Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ tư, 29/01/2014, 08:40 AM

Gửi lời tri ân tới các CTV, bạn đọc trang phatgiao.org.vn

Xin thành kính tri ân và kính chúc các bậc Chư tôn giáo phẩm, các bậc trí giả, các cộng tác viên, quý phật tử, cùng bạn đọc gần xa trong và ngoài nước đón một mùa xuân mới an lạc, cát tường.

Nam Mô Bản Sư Thích Ca Mâu Ni Phật!

Kính bạch toàn thể các bậc Chư tôn thiền đức, các quý tăng, ni, phật tử, cư sĩ, các bậc thiện tri thức, đạo hữu, những người yêu mến đạo Phật, bạn đọc, các cộng tác viên trong và ngoài nước.

Vậy là một mùa xuân mới đã về trên khắp mọi miền đất nước, nhân dịp đón Xuân Di Lặc - Xuân Giáp Ngọ 2014, trang tin phatgiao.org.vn kính chúc Quý Chư tôn đức Hòa thượng, Thượng tọa, Ni trưởng, Ni sư, Đại đức, tăng, ni, phật tử, các bậc trí giả cùng quý đạo hữu, bạn đọc xa gần một năm mới an lành trong ánh sáng từ bi trí tuệ của chư Phật mười phương.

Một năm mới vạn sự cát tường và tinh tấn tu tập, cùng gieo thêm nhiều hạt giống thiện lành trên cánh đồng phước báu nhiệm màu!

Thưa quý bạn xa gần!

Năm Quý Tỵ đã khép lại, với nỗ lực không ngừng của Ban biên tập, các phóng viên, Biên tập viên và đặc biệt là của các Cộng tác viên, trang tin phatgiao.org.vn sau một năm ra mắt đến nay đã trở thành trang online được truy cập nhiều nhất trong số các trang web Phật giáo trên mạng Internet.

Có được sự phát triển đó là nhờ sự quan tâm của các bậc Chư tôn đức Giáo phẩm, sự đóng góp của các bậc trí giả, sự cộng tác nhiệt thành của CTV ở khắp mọi vùng, miền cả nước cũng như ở nước ngoài.

Nhân dịp này, trang tin xin chân thành cảm ơn các Ủy viên Ban Thông tin Truyền thông T.Ư GHPGVN đã tích cực viết tin, bài, cung cấp hình ảnh tích cực trong năm Quý Tỵ: Đó là cư sĩ Thiện Đức Nguyễn Mạnh Hùng, Nguyễn Văn Anh, Chánh Thường, Phùng Anh Tuấn, Hoàng Tuấn, Thích Nữ Từ Phổ...(Hà Nội), cư sĩ Minh Thạnh, Minh Mẫn, Dương Kinh Thành, ĐĐ.Châu Hoài Thái, ĐĐ.Giác Minh Tường...(Tp.HCM), ĐĐ.Thích Giác Nhường (Đắc Nông), ĐĐ.Thích Linh Toàn (Lâm Đồng), TT.Thích Vân Phong, ĐĐ.Thích Lệ Nhật (Đồng Tháp), ĐĐ.Thích Giác Vũ (Nam Định), ĐĐ.Thích Định Hương (Sóc Trăng), ĐĐ.Thích Tánh Khả (Thanh Hóa), ĐĐ.Thích Trí Năng (Thừa Thiên Huế), cư sĩ Trí Bửu (Khánh Hòa)...

và các CTV nhiệt thành: Bạch Tầm Xuân, Diệu Hòa, Phạm Đình Nhân, Trần Đăng, Khả Anh, Đinh Hồng Cường, Cù Lệ Duyên, Hoàng Quốc Hải (Hà Nội), Hoa Sen Gió (Tp.HCM), Thiện Tâm (Sóc Trăng), Nguyễn Văn Tuấn (Thanh Hóa), ĐĐ.Thích Tâm Phương (Thừa Thiên Huế), ĐĐ.Thích Ngộ Dũng, Nguyễn Hữu Hiếu, ĐĐ.Thích Pháp Bảo (Tp.HCM), Nguyễn Thành Trung (Hải Phòng), Trần Công Thi (Khánh Hòa), ĐĐ.Thích Viên Ngộ (Đồng Nai), Đức Tùy (Hải Dương), ĐĐ.Thích Hạnh Bích (Thái Nguyên), Hữu Tình (Nghệ An),...

cùng các CTV ở nước ngoài: Đào Văn Bình, Bùi Kha, Trần Chung Ngọc (Hoa Kỳ), Hà Vĩnh Tân (Úc), Huệ Dân (Pháp), Trần Văn (Nhật Bản), Kim Lan (Ucraina), Hồng Tuấn (Nga)...

Được sự hộ trì của chư Phật, sự chỉ đạo của các bậc chư tôn giáo phẩm, sự trợ duyên của các bậc thiện tri thức, năm qua trang tin đã hoàn thành tốt trọng trách của mình.

