Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ tư, 08/03/2023, 09:41 AM

Địa chỉ kinh doanh Vật phẩm Phật giáo uy tín Phật tử nên biết

VatphamPhatgiao.com là sàn thương mại điện tử thuộc sở hữu của Công ty CP Vật phẩm Phật giáo Lá Bối, được sự bảo trợ truyền thông của Cổng thông tin Phật giáo Việt Nam, cung cấp tới quý Phật tử cả nước thế giới nghệ thuật Phật giáo.

Nhu cầu cung thỉnh tôn tượng Chư Phật và Chư Bồ Tát về thờ cúng, các loại pháp khí, pháp phục và chuỗi vòng trầm hương dùng để tu tập của các Phật tử ở Việt Nam thúc đẩy ý tưởng thành lập sàn thương mại điện tử VatphamPhatgiao.com nhằm cung cấp các vật phẩm thuộc văn hoá và nghệ thuật Phật giáo, đáp ứng nhu cầu tâm linh của nhiều người Việt.

VatphamPhatgiao.com cung cấp tới quý Phật tử thế giới nghệ thuật Phật giáo bao gồm tôn tượng chư vị Phật, Bồ tát, các loại pháp khí, pháp phục, sản phẩm trầm hương. Vatphamphatgiao.com cung cấp tới Phật tử nhiều vật phẩm tâm linh mà cộng đồng Phật giáo quan tâm sâu sắc.

VatphamPhatgiao.com là địa chỉ kinh doanh Phật giáo uy tín mà Phật tử nên biết.

VatphamPhatgiao.com là địa chỉ kinh doanh Phật giáo uy tín mà Phật tử nên biết.

TÔN TƯỢNG CHƯ PHẬT, CHƯ BỒ TÁT

Ý nghĩa sâu xa nhất của việc thỉnh, rước tượng Phật để thờ là để thông qua đó chư vị Phật, Bồ tát “an cư, tồn tại” trong tâm của người rước đặt, người tiếp xúc được hiển lộ. Việc rước, thỉnh tượng Phật về thờ không phải là việc ngẫu hứng mà cần xuất phát từ sự thành tâm của mỗi người. Việc này cũng xuất phát từ việc tin sâu nhân quả, tin Tam bảo và mong ước một đời sống an vui.

Tôn tượng Phật trên VatphamPhatgiao.com.

Tôn tượng Phật trên VatphamPhatgiao.com.

VatphatPhatgiao.com thông qua việc giúp Phật tử cung thỉnh tôn tượng Chư Phật, chư Bồ Tát giúp khách hàng nhận thức về nhân quả, về sự bình an của tâm hồn, giúp nói rõ việc thờ Phật giúp con người hướng tâm, soi rọi tâm hồn, biết điều gì đúng điều gì sai, một lòng hướng thiện giúp ích cho đời. Người có tâm hướng Phật, muốn thờ Phật mới nên thỉnh tượng Phật về để thờ tại gia. Bởi vì hiện nay, nhiều người lầm tưởng rằng thờ Phật là để cầu ban phước, trừ họa, che dấu tội lỗi sau khi sống một cuộc đời bất thiện, làm điều bất lương.

PHÁP KHÍ PHẬT GIÁO

Pháp khí từ xưa luôn là một đồ vật quan trọng trong phong thủy, tâm linh; được sử dụng để làm pháp sự, dâng cúng lên Chư Phật trang nghiêm. Ngoài ra chúng còn được dùng cho việc tu tập, tu chứng Phật pháp. Ngày nay chúng được cải tiến, có một số loại làm thành trang sức.

Phật giáo Tây Tạng luôn nổi tiếng sở hữu một lượng lớn các pháp khí phong phú. Những món này được làm từ nhiều vật liệu khác nhau, nhưng chủ yếu đúc bằng vàng, đồng hoặc bạc. Với tạo hình sâu sắc, mỗi loại pháp khí Tây Tạng mang đến một ý nghĩa khác nhau và mang đậm màu sắc thần bí.

Các món pháp khí trên hiện nay đều được dùng cho nhà cửa hoặc đeo trên người, mang lại nhiều năng lượng tích cực cho người dùng. Đồng thời pháp khí cũng bảo vệ người tin vào nó trước cái xấu, sự bất an, lánh dữ, khuyến thiện.

Pháp khí Phật giáo trên VatphamPhatgiao.com.

Pháp khí Phật giáo trên VatphamPhatgiao.com.

VatphamPhatgiao.com cung cấp đa dạng cho người dùng các loại Pháp khí Phật giáo ấy.

