Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ ba, 29/08/2017, 09:55 AM

Tà đạo Pháp Luân Công "chữa khỏi bệnh AIDS" sau một tháng

Pháp Luân Công là một tà đạo giả danh Phật pháp, giả danh Phật giáo bài xích Phật giáo và Thiên Chúa giáo. Pháp Luân Công đã bị xóa sổ khỏi Trung Quốc hiện đang truyền bá mạnh mẽ tại Việt Nam và một số nước. Tà đạo này được một vài nước hậu thuẫn nhằm mục tiêu xóa bỏ văn hóa tín ngưỡng truyền thống văn hóa của các dân tộc Phương Đông. Mặt khác thì để dễ bề truyền bá Pháp Luân Công trá hình dưới chiêu bài khí công, sức khỏe, đề cao tâm tính, phi kinh tế phi chính trị phi tôn giáo.v.v...

Phương tiện truyền thông mạnh nhất của Pháp Luân Công là trang Đại Kỷ Nguyên. Trang này săn đủ mọi tin tức, mọi chuyện giật gân, mượn đủ mọi chủ đề của các tôn giáo, tín ngưỡng, văn hóa, săn lùng đủ mọi thể loại tin tức video, hình ảnh hấp dẫn để lừa đảo dụ dỗ tín đồ Phật giáo nói riêng và nhân dân nói chung theo dõi đọc tin nhưng cuối cùng là dẫn đến quảng cáo tuyên truyền Pháp Luân Công. Ngoài việc ngấm ngầm truyền bá Pháp Luân Công thông qua trang web Đại Kỷ Nguyên, Pháp Luân Công còn có hàng trăm trang web fanpage khác. 

Ví dụ đơn trang Đại Kỷ Nguyên mượn chuyện Phong Thủy để quảng cáo. Nhưng trong các trang nội bộ giáo chủ Lý Hồng Chí lại dạy tín đồ “xóa bỏ kinh dịch bát quái phong thủy”. 

Trích: “Đệ tử: Xin Thầy giải thích một chút về những thứ như phòng ốc, mộ tổ, phong thủy được nói đến trong Thái Cực, Bát Quái?

Sư phụ: Chư vị hãy mau chóng vứt bỏ hết những thứ này đi, đây đều là những thứ trong tiểu đạo thế gian. Tôi truyền Đại Pháp cho chư vị, mọi người biết rằng một người tu luyện, mọi thứ của chư vị đều đã được cải biến.” (Lý Hồng Chí, Trả lời câu hỏi trong buổi giảng Pháp tại Diên Cát)


Cũng như vậy Pháp Luân Công nói về Phật pháp, nhưng mặt khác trong các trang nội bộ lại phỉ báng Phật giáo, bài xích Phật Thích Ca Mâu Ni. Pháp Luân Công tôn thờ Lý Hồng Chí một kẻ ăn cắp xuyên tạc giáo lý kinh Phật. Pháp Luân Công giả danh Phật pháp dụ dỗ phật tử, tín đồ Phật giáo và bà con nhân dân theo chúng dưới chiêu bài khí công, sức khỏe, đề cao tâm tính, phi kinh tế phi chính trị phi tôn giáo.v.v….

Sau khi theo Pháp Luân Công khoảng hơn một năm, thì Lý Hồng Chí tuyên truyền yêu cầu tín đồ ngày phát chính niệm tiêu diệt tà linh của Đảng Cộng sản bốn lần. 

Pháp Luân Công bỏ đạo thờ cúng ông bà tổ tiên mà chỉ thờ giáo chủ Lý Hồng Chí kẻ lưu vong của chính quyền Trung Quốc.

Theo Lý Hồng Chí, tín đồ Pháp Luân Công chỉ có một việc phải làm là đi quảng cáo Pháp Luân Công.

Có những quảng cáo lố bịch lừa đảo như: Khỏi bệnh AIDS sau một tháng niệm PHÁP LUÂN CÔNG.


Nguyễn Trọng Hiền

Tham khảo:
[1]- http://vn.minghui.org/news/1013-yeu-linh-phat-chinh-niem-va-thoi-gian-phat-chinh-niem-dong-bo-toan-cau.html
[2]- https://khaimo.com/thanh-tam-niem-phap-luan-dai-phap-hao-benh-aids-bien-mat-sau-mot-thang/
[3]- http://vi.falundafa.org/book/zfl_fajie_html/fajie_5.html
[3]- http://vn.minghui.org/news/60612-giang-phap-tai-phap-hoi-new-york-2015.html
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Quảng Ninh "quản lý hòm công đức" và một góc nhìn!

Ý kiến – Diễn đàn 13:37 09/11/2018

Vậy thì, trước khi ban hành Công văn số 489/UB-VX1, UBND tỉnh Quảng Ninh đã được chủ sở hữu tài sản “ủy quyền” định đoạt hoặc ủy quyền được tham gia định đoạt tài sản chưa? Đã có trong tay quy định nào từ văn bản luật làm căn cứ pháp lý ban hành chưa? Nếu “chưa” thì rõ ràng là không ổn rồi!

Âm mưu phá hoại Phật giáo của Pháp Luân Công

Ý kiến – Diễn đàn 15:30 07/11/2018

Pháp Luân Công, một tổ chức ngụy trang Phật giáo, đã bóp méo giáo lý của Phật giáo. Cộng đồng Phật giáo phản đối việc đăng ký của Pháp Luân Công cũng là để làm sáng tỏ và bảo vệ Phật giáo chính thống thì lại bị buộc tội không coi trọng nhân quyền. Ai là kẻ vi phạm nhân quyền, phá hoại tôn giáo khác và ai mới là người bảo vệ tôn giáo chính thống?

Suy nghĩ đôi điều về sự cầu siêu và cúng thí thực

Ý kiến – Diễn đàn 15:10 11/10/2018

Cầu siêu là cầu mong siêu thoát, nghĩa là dùng phương pháp nào đó để giúp vong linh của người đã chết vượt qua khỏi cảnh khổ đau. Ý nghĩa thì như vậy, nhưng có siêu thoát được hay không, đây là vấn đề thuộc phương pháp siêu độ hay nói đúng hơn là Pháp thuật vi diệu nào đó mới siêu độ nổi vong linh người quá cố.

Nhà Phật có cấm đánh ghen không?

Ý kiến – Diễn đàn 05:15 09/10/2018

“Tinh tinh”... tiếng chuông tin nhắn vang lên. “Nhà Phật có cấm đánh ghen không mày?”, đọc tin cô bạn thân gửi mà tôi vừa thấy buồn cười lại vừa lo lắng. Tôi vội nhấc điện thoại hẹn gặp bạn ngay để hỏi thăm tình hình, phòng trường hợp bạn “giận quá mất khôn”.

Xem thêm