Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ hai, 02/03/2020, 11:47 AM

Vì sao nên xông trầm hương?

Ngày nay, chất lượng môi trường sống ngày càng ô nhiễm nặng nề. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của mỗi người. Xông Trầm hương dần trở thành thói quen, thành một phần cuộc sống của mọi nhà. Bởi lẽ, chẳng ai có thể chối từ lợi ích mà xông trầm mang lại.

 > Lưu ý khi sử dụng trầm hương tại nhà

Xông Trầm Hương có tốt hay không?

Thực chất, xông Trầm Hương mang nhiều ý nghĩa, đem đến nhiều lợi ích cho gia chủ nhưng không phải vì nó có nhiều công dụng mà lạm dụng, cái gì lạm dụng quá nhiều đều sẽ trở thành không tốt. Dưới đây là những điều cần lưu ý khi sử dụng Trầm Hương để xông nhà:

Thứ nhất: người đốt Trầm Hương thường có suy nghĩ sẽ đóng kín không gian để hương Trầm không thoát ra ngoài, không gian nhà sẽ thơm hơn tốt hơn. Nhưng đã là khói thì tất nhiên sẽ gây hại cho sức khỏe hít phải quá nhiều sẽ gây ngộp thở. Cho nên khi đốt Trầm Hương nên mở cửa hé để không khí lưu thông, cũng như để không gian nhà bạn được sạch hơn bởi các âm khí sẽ bị đẩy ra ngoài.

Thứ hai: trên thị trường hiện nay Trầm Hương dùng để xông ngày càng được ưa chuộng nên hàng giả cũng rất nhiều. Phật tử nên đến các cơ sở Trầm Hương uy tín để mua vì Trầm Hương giả gây ra nhiều hậu quả khôn lường nếu vô tình sử dụng chúng.

Phụ kiện Trầm Hương - Thác Khói Trầm Hương

Phụ kiện Trầm Hương - Thác Khói Trầm Hương

Khi nào thì nên xông Trầm Hương

Với giá trị đắt đỏ của Trầm Hương thì xông nhà bằng Trầm trở thành điều xa xỉ đối với nhiều người. Nhưng không thể phủ nhận lợi ích của Trầm Hương khi sử dụng để xông nhà. Trầm Hương mang lại không khí tươi mới, thanh thoát bởi mùi hương đặc trưng nhẹ dịu. Cho nên, người Việt thường xông Trầm Hương vào những ngày trọng đại.

Xông Trầm Hương là giải pháp tuyệt vời, bởi lẽ Trầm Hương được mệnh danh là Vương mộc. Xông trầm giúp thanh lọc, tẩy uế ngôi nhà của bạn. Đem lại không khí ấm áp cho không gian nhà. Kèm theo hương thơm nhẹ dịu của "Trầm - Ông vua của các loại mùi hương" sẽ khiến bạn không còn cảm thấy những mùi hôi khó chịu nữa thay