Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ sáu, 09/06/2023, 11:21 AM

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung tiếp tục con đường thiện nguyện dang dở của mẹ

Sau khi nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời, những công việc thiện nguyện còn dang dở của cô đều được người thân và đặc biệt là con gái - Wendy Phạm - đứng ra lo liệu.

Audio

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, con gái cố Ca sĩ Phi Nhung - Wendy Phạm đã thông báo một tin vui:

"Con xin chào cả nhà. Hôm nay con có 1 tin vui muốn thông báo cho cả nhà mình biết để vui chung với con. Sau 1 thời gian phát hành sách tưởng nhớ về cuộc đời Mẹ của con, được rất nhiều cô chú, ông bà và các anh chị em đón nhận và ủng hộ, thì ngày hôm nay con đã nhận thông báo về khoản lợi nhuận từ việc bán sách (sau khi đã trừ các chi phí). Khoản lợi nhuận này đã được ông Michael chuyển vào quỹ Từ thiện Phi Nhung Forever.

Con xin cảm ơn Michael & Queenie, cảm ơn cả nhà đã rất thương yêu Mẹ con và gia đình nhỏ của con".

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung thông báo tin vui khi phát hành sách về cuộc đời của mẹ.

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung thông báo tin vui khi phát hành sách về cuộc đời của mẹ.

Theo đó, cô thông báo về việc phát hành sách tưởng nhớ về cuộc đời cố ca sĩ Phi Nhung được nhiều người ủng hộ. Mọi lợi nhuận được cô chuyển vào quỹ từ thiện, tiếp tục công việc của mẹ.

Bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý của mọi người. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành lời khen cho Wendy Phạm khi tiếp tục con đường thiện nguyện dang dở của mẹ, tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. 

Trước đó, Wendy Phạm cũng dùng toàn bộ số tiền phúng điếu trong tang lễ của mẹ để làm thiện nguyện. Cụ thể, số tiền phúng điếu tang lễ mẹ Phi Nhung tại Mỹ là 72 nghìn USD cộng thêm 22 nghìn USD được khán giả quyên góp trong 3 tuần thờ nữ ca sĩ tại tịnh xá ở Mỹ đã được Wendy chia thành 2 phần. 

Một nửa số tiền này được sử dụng để xây trường học Việt ngữ cho trẻ em tại Mỹ và một nửa gửi về Việt Nam để giúp đỡ nạn nhân COVID - 19. 

Đến nay, Wendy Phạm vẫn đang nỗ lực xây dựng quỹ từ thiện mang tên Phi Nhung để tiếp tục thực hiện những hoạt động thiện nguyện mà cố ca sĩ ấp ủ trước khi mất.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Nhà sư luôn giúp trò nghèo và người bệnh

Gieo mầm thiện 09:54 12/05/2024

Thời gian qua, ngoài thực hiện tốt công tác Phật sự, ĐĐ.Thích Huệ Trí và Ban Hộ trì Tam bảo chùa Linh Quang (xã Phú Hòa, huyện Định Quán) còn tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội thông qua việc giúp đỡ học bổng cho học sinh; tổ chức bếp ăn từ thiện; đóng góp xây dựng công trình nông thôn…

Trẻ nhỏ nghe kinh, niệm Phật thì thiện căn sẽ rất sâu dày

Gieo mầm thiện 09:25 10/05/2024

Trẻ nhỏ có thể nghe Kinh, có thể niệm Phật thì thiện căn sẽ vô cùng sâu dày, đứa trẻ này phải chăm sóc cho tốt. Vì sao vậy?

"Sống như một đóa sen"

Gieo mầm thiện 12:49 08/05/2024

Đó là chủ đề của đêm gala chương trình kỷ niệm 15 năm hoạt động từ thiện của Đại đức Thích Đức Minh, trụ trì tịnh thất An Viên (Q.12, TP.HCM), người sáng lập cơ sở Minh Đài Sơn Viện, chăm sóc sức khỏe miễn phí cho người khuyết tật.

Quỹ Bảo trợ giáo dục Vicaris bảo trợ 2 học sinh khó khăn và trồng cây xanh tại Lâm Đồng

Gieo mầm thiện 06:43 08/05/2024

Quỹ Bảo trợ giáo dục Vicaris hôm 4, 5/5 đã tổ chức chương trình “Gieo hạt hiểu thương” với hoạt động bảo trợ giáo dục đến 2 học sinh khó khăn và trồng 200 cây xanh tại Lâm Đồng.

Xem thêm