Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ tư, 06/02/2019, 10:32 AM

Chủ tịch UBND tỉnh TT Huế đến thăm, mừng tuổi đầu xuân tại làng trẻ em SOS và các cơ quan ban ngành

Sáng 5/2 (mùng 1 Tết Kỷ Hợi), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh TT Huế Phan Ngọc Thọ đã đến thăm, mừng tuổi các cháu tại làng trẻ em SOS, chúc tết tập thể Đài Phát thanh truyền hình tỉnh và đón đoàn khách tàu biển xông đất Đại Nội.

>Tin tức Phật giáo nổi bật

Bài liên quan
Chủ tịch UBND tỉnh TT Huế Phan Ngọc Thọ thăm Làng SOS và các ban ngành trong ngày mùng 1 tết

Chủ tịch UBND tỉnh TT Huế Phan Ngọc Thọ thăm Làng SOS và các ban ngành trong ngày mùng 1 tết

Tại Làng trẻ em SOS Huế, Chủ tịch UBND tỉnh TT Huế Phan Ngọc Thọ ân cần thăm hỏi, động viên, tặng quà mừng tuổi đến tất cả các em. Tặng quà cảm ơn các mẹ ở trung tâm đã tận tâm, tận tụy nuôi dưỡng, chăm sóc các cháu như một đại gia đình.

“Dịp đầu năm mới, bác vui mừng khi được thăm, chúc tết các cháu. Chúc các cháu mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi. Bác muốn các cháu phải biết thương yêu, đùm bọc, chia sẻ lẫn nhau. Bác tin nếu các cháu nếu biết vươn lên, vượt qua hoàn cảnh của mình sẽ nắm bắt được tương lai, sớm trưởng thành và cống hiến cho xã hội, trở thành niềm tự hào của Làng trẻ em SOS Huế”- Chủ tịch UBND tỉnh nói.

Chủ tịch UBND tỉnh TT Huế Phan Ngọc Thọ thăm Làng SOS và các ban ngành trong ngày mùng 1 tết

Chủ tịch UBND tỉnh TT Huế Phan Ngọc Thọ thăm Làng SOS và các ban ngành trong ngày mùng 1 tết

Đến chúc tết tập thể Đài Phát thanh truyền hình tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ ghi nhận và biểu dương những thành tích đạt được của đội ngũ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên của đài trong năm qua. Tập thể đơn vị đã luôn đồng hành với chủ trương, chính sách của tỉnh, theo sát kịp thời các sự kiện của lãnh đạo tỉnh, góp phần quảng bá hình ảnh Huế đến với công chúng trong và ngoài nước.

Bước vào năm mới, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Đài Phát thanh truyền hình tỉnh cần tiếp tục nâng cao chất lượng truyền hình, tạo sự khác biệt, đặc trưng của một đài địa phương đóng trên vùng đất văn hóa với 5 di sản thế giới, nâng cao vị thế và thương hiệu của đài. Muốn làm được vậy, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu đơn vị cần xây dựng đội ngũ người làm báo chuyên nghiệp, đổi mới để phát triển với tinh thần năng động hơn, phấn đấu lọt vào top 10 đài địa phương của cả nước.

Chủ tịch UBND tỉnh TT Huế Phan Ngọc Thọ thăm Làng SOS và các ban ngành trong ngày mùng 1 tết

Chủ tịch UBND tỉnh TT Huế Phan Ngọc Thọ thăm Làng SOS và các ban ngành trong ngày mùng 1 tết

Trưa cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ cùng lãnh đạo Sở Du lịch, Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế có mặt tại Ngọ Môn kinh thành Huế đón đoàn khách nước ngoài gồm 120 người đến xông đất Đại Nội.

Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời chúc mừng năm mới đến đoàn khách, tặng hoa, quà chúc mừng đoàn khách du lịch bằng tàu biển đầu tiên đến xông đất Đại Nội. Đồng thời, mong muốn những vị khách này sẽ là những đại sứ du lịch, góp phần quảng bá hình ảnh Huế đến với bạn bè quốc tế.                                                                

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Tăng Ni sinh Học viện PGVN tại Huế gia cố các cánh sen chuẩn bị Phật đản PL.2568

Trong nước 12:10 24/04/2024

Mùa Phật đản PL.2568 sắp trở về, thời gian qua tại Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế (phường An Tây, thành phố Huế); Tăng Ni sinh Học viện đã thi công cắt dán các cánh sen hồng trên khung sườn có sẵn để chuẩn bị cho việc lắp ráp, hạ thủy và gia cố 7 hoa sen giữa dòng Hương.

Nghỉ lễ 30/4: Chơi cả ngày không chán tại núi Bà Đen với loạt trải nghiệm “độc nhất vô nhị”

Trong nước 20:12 23/04/2024

Không tốn vé máy bay, khí hậu mát lạnh giữa mùa hè, và có quá nhiều trải nghiệm độc đáo không giống bất cứ nơi nào, đó là lý do khiến Núi Bà Đen, Tây Ninh thành điểm đến cực hấp dẫn với người dân Nam bộ trong kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay.

Chương trình "Giọt nước nghĩa tình" đến với người dân vùng nhiễm mặn H.Cần Giuộc

Trong nước 15:43 22/04/2024

Chiều 21-4, Ban Trị sự GHPGVN Q.8 phối hợp cùng Ban diện Phật giáo người Hoa, Ban Bảo trợ chùa Long Hoa, chùa An Phú, chùa Lâm Quang, tịnh thất Pháp Tạng (Q.8), tịnh xá Từ Đức (Q.11) và các mạnh thường quân tổ chức chương trình “Giọt nước nghĩa tình” tại H.Cần Giuộc, Long An.

Đoàn từ thiện chùa Thiên Long trao quà cho Hội người mù thị xã Ninh Hoà

Trong nước 21:19 20/04/2024

Ngày 20-4, Ni sư Thích nữ Diệu Trang, trụ trì chùa Thiên Long, P.5,Q.Phú Nhuận TP.HCM đã hướng dẫn các thành viên đoàn từ thiện tặng quà cho hội viên khiếm thị toàn thị xã Ninh Hoà. Cùng đi với đoàn có Sư cô Thích nữ Diệu Hiệp, Trưởng ban TTXH Phật giáo thị xã Ninh Hoà.

Xem thêm