Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ tư, 06/04/2022, 11:20 AM

Khóa tu “Gia đình tâm linh” cho giới trẻ

Nhằm giúp các bạn trẻ trở về nuôi dưỡng tâm hồn của mình sau những biến động vì dịch bệnh Covid-19, Câu lạc bộ Nhân Sinh đã tổ chức khóa tu “Gia đình tâm linh” tại tu viện Vạn Thông (Bà Rịa - Vũng Tàu) trong ngày 2, 3-4.

Câu lạc bộ Nhân Sinh tổ chức khóa tu học “Gia đình tâm linh”

Câu lạc bộ Nhân Sinh tổ chức khóa tu học “Gia đình tâm linh”

Lòng không bận về

Lòng không bận về

Khóa tu được sự hướng dẫn trực tiếp bởi Đại đức Giác Minh Luật, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nhân Sinh cùng với hơn 200 thành viên tham dự.

Chương trình gồm các nghi thức thiền hành, thiền tọa buông thư nhằm giúp các thành viên quay trở về với nguồn cội sức mạnh tâm linh bên trong mình, lắng nghe từng hơi thở của bản thân để làm lắng dịu những lo âu trong cuộc sống nhiều biến động hiện tại.

Một chung trà thơm, một miếng bánh ngon, một đoá sen trắng muốt và hơn hết cả là sự trở về của những con người mang trong mình một tình thương yêu, tấm lòng tha thiết được học hỏi, sẻ chia

Một chung trà thơm, một miếng bánh ngon, một đoá sen trắng muốt và hơn hết cả là sự trở về của những con người mang trong mình một tình thương yêu, tấm lòng tha thiết được học hỏi, sẻ chia

Cũng trong khóa tu này, đại chúng được lắng nghe buổi pháp thoại với chủ đề: “Hoa cà phê” để biết trân trọng hơn cuộc sống của mình, kết nối giữa gia đình huyết thống và gia đình tâm linh của mình với nhau và dấn thân tuổi trẻ phụng sự cho xã hội.

Toàn cảnh khóa tu

Toàn cảnh khóa tu

Sau đó, các khóa sinh tụng đọc kinh Yêu thương, bài kinh Hạnh phúc, được lạy sám pháp Địa xúc. Chương trình khép lại với những cái nắm tay, cái ôm thân tình và nụ cười hoan hỷ của toàn thể đại chúng.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Ca sĩ Phật tử Sa Huỳnh: "Được gặp Đức Dalai Lama là hạnh phúc lớn với tôi"

Phật giáo và người trẻ 11:12 20/03/2024

Ba ngày trước, trong chuyến hành hương đất Phật (Ấn Độ), ca sĩ - Phật tử Sa Huỳnh đã được diện kiến Đức Dalai Lama tại trú xứ của ngài ở Dharamshala.

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh sau giải nghệ: Là Phật tử nhiều năm, ăn chay, sống an yên

Phật giáo và người trẻ 10:00 20/03/2024

Sau khi giải nghệ, Việt Trinh chuyển từ TP. HCM về Bình Dương sinh sống. Hàng ngày, cô tận hưởng thú vui điền viên trong nhà vườn rộng 3.000m2 ở Bình Dương.

“Cuộc đời đức Phật” đã thay đổi cuộc đời Gagan Malik

Phật giáo và người trẻ 17:00 16/03/2024

Cư sĩ Gagan Malik, một trong những diễn viên nổi tiếng ở Ấn Độ. Một trong những vai diễn của ông được đánh giá cao là Thái tử Siddhartha trong phim “Sri Siddhartha Gautama - Cuộc đời đức Phật”.

Thợ săn và những viên đạn oan nghiệt

Phật giáo và người trẻ 12:40 14/03/2024

Bao năm săn bắn, chắc ông chỉ cảm nhận được cái thích thú khi cầm khẩu súng, nhẹ bóp cò “đoàng” một phát là có được một con mồi, là có được tiền bạc rủng rỉnh, chứ ông đâu có biết con thú bị trúng đạn nó đau thế nào.

Xem thêm