Bên cạnh việc phổ biến, nâng cao kiến thức Phật giáo dành cho những người sơ cơ cũng như người học tập, nghiên cứu và tu hành, trang tin đã luôn theo sát tình hình Giáo hội với mọi hoạt động phật sự trong và ngoài nước. Nhiều bài học quý, kiến thức quan trọng cùng những thông tin hữu ích đã được tạp chí truyền thông đến quảng đại quần chúng một cách thiết thực và hiệu quả nhất.

Đặc biệt tảng tin chú trọng việc truyền thông các hoạt động ứng dụng Phật học vào đời sống, các hoạt động phật sự của giới trẻ, hướng tới truyền thông ra cộng đồng xã hội, những người yêu mến đạo Phật và truyền thống văn hóa dân tộc,...chính phương châm hoạt động này đã giúp trang tin trở thành chiếc cầu nối gần gũi giữa Giáo hội với các bậc thiện trí thức cũng như đồng bào phật tử, những người yêu mến đạo Phật ở trong và ngoài nước.

Năm 2013 đã khép lại, năm 2014 sẽ có nhiều sự kiện Phật giáo trọng đại cùng những cơ hội mới sẽ đến với đất nước, với Giáo hội Phật giáo Việt Nam và toàn thể đồng bào phật tử. Trong đó, đặc biệt phải kể đến là sự kiện Đại lễ Phật đản Liên hợp quốc Vesak 2014 được tổ chức vào tháng 5/2014, sẽ diễn ra tại Bái Đính - Ninh Bình.

Để cho công tác phật sự năm 2014 được thành tựu, Phật giáo Việt Nam ngày càng hưng thịnh; ngay từ bây giờ với sự quan tâm của bạn đọc, trang tin sẽ cập nhật thường xuyên các hoạt động hướng về Vesak 2014, cũng như toàn cảnh Đại lễ Vesak 2014 sẽ diễn ra vào tháng 5/2014.

Trang tin cũng sẽ tiếp tục đổi mới không ngừng về nội dung, hình thức, nâng cao chất lượng thông tin nhằm đáp ứng yêu cầu phật sự trong năm mới.

Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự cộng tác nhiệt tình, hiệu quả của toàn thể quý vị để trang tin ngày một hay hơn, gần gũi hơn. Các ý kiến đóng góp, thư từ, tin, bài, hình ảnh xin gửi về, email: phatgiao.org.vn@gmail.com.

Ban Biên tập luôn trân trọng, tiếp thu và đánh giá cao những đóng góp của toàn thể quý Hòa thượng, Thượng tọa, Chư tôn thiền đức, tăng, ni, cư sĩ, phật tử, các CTV, các bậc học giả, bạn đọc. 

Xin thành kính tri ân và kính chúc các bậc Chư tôn giáo phẩm, các bậc trí giả, các cộng tác viên, quý phật tử trong và ngoài nước cùng bạn đọc gần xa đón một mùa xuân mới an lạc, cát tường.

Nam Mô Hoan Hỉ Tạng Bồ Tát Ma Ha Tát!

BAN BIÊN TẬP TRANG TIN PHATGIAO.ORG.VN

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Đến núi Bà Đen khám phá đặc sản văn hóa Khmer người Nam bộ dịp 30/4-1/5

Trong nước 13:17 17/04/2024

Diễn ra vào tất cả các ngày cuối tuần đến hết dịp lễ 30/4 năm nay, một loạt các loại hình nghệ thuật trình diễn là đặc sản của văn hóa Khmer sẽ được tái hiện trên núi Bà Đen, Tây Ninh, mang đến không khí lễ hội sôi động cho nóc nhà Nam Bộ.

TP.HCM: Lễ hội Tết cổ truyền Campuchia - Lào - Myanmar - Thái Lan năm 2024 tại chùa Phổ Minh

Trong nước 08:00 15/04/2024

Theo truyền thống hằng năm vào ngày 14-4, chùa Phổ Minh tại Q.Gò Vấp, TP.HCM trang nghiêm và long trọng tổ chức Lễ hội Tết cổ truyền Campuchia - Lào - Myanmar - Thái Lan năm 2024.

Khởi công xây dựng cầu Vĩnh Lân, Cần Thơ

Trong nước 14:59 13/04/2024

Ngày 11/4, UBND xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh cùng đại diện đơn vị tài trợ tổ chức lễ khởi công công trình cầu Vĩnh Lân, thuộc ấp Vĩnh Lân, xã Vĩnh Trinh.

Hòa thượng Thích Thanh Từ chứng minh buổi họp mặt chư vị trụ trì các thiền viện trong tông môn

Trong nước 09:30 13/04/2024

Sáng ngày 12/4, tại Thiền viện Thường Chiếu (huyện Long Thành, Đồng Nai), Trưởng lão Hòa thượng Thích Thanh Từ, Phó Pháp chủ Hội đồng Chứng minh, Tông chủ Thiền phái Trúc Lâm Việt Nam đã quang lâm chứng minh buổi họp mặt chư Tôn đức Tăng trụ trì các thiền viện trong tông môn.

Xem thêm