PHÁP PHỤC DÀNH CHO NGƯỜI CON PHẬT

Pháp phục Phật giáo trên VatphamPhatgiao.com.

Pháp phục Phật giáo trên VatphamPhatgiao.com.

Pháp phục hay còn gọi là quần áo Phật tử, là trang phục thường dùng để đi lễ Chùa, dùng trong các nghi thức cúng bái thể hiện sự trang nhã, tôn nghiêm, kính trọng với Phật pháp và Tam bảo. Với những người có duyên với đạo Phật, tâm hướng Phật và muốn tu học Phật pháp thì y phục là lựa chọn đầu tiên, là dấu hiệu nhận biết người con Phật trong cộng đồng dân cư đa tôn giáo hiện nay. VatphamPhatgiao.com là nhà thiết kế, may đo và cung cấp các mẫu Pháp phục đẹp mắt, hợp thời trang, tiện ích khi sử dụng.

TRẦM HƯƠNG – LINH KHÍ TRĂM NĂM GIỮA ĐẤT TRỜI
Khách hàng dùng vòng trầm hương

Khách hàng dùng vòng trầm hương

Ý nghĩa của việc sử dụng vòng trầm hương, nhang trầm hương trong đời sống của dân chúng chính là đẩy lùi xua đuổi tà ma, tẩy trừ khí uế. Tại các Chùa Phật giáo, nhà thờ dòng họ, bàn thờ tại gia hay các buổi lễ cúng kiếng, trầm hương được đốt thường xuyên để tẩy uế, đẩy lùi âm khí, kích thích năng lượng thiện tâm, hướng con người vào suy nghĩ an lành.

Mùi hương đặc biệt của Trầm Hương là sự tích tụ tất cả những tinh hoa đất trời trong quãng thời gian chúng chịu đựng sự khắc nghiệt của tiết trời. Hành trình này cũng làm cho người sử dụng trầm hương được tích luỹ năng lượng an nhiên, vượt qua các nghịch cảnh, đối mặt với các hiểm nguy.

ĐÁ QUÝ TÂM LINH, PHONG THUỶ

Đó là loại đá tự nhiên, trải qua một quá trình dài hàng triệu năm nên tích tụ nhiều tinh hoa của trời đất. Một số loại đá phong thủy thường thấy chính là thạch anh, đá mặt hổ, ngọc bích, phỉ thúy,…

Đá tự nhiên, phong thuỷ trên Vatphamphatgiao.com được cơ quan chức trách cung cấp chứng thực, giúp người sở hữu có những quyết định sáng suốt hơn khi làm một vấn đề hay quyết định. Từ đó, có khả năng thành công cao, quyết định đúng đắn; Loại bỏ những mệt mỏi, những tác động tiêu cực hay áp lực lên bản thân; mang đến điều tốt lành cho người sở hữu….

Chung quy tất cả, Vatphamphatgiao.com nguyện mang đến những vật phẩm từ thiên nhiên, được sáng tạo bởi bàn tay và khối óc tài hoa của những nghệ nhân đến từ nhiều vùng miền của Việt Nam tới Phật tử, đạo hữu và khách hàng niềm tin vào bình an, sống đời hạnh phúc.

NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT!

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Tết Chôl Chnăm Thmây có những hoạt động gì?

Tâm linh Việt 15:37 14/04/2024

Tết Chôl Chnăm Thmây năm nay diễn ra từ 13/4 đến 16/4. Chôl Chnăm Thmây, còn gọi là lễ chịu tuổi, Tết năm mới của người Khmer ở Nam bộ.

Cúng tết Thanh minh cần chuẩn bị những gì?

Tâm linh Việt 14:54 09/04/2024

Tết Thanh minh là một trong những nét đặc sắc của văn hóa người Việt, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, lòng thành kính đối với tổ tiên. Vào ngày này, thường những người còn sống sắp xếp về dọn dẹp, sửa sang lại phần mộ của người thân, tổ tiên mình.

Văn khấn mùng 1 hàng tháng tại gia cập nhật

Tâm linh Việt 06:00 09/04/2024

Vào ngày mùng 1 đầu tháng, người Việt thường thắp hương cúng thổ công và gia tiên theo phong tục truyền thống. Ngoài chuẩn bị các đồ lễ cúng đầy đủ, văn khấn cúng thổ công và gia tiên mùng 1 hàng tháng theo truyền thống cũng là một trong những nghi lễ quan trọng.

Những chỉ dấu của sự bình yên

Tâm linh Việt 08:56 13/03/2024

Yêu những mái chùa thân thương, tôi yêu biết bao thành phố rộng lớn, bao dung này.

Xem thêm