Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ ba, 28/09/2021, 11:50 AM

Phật giáo Đồng Nai tuyển tình nguyện viên tham gia tuyến đầu chống dịch đợt 3

Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đồng Nai tiếp tục kêu gọi chư Tôn đức Tăng Ni, Phật tử tuổi trẻ hoan hỷ phát tâm đăng ký tham gia Tình Nguyện Viên tuyến đầu, phòng chống dịch bệnh.

Trung ương Giáo hội thăm, động viên Tăng Ni đang tình nguyện tại các Bệnh viện dã chiến

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT

Kính bạch Chư tôn đức Tăng, Ni!

Kính thưa quý Thiện nam tín nữ Phật tử!

Hiện nay, tình hình dịch bệnh tại Đồng Nai nói riêng và cả nước nói chung vẫn còn nhiều khó khăn, các ca lây nhiễm còn diễn biến phức tạp.

Thực hiện chỉ thị của trung ương GHPGVN, được sự đề xuất của Ban tôn giáo tỉnh Đồng Nai và Thành uỷ TP.Biên Hoà nay Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đồng Nai lại tiếp tục kêu gọi chư Tôn đức Tăng Ni, Phật tử tuổi trẻ  hoan hỷ phát tâm đăng ký tham gia Tình Nguyện Viên tuyến đầu, phòng chống dịch bệnh.

Phục vụ tại: các Bệnh viện dã chiến, các trung tâm cách ly và điều trị bệnh COVID-19; cũng như phục vụ truy vết sàn lọc cộng đồng đóng góp sức mình vào công cuộc đẩy lùi dịch bệnh.

– Thời gian tham gia: 2 tuần (30/09 – 14/10) và 2 tuần cách ly.

– Điều kiện tham gia: Là Tăng Ni và Phật tử có độ tuổi từ 18 đến 50, có sức khỏe tốt, không có bệnh nền và đảm bảo tâm lý để tham gia công tác phòng, chống dịch.

– Nhiệm vụ: Tình nguyện viên có thể đăng ký các công việc theo nguyện vọng sau:

– Điều kiện đảm bảo: Các tình nguyện viên được hưởng chế độ hỗ trợ như: (1) Tầm soát và tiêm vaccine theo từng đợt đăng ký và phân bổ cho các Bệnh viện dã chiến, Khu cách ly, Trung tâm y tế địa phương; (2) Được cung cấp đồ bảo hộ thực hiện nghiệm vụ; (3) Các chế độ ăn, nghỉ theo Bệnh viện dã chiến, Khu cách ly.

Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đồng Nai mong muốn tiếp tục nhận được những tấm lòng của Tăng Ni và Phật tử, góp phần ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh.

Mọi chi tiết xin hoan hỷ liên hệ:

Đại đức Thích Thiện Mỹ – Trưởng ban TTTT tỉnh Đồng Nai kiêm Trưởng ban vận động TNV tham gia phòng chống dịch, Số điện thoại: 0908.480.146

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Đà Nẵng: Tuyên truyền về chủ trương công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài

Trong nước 16:15 25/04/2024

Ngày 25 tháng 4 năm 2024 ,Hội nghị tuyên truyền chủ trương, chính sách và thành quả công tác đối với cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài của Đảng và Nhà nước Việt Nam do Ban Tôn giáo Chính phủ tổ chức tại Khách sạn Công đoàn Thanh Bình, số 2 Ông Ích Khiêm, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Công an TP.Đà Nẵng bắt kẻ mạo danh tu sĩ Phật giáo lừa đảo chiếm đoạt tiền từ thiện hàng tỷ đồng

Trong nước 08:16 25/04/2024

Công an Đà Nẵng vừa bắt nghi phạm thường xuyên kêu gọi quyên góp từ thiện qua việc đăng tải các hình ảnh thương tâm, lừa đảo chiếm đoạt tài sản hàng ngàn người.

Tăng Ni sinh Học viện PGVN tại Huế gia cố các cánh sen chuẩn bị Phật đản PL.2568

Trong nước 12:10 24/04/2024

Mùa Phật đản PL.2568 sắp trở về, thời gian qua tại Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế (phường An Tây, thành phố Huế); Tăng Ni sinh Học viện đã thi công cắt dán các cánh sen hồng trên khung sườn có sẵn để chuẩn bị cho việc lắp ráp, hạ thủy và gia cố 7 hoa sen giữa dòng Hương.

Nghỉ lễ 30/4: Chơi cả ngày không chán tại núi Bà Đen với loạt trải nghiệm “độc nhất vô nhị”

Trong nước 20:12 23/04/2024

Không tốn vé máy bay, khí hậu mát lạnh giữa mùa hè, và có quá nhiều trải nghiệm độc đáo không giống bất cứ nơi nào, đó là lý do khiến Núi Bà Đen, Tây Ninh thành điểm đến cực hấp dẫn với người dân Nam bộ trong kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay.

Xem thêm