Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ hai, 23/12/2019, 11:43 AM

Diễn viên Mayank Arora trong vai A Nan trong phim 'Cuộc đời Đức Phật'

Nam diễn viên Mayank Arora người Ấn Độ. Anh tham gia đóng vai tôn giả A Nan Đà hầu cận làm thị giả bên Đức Phật (Buddha) theo suốt chặng đường hoằng pháp lợi sanh.

>>Phật tử có thể đón xem "Bộ phim Cuộc đời Đức Phật" tại đây.

Nam diễn viên Mayank Arora người Ấn Độ, anh sống tại North Delhi, Delhi, India. Diễn viên Mayank Arora có đời sống bình dị, thánh thiện, hằng ngày tập thể dục thể hình, tâm nguyện luôn sống theo lời Phật dạy. Trên trang cá nhân của anh luôn có câu status tâm trạng về cuộc sống: Luôn cười tươi luôn - Yêu tất cả mọi người. 

Diễn viên Mayank Arora

Diễn viên Mayank Arora

Bài liên quan

Buddhaa-Rajaon Ka Raja là một bộ phim lịch sử TV và Doordarshan do B. K. Modi sản xuất, dưới danh hiệu Spice Global. Nhà sản xuất sáng tạo của chương trình là Ridwana Khan. Chương trình được phát sóng đầu tiên vào Chủ nhật, 8 Tháng Chín 2013 lúc 11:00 sáng trên Zee TV và Doordarshan. Chương trình này có sự tham gia của Kabir Bedi trong vai diễn Asita Muni, vị hiền triết tuyên bố sự xuất hiện của Đức Phật Gautama.

Câu chuyện nối tiếp dựa trên cuộc đời của Đức Phật cho thấy thái tử như thế nào, Tất Đạt Đa đã trở thành một vị Phật. Vai trò của Mayadevi được Samiksha Singh đặt ra trước đó, được thay thế bởi Deepika Upadhyay Himanshu Soni đang đóng vai Đức Phật, trong khi năm 2010 của Hoa hậu Ấn Độ đứng đầu top mười người, Kajal Jain đóng vai vợ của Siddhartha Gautama Yasodharā.

Ngài A Nan Đà (đứng bên trái) hầu cận đức Phật đang thuyết pháp.

Ngài A Nan Đà (đứng bên trái) hầu cận đức Phật đang thuyết pháp.

Bộ phim truyền hình về Đức Phật. Hiện nay phim được công chiếu khắp nơi trên thế giới, và được đăng tải rộng rãi trên kênh youtube, có phiên bản tiếng Việt do nhóm thuyết minh người Bình Định thực hiện.

Dưới đây là những hình ảnh của diễn viên Mayank Arora trong vai A Nan phim Đức Phật: 

Nguồn: Phật học đời sống

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Tổ chức khóa tu mùa hè không quá 7 ngày, đảm bảo 3 nội dung sinh hoạt

Phật giáo và người trẻ 08:53 02/04/2024

Theo đó, đối tượng tham gia bao gồm Phật tử, sinh viên, học sinh, đoàn sinh Gia đình Phật tử có độ tuổi từ 12 đến 25 tuổi.

Nhật ký những ngày ở bệnh viện, bên bờ sanh tử chúng ta nên làm gì?

Phật giáo và người trẻ 19:50 01/04/2024

Xin lỗi các chư vị đồng tu, tôi vẫn là phàm phu, hiểu được cuộc đời vô thường - Sanh lão bệnh tử là những nỗi khổ ai cũng phải trải qua không trước thì sau, nhưng khi đối diện vẫn cảm thấy khó khăn quá. Nhìn chồng đang nằm trong phòng kính. Anh vẫn tỉnh, miệng vẫn lép nhép niệm Phật.

Người mẹ trì tụng kinh Địa Tạng siêu độ vong linh thai nhi vãng sanh

Phật giáo và người trẻ 17:50 01/04/2024

Nguyện những ai thấy nghe, những ai từng mắc nghiệp phá bỏ thai nhi, hãy tín tâm tin sâu Phật Pháp, phát tâm ăn năn sám hối lỗi lầm quá khứ.

Ca sĩ Phật tử Sa Huỳnh: "Được gặp Đức Dalai Lama là hạnh phúc lớn với tôi"

Phật giáo và người trẻ 11:12 20/03/2024

Ba ngày trước, trong chuyến hành hương đất Phật (Ấn Độ), ca sĩ - Phật tử Sa Huỳnh đã được diện kiến Đức Dalai Lama tại trú xứ của ngài ở Dharamshala.

Xem thêm