Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU

Sự tích Quan Thế Âm Bồ tát - Chú Đại Bi

Chúng ta thường nghe đến Chú Đại Bi, đó là Đại Bi Dharani. Thần chú này được truyền bá hàng ngàn năm cuối cùng có nguồn gốc từ đâu? sự ra đời như thế nào? Bộ phim này sẽ cho bạn câu trả lời!

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Tứ Thánh Đế - thông điệp đầu tiên và căn bản của Phật Pháp

Video 14:52 10/04/2024

Tứ Thánh Đế không những là thông điệp đầu tiên của Đức Phật mà còn là căn bản của Phật pháp. Tất cả giáo pháp đức Phật không ra ngoài Tứ Thánh Đế. Phi Tứ Thánh Đế thì không phải là Phật pháp.

Những điều cần biết về Nhang trầm hương và 4 điều thú vị về khói thác trầm hương

Video 17:21 21/08/2022

Nhang Trầm Hương là một vật phẩm được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Bởi lẽ, nó được sử dụng trong việc thờ cúng. Bên cạnh đó, nhang Trầm được dùng để xông nhà, có lợi cho sức khỏe và giá trị cao. Trong số đó, không thể không kể đến nhang nụ Trầm Hương.

Tu viện Kim Cang: Tái hiện Cổ Phật khất thực

Video 08:20 13/08/2022

Khất thực là một sinh hoạt thường nhật của tăng đoàn thời đức Phật. Đó là một cách hành trì, một hạnh nguyện của các vị xuất gia. Khất thực là phương cách có thể đem lại nhiều lợi lạc thiết thực cho vị khất sĩ cũng như Phật tử cúng dường; là cách truyền bá và duy trì Phật pháp hiệu quả.

Lễ Hội Tái Sinh lần đầu tiên tổ chức ở Việt Nam

Video 15:39 28/04/2022

Lễ Hội Tái Sinh lần đầu tiên được Hệ Thống Công Viên Vĩnh Hằng tổ chức tại Việt Nam trong khuôn viên của Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành đã chạm đến trái tim của bao người qua những hoạt động trải nghiệm độc đáo và đầy thử thách.

Xem thêm