Hải ngoại Trung ương với 200 hành giả của khóa tu đã làm sống dậy nét đẹp văn hóa Tết cổ truyền Việt Nam tại Singapore. 

Được biết, Phân ban Phật tử Hải ngoại Trung ương là một trong 9 Phân ban trực thuộc của Ban Hướng dẫn Phật tử Trung ương được chính thức ra mắt nhân sự nhiệm kỳ IX (2022-2027) hồi tháng 3/2023

Tiểu ban TT-TT Phân ban Phật tử Hải ngoại T.Ư

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Phụng tống kim quan Hòa thượng Danh Nhuôn nhập tháp

Tin tức 18:28 02/05/2024

Chiều 1/5 (23/3/Giáp Thìn), tại chùa Khlang Ong (thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành), Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Kiên Giang cùng môn đồ pháp quyến đã trang nghiêm cử hành lễ truy niệm và phụng tống kim quan Hòa thượng Danh Nhuôn nhập tháp.

Những điều đặc biệt làm nên chùa Đồng - Yên Tử

Tin tức 16:35 01/05/2024

'30 năm một chặng đường, thời gian trôi nhanh, chúng tôi trải qua biết bao gian nan trở ngại mới đưa được chùa Đồng về Yên Tử', Hoà thượng Thích Quảng Tùng chia sẻ.

Đoàn hành hương Hệ phái Khất sĩ viếng Đức Hòa thượng Tep Vong

Tin tức 09:59 01/05/2024

Đoàn hành hương Hệ phái Khất sĩ do Hòa thượng Minh Tuyên chứng minh, Thượng tọa Giác Hoàng làm trưởng đoàn đã đến chùa Ounalom (thủ đô Phnom Penh, Campuchia) thành kính đảnh lễ giác linh Đại Tăng thống Tep Vong, vị lãnh đạo tinh thần tối cao, Vua sư Vương quốc Campuchia, tân viên tịch.

Ni trưởng Thích nữ Như Ý - Chứng minh Phân ban Ni giới TP.HCM viên tịch

Tin tức 10:37 30/04/2024

Ban Trị sự GHPGVN quận 11 và môn đồ pháp quyến kính tiếc báo tin Ni trưởng Thích Nữ Như Ý, Chứng minh Phân ban Ni giới T.Ư và Phân ban Ni giới Phật giáo TP.HCM, vừa viên tịch.

Xem thêm