Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ ba, 10/02/2015, 18:21 PM

Cà Mau: Các cơ quan đến chúc Tết Chư tôn đức

8h sáng ngày 09/02/2015, tại văn phòng BTS GHPGVN tỉnh Cà Mau (Tổ đình Sắc Tứ Quan Âm cổ tự), ông ngô Xuân Phú - Phó Giám đốc Sở Công an tỉnh; ông nguyễn Minh On - Phó Trưởng phòng PA88 hướng dẫn đoàn đến thăm và chúc Tết tặng quà đến Chư tôn đức trong BTS.

Tiếp đoàn có TT.Thích Phước Lợi, TT.Thích Phước Minh đồng Phó BTS cùng Chư tôn đức thường trực BTS PG Cà Mau.

Đại diện đoàn Ông ngô Xuân Phú gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến BTS cùng chư Tôn đức tăng, ni trong tỉnh và mong muốn lãnh đạo GHPGVN tỉnh nhà tiếp tục, động viên các tăng, ni và phật tử trong tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ của người công dân, sống tốt đời đẹp đạo, luôn đoàn kết và có nhiều cống hiến hơn nữa cho Giáo hội cũng như xã hội.

TT.Thích Phước Minh phó BTS gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của lãnh đạo tới PG tỉnh nhà và cũng gửi lời chúc mừng năm mới an lạc và hạnh phúc tới toàn thể các thành viên trong đoàn, chúc đoàn đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi và đầm ấm.
 
Tiếp đó, 8h30 sáng cùng ngày đại diện lãnh đạo huyện ủy, UBND, UBMTTQVN, Ban Dân vận, Phòng Nội vụ - Ban Tôn giáo, Ban Công an, Ban Tài nguyên môi trường, Hội Phụ nữ, Huyện đoàn, Đài Phát thanh và các ban, ngành, đoàn thể…huyện U Minh do ông Nguyễn văn Ngọt, phó Chủ Tịch thường trực UBND Huyện U Minh làm trưởng đoàn đã đi thăm, và tặng quà đến BTS GHPGVN tỉnh Cà Mau nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

Thay mặt đoàn, ông Nguyễn văn Ngọt đánh giá rất cao về sự đóng góp của Phật giáo tỉnh nhà, nhất là việc quản lý tốt các cơ sở thờ tự, đồng thời khuyến khích giáo Hội sớm hoàn tất mọi thủ tục cho việc xây dựng cơ sở thờ Tự ở Khánh Hội, để phục vụ cho nhu cầu tính ngưỡng của người dân nơi đó. Lãnh đạo Huyện đã cảm ơn về các hoạt động từ thiện xã hội của Phật giáo trong thời gian qua đã đóng góp, giúp đỡ rất nhiều cho bà con nghèo tại huyện U Minh. Tuy nhiên, vẫn còn không ít số người nghèo ở nơi đó, Mong rằng sắp tới BTS Tiếp tục hỗ trợ cho chương trình xóa đói giảm nghèo ở Huyện được phát triển tốt hơn.

Đại diện thường trực BTS GHPGVN tỉnh Cà Mau, TT.Thích Phước Lợi, Phó BTS, rất hoan hỷ khi tiếp đón phái đoàn. Và hứa sẽ tiếp tục vận động quý Phật tử, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân để giúp cho Huyện có thêm cơ hội xoá nghèo.

Thượng tọa Phó BTS cũng chúc các vị lãnh đạo và gia đình nhiều sức khỏe, an khang thịnh vượng.

Sáng ngày 10/2/2015 cũng Tại Văn phòng BTS, Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Cà Mau đã vui mừng đón tiếp phái đoàn Ủy Ban MTTQVN tỉnh Cà Mau cùng Ban Dân Vận tỉnh Ủy đến thăm và chúc Tết.

Đón tiếp Phái đoàn đến thăm có TT.Thích Huệ Thành, trưởng BTS, TT Thích Phước Minh, phó BTS cùng chư tôn đức thường trực BTS PG Cà Mau, Cư sĩ Huệ Ân Chánh VP BTS tỉnh.
 
