Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ hai, 09/03/2020, 07:53 AM

Nhang sạch trầm hương, sự lựa chọn số 1 cho Phật tử

Nhang sạch trầm hương là những nén nhang được tạo thành từ chính gỗ trầm hương lấy từ cây dó bầu. Nhang sạch trầm hương là loại nhang có thành phần từ thiên nhiên được sử dụng phổ biến trong cuộc sống.

 > Xông trầm hương trong nhà khi nào là tốt nhất?

Nhang trầm như thế nào là sạch?

Nhang sạch trầm hương là những nén nhang được tạo thành từ chính gỗ trầm hương lấy từ cây dó bầu. Nhang sạch trầm hương là loại nhang có thành phần từ thiên nhiên được sử dụng phổ biến trong cuộc sống. Nén nhang trầm thiên nhiên ấy hoàn toàn không có tác động của bất kỳ hóa chất nào. Tất cả đều được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên. Mang đến công dụng và sự an toàn cho người sử dụng. Vì lẽ đó thế nên nó còn giúp thể hiện được lòng thành kính của những Phật tử khi dâng lên cúng dàng lên chư Phật hoặc con cháu dâng lên ông bà tổ tiên của mình.

Nhang Trầm Hương có tăm.

Nhang Trầm Hương có tăm.

Nhang sạch trầm hương được chiết xuất từ nguyên liệu Trầm Hương 100% thiên nhiên không độc hại nên sản phẩm có màu nâu tự nhiên của gỗ Trầm Hương. Gỗ Trầm được xay nhuyễn kết hợp với loại keo được lấy từ một loại cây thiên nhiên mà tạo thành. Nhang Trầm Hương sạch có hương thơm đặc trưng của gỗ Trầm, hội tụ tinh hoa đất trời qua hàng chục năm mang nguồn năng lượng tươi mới đến cho người sử dụng. Đặc biệt trong thờ cúng ông bà tổ tiên, việc sử nhang Trầm sẽ thể hiện được lòng thành kính.

Nhang sạch trầm hương thay lòng Phật tử

Việc dùng nhang sạch trầm hương để thắp lên cúng Phật chính là một điều tràn đầy cổ kính. Đặc biệt hơn đối với các Phật tử. Việc dùng nén nhang trầm sạch dâng cúng Phật sẽ thể hiện được lòng thành. Bởi nén nhang sạch trầm hương không chỉ được biết đến về sự quý giá mà nó còn tạo nhiều những giá trị ý nghĩa khác. Phật tử sẽ dễ dàng thể hiện nguyện vọng, lời thành kính của mình đối với trời Phật.

Nhang sạch trầm hương thay lòng Phật tử.

Nhang sạch trầm hương thay lòng Phật tử.

Lòng thành khi dâng nhang sạch trầm hương cúng dàng chư Phật

Nén nhang trầm sẽ tạo nên mùi hương thanh thoát và dễ chịu. Tạo làn khói tự nhiên lan tỏa để mỗi người vừa cảm nhận được sự tinh tế của một không gian thoát tục lại vừa tạo nên cảm giác dễ chịu khi thưởng thức hương thơm từ trầm. Mọi âu lo mệt mỏi trong cuộc sống đời thường đều được tan biến hoàn toàn.

Để cho những lời cầu khẩn của con người qua đó được sớm trở thành sự thật. Và theo như đạo Phật thì mùi hương của trầm chính là mùi hương của Niết bàn. Giúp mang đến nhiều công dụng và ý nghĩa khác trong đạo Phật. 

Lòng thành khi dâng nhang sạch trầm hương cúng dàng chư Phật

Lòng thành khi dâng nhang sạch trầm hương cúng dàng chư Phật

Một điều quan trọng cuối, hương nhang trong tôn giáo sẽ rất có ý nghĩa nếu được thắp bằng cả tấm lòng và sự chánh niệm (hay còn gọi là sự tập trung) của người thắp. Và nếu đó là cây HƯƠNG SẠCH đúng nghĩa cùng với tấm lòng trong sạch, hướng thiện của người thắp thì sẽ càng có ý nghĩa hơn.

Mua các sản phẩm trầm hương nên tìm đến địa chỉ bán trầm uy tín, am hiểu và trực tiếp bán trầm hương mới có thể cung cấp sản phẩm tốt. Với Thiên Mộc Hương – Thương hiệu trầm hương Việt Nam duy nhất được nguyên thủ quốc tế công nhận. Cam đoan đây là nơi uy tín để bạn mua các sản phẩm về trầm hương. Các sản phẩm như vòng tay, nhang trầm hương,…

Trầm Hương – Thiên Mộc Hương Cam kết:

An toàn cho Sức Khỏe.

100% tự nhiên được chứng nhận bởi trung tâm dịch vụ phân tích thí nghiệm thành phố Hồ Chí Minh (CASE).

Nói KHÔNG với trầm hương không rõ nguồn gốc.

Thiên Mộc Hương – Thương hiệu Nhang Trầm không thể bỏ qua khi bạn muốn tìm địa chỉ uy tín phân phối những sản phẩm trầm hương chất lượng.

Địa chỉ: Hà Nội: 363 Kim Mã, Quận Ba Đình

Hồ Chí Minh: 71 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Tâm tham ái dục vọng là một dòng chảy miên man vô tận

Kiến thức 19:47 24/04/2024

Khi Phật còn tại thế, nhiều vị tỳ kheo đã chứng quả A La Hán nhờ quán về đề mục, “thân này gồm có 32 phần thể trược trong cơ thể”. Nhờ quán như vậy, nên ta bớt tham đắm vào sắc thân ô uế; do đó, ta không si mê, dính mắc, tham đắm vào ái dục.

Niệm một danh hiệu Phật tiêu 80 ức kiếp sanh tử trọng tội

Kiến thức 16:00 24/04/2024

Tâm động một niệm là đã gieo một hạt giống trong 10 pháp giới. Vậy mà có thể không trân trọng mỗi khi khởi niệm sao?

Ái là gốc của mọi vấn đề và nỗi khổ

Kiến thức 15:20 24/04/2024

“Phàm có khổ nào khởi lên, tất cả khổ ấy khởi lên lấy tham ái làm căn bản, lấy tham ái làm sở nhân. Tham ái là căn bản của khổ.”

Nói về Phật tánh (Phật tính)

Kiến thức 12:50 24/04/2024

Phật tính là từ quan trọng bậc nhất trong toàn bộ hệ thống tư tưởng Phật giáo Đại thừa, các kinh luận Đại thừa đều đề cập đến Phật tính.

Xem thêm