Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ hai, 26/08/2019, 12:01 PM

Chương trình khám, trị liệu miễn phí cho tăng ni, Phật tử tại chùa Bồ Đề

Vừa qua, tại chùa Bồ Đề (Long Biên - Hà Nội), Công ty cổ phần Tư vấn và Hỗ trợ nghề Việt Nam - Cộng đồng DDS - Điện sinh học đã tổ chức buổi từ thiện khám và trị liệu miễn phí cho các tăng ni, Phật tử Chùa Bồ Đề cùng bà con nhân dân xung quanh chùa.

>>Tin tức Phật giáo mới nhất 

Các y bác sĩ thăm khám cho bệnh nhân

Các y bác sĩ thăm khám cho bệnh nhân

Chương trình khám bệnh diễn ra từ 8h - 17h ngày 11/8, tất cả các tăng ni, Phật tử trong chùa và các bà con nhân dân ở xung quanh chùa có nhu cầu khám chữa các bệnh liên quan đến xương khớp, đau mỏi vai gáy, thoát vị đĩa đệm, ho, xoang… đều sẽ được các y, bác sĩ, kỹ thuật viên DDS - Điện sinh học khám sàng lọc và trị liệu miễn phí.

Tại chương trình, gần 50 y, bác sỹ, kỹ thuật viên của công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam, cộng đồng DDS – Điện sinh học, đã tư vấn, thăm khám về các bệnh liên quan đến xương khớp, đau mỏi vai gáy, thoát vị đĩa đệm, ho, xoan… và đặc biệt trị liệu cho gần 100 lượt người bằng máy điện sinh học DDS. DDS là một phương pháp hoàn toàn mới trong việc điều trị các bệnh về xương khớp thông qua dòng điện sinh học từ thiết bị máy DDS mà không cần dùng thuốc, chỉ cần trị liệu đúng liệu trình, người bệnh sẽ nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Ông Hoàng Xuân Hạnh, Giám đốc Công ty cổ phần Tư vấn và Hỗ trợ nghề Việt Nam chia sẻ: “ Với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ và bảo vệ sức khỏe cho mọi người, các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng thường xuyên được chúng tôi tổ chức. Chương trình ngày hôm nay có sự quan tâm đặc biệt đến các trường hợp người già, em nhỏ, các tăng ni, Phật tử tại chùa Bồ Đề…”.

Thành viên cộng đồng DDS trao quà cho đại diện nhà chùa Bồ Đề

Thành viên cộng đồng DDS trao quà cho đại diện nhà chùa Bồ Đề

Bác sĩ Bùi Thị Minh Kền – một thành viên của cộng đồng DDS Hải Dương bày tỏ: Lần đầu tiên cộng đồng DDS tổ chức một chương trình thiện nguyện nên tất cả các thành viên rất háo hức. Có những thành viên ở các tỉnh thành xa đều nhiệt tình tham gia. Chương trình là tấm lòng hảo tâm của ban lãnh đạo cùng toàn thể các y bác sĩ, lương y trong cộng đồng DDS vì sức khỏe mọi người”.

Theo kế hoạch, trong thời gian tới, cộng đồng DDS – Điện sinh học sẽ thực hiện nhiều hoạt động hướng tới những người khuyết tật và người khiếm thị tại các tổ chức hội. Cũng tại chương trình, với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, Công ty CP Tư vấn và Hỗ trợ nghề Việt Nam và các thành viên cộng đồng DDS đã trao những phần quà ý nghĩa đến các cụ già cô đơn, em nhỏ bị bỏ rơi đang sinh sống tại chùa Bồ Đề.

Buổi khám bệnh từ thiện nhận được sự quan tâm đông đảo của rất nhiều tăng ni, Phật tử trong chùa cũng như những người dân xung quanh.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Chùa Thiền Giác trao 300 phần quà, khám bệnh phát thuốc cho bà con

Tin Phật sự 13:01 17/04/2024

Sáng ngày 17/4/2024, tại điểm an sinh xã hội chùa Thiền Giác (Tp.Thủ Đức - TP.HCM) đã tổ chức khám bệnh, phát thuốc và trao 300 phần quà cho người cao tuổi diện chính sách và bà con dân tộc Khmer nhân dịp tết Chôl Chnăm Thmây và kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Tọa đàm: Ni giới Phật giáo Cần Thơ “Ni lưu Giới đức, Tâm đức, Tuệ đức”

Tin Phật sự 09:39 14/04/2024

Chiều ngày 13/4/2024 (nhằm ngày 5/ 3/Giáp Thìn), Tọa đàm khoa học với chủ đề: Ni giới Phật giáo thành phố Cần Thơ “Ni lưu Giới đức, Tâm đức, Tuệ đức” đã diễn ra tại Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam (TP. Cần Thơ).

Tiền Giang số hoá dữ liệu chùa, cơ sở thờ tự Phật giáo

Tin Phật sự 21:13 03/04/2024

Ni sư Thích Nữ Diệu Tâm, Trưởng ban TT-TT Phật giáo Tiền Giang cho biết, Ban trị sự đã chỉ đạo Ban TTTT Phật giáo Tiền Giang thực hiện việc số hoá dữ liệu chùa, cơ sở thờ tự Phật giáo trên toàn địa bàn tỉnh.

Động thổ xây dựng tịnh xá Linh Sơn

Tin Phật sự 16:58 03/04/2024

Ngày 2/4, tịnh xá Linh Sơn (xã Trung Thành, H. Nông Cống, Thanh Hóa) tổ chức động thổ xây dựng chính điện và Tổ đường Minh Đăng Quang.

Xem thêm