Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ, 02/09/2024, 09:16 AM

387 em Phật tử học giỏi nhận thưởng của Ban Hoằng pháp Phật giáo TP.HCM

Sáng 1/9, tại chùa Phổ Quang (quận Tân Bình, TP. HCM) Ban Hoằng pháp Phật giáo TP đã trao phần thưởng cho học sinh, sinh viên là con em của Phật tử đang tu học tại các đạo tràng trong thành phố đạt thành tích học giỏi trong năm học 2024.

Phát biểu, Hòa thượng Thích Nhật Hỷ - Uỷ viên HĐTS, Phó BTS kiêm Trưởng ban Hoằng pháp GHPGVN thành phố cho biết, theo truyền thống, mỗi năm Ban đều thực hiện chương trình tặng thưởng cho học sinh, sinh viên có thành tích học giỏi, là con em các Phật tử thuộc các đạo tràng, trong đó có đạo tràng Pháp Hoa.

"Chương trình do Trưởng lão HT.Thích Trí Quảng - Pháp chủ GHPGVN chủ trương và duy trì nhiều năm qua vào dịp Đại lễ Vu lan - Báo hiếu hàng năm. Đây là phần thưởng nhằm động viên, khích lệ các em học sinh chăm ngoan, chuyên cần, nỗ lực hơn nữa trong học tập để trở thành con ngoan trò giỏi", Hòa thượng nói.

Theo đó, Ban Hoằng pháp GHPGVN TP đã trao 387 phần thưởng cho học sinh giỏi các cấp, bao gồm các cháu mẫu giáo, học sinh cấp I, cấp II, cấp III và sinh viên Đại học. Tổng trị giá chương trình tặng thưởng của Ban Hoằng pháp TP năm nay lên đến 250 triệu đồng.

Chư tôn đức Ban Hoằng pháp Phật giáo TP trao thưởng

Chư tôn đức Ban Hoằng pháp Phật giáo TP trao thưởng

Có 387 em được nhận thưởng năm nay

Có 387 em được nhận thưởng năm nay

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Ý kiến của bạn

Không buông mình khi thất bại

Phật giáo và người trẻ 11:45 10/09/2024

Bạn có biết vì sao mẹ tôi không lựa chọn con đường giải thoát dễ dàng như mấy cô gái kia không? Tôi chỉ nghĩ đơn giản là, nếu mẹ tôi chết thì bà ngoại tôi sẽ không thể nào vui vẻ sống tiếp những tháng ngày còn lại. Đấy là tội bất hiếu!

Long An: Ra mắt Chi hội Thanh niên Tôn giáo tịnh thất Hoa Nghiêm

Phật giáo và người trẻ 23:31 09/09/2024

CLB Thiện Tâm Chánh Hạnh phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Cần Giuộc (Long An) tổ chức lễ ra mắt Chi hội Thanh niên Tôn giáo tịnh thất Hoa Nghiêm (xã Phước Lý), sáng 8/9.

Niệm Phật hai năm, biết trước ngày giờ vãng sanh

Phật giáo và người trẻ 18:45 09/09/2024

Bản thân là dược sĩ, thuốc gì trị bệnh gì Thu đều biết, vậy mà lần này dù đã kinh qua nhiều loại thuốc ho, từ nhẹ tới nặng, kể cả kháng sinh nhiều đợt, những cơn ho tới tấp vẫn không ngừng hành hạ cô suốt một thời gian dài.

Bức tâm thư trước khi lìa đời: Một kiếp người, rốt cục tôi đã sai ở đâu?

Phật giáo và người trẻ 13:15 09/09/2024

Tôi chân thành khuyên các bạn: Cho dù bạn đã học Phật hay chưa, hãy tin rằng ở hiền gặp lành, ở dữ gặp ác. Làm hại bất cứ sanh mạng nào là đang làm hại chính mình. Phước báo của con người là hữu hạn. Nhất định không được giống như tôi, khi mạng sống sắp hết mới bắt đầu sám hối!

Xem thêm