Phái đoàn đến thăm và chúc tết nhân mùa xuân Ất Mùi đang về, có Ông trịnh Minh Thành - Trưởng ban Dân vận – Chủ tịch Mặt trận tỉnh làm trưởng đoàn, ông nguyễn văn Khởi, Phó Trưởng ban Dân vận tỉnh ủy; bà Trương Thanh Tạo, Trưởng ban Tôn giáo dân tộc Mặt trận tỉnh cùng các thành viên đi cùng.

Ông Trịnh Minh Thành có lời biểu dương những đóng góp của BTS và các tăng, ni, phật tử trong quá trình phát triển của tỉnh nhà. và mong muốn BTS GHPGVN tỉnh Cà Mau phát huy vai trò của mình trong hướng dẫn tăng ni, phật tử sinh hoạt tôn giáo theo đúng phương châm, mục đích của Phật giáo. Phối hợp cùng với chính quyền các địa phương hướng về các hoạt động khuyến học, khuyến tài, giúp đỡ gia đình neo đơn, hoàn cảnh khó khăn, góp phần xây dựng Cà Mau ngày càng phát triển hơn nữa. Đại diện đoàn Ông đã gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng tới BTS cùng tất cả tăng, ni, phật tử trong tỉnh.
 
Thay mặt BTS GHPGVN tỉnh Cà Mau, TT.Thích Huệ Thành bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, đặc biệt là với sự giúp đỡ của Đảng bộ và chính quyền, Ủy Ban MTTQ, Ban Dân Vận và nhân Dân Cà Mau đã tạo điều kiện, đáp ứng nhu cầu tín ngưỡng của tăng ni, phật tử. Trong đó, có nhiều ngôi chùa mở khoá Tu Phật Thất, khoá Tu một ngày, và sinh hoạt của các đạo tràng được thành tựu viên mãn.

Nhân dịp năm mới Xuân Ất Mùi 2015, thay mặt BTS GHPGVN tỉnh Cà Mau, TT Thích Huệ Thành gửi lời chúc Tết tới quý Ban MTTQVN, Ban Dân Vận cùng các vị trong đoàn một năm mới, hạnh phúc, ấm no, an lạc với nhiều thắng lợi mới, xây dựng Cà Mau ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, Phái đoàn cũng gởi quà đến BTS PG Cà Mau để chúc sức khỏe chư tôn đức nhân mùa Xuân Ất Mùi đang về.
                                                             
Như Thanh - Ban TTTT PG Cà Mau
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng: Trường TCPH chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Phật sự địa phương 13:15 20/11/2018

Nhằm tôn vinh giá trị của người thầy trong sự nghiệp giáo dục, vào ngày 20/11/2018, Ban giám hiệu cùng toàn thể tăng ni sinh trường Trung cấp Phật học Đà Nẵng đã tổ chức ngày lễ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

Đồng Tháp: Trường TCPH tỉnh chúc mừng ngày 20/11

Phật sự địa phương 11:28 20/11/2018

Ngày 13/10/Mậu Tuất (19/11/2018), chư tăng ni trường Trung cấp Phật học tỉnh Đồng Tháp đã đến các tự viện chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. 

Đắk Nông: Lễ đúc đại hồng chung và an vị tôn tượng Bổn sư

Phật sự địa phương 10:55 19/11/2018

Sáng ngày 12/10/Mậu Tuất (18/11/2018), tại chùa Bửu Thành (TT.Đức An, huyện Đắk Song), cùng Chư tôn thiền đức tăng, ni và bà con phật tử trang nghiêm tổ chức buổi lễ an vị tôn tượng Bổn sư, có ý nghĩa vô cùng quan trọng tại huyện nhà.

Hà Nội: Chùa Hòa Phúc tưởng niệm 30 năm ngày HT.Ngộ Chân Tử viên tịch

Phật sự địa phương 14:37 18/11/2018

Ngày 11/10/Mậu Tuất (17/11/2018), chùa Hòa Phúc (xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai, Hà Nội) đã long trọng tổ chức Lễ tưởng niệm 30 năm ngày viên tịch của Hòa thượng Ngộ Chân Tử - Tổ Sư khai sơn chùa Hoằng Pháp.

Xem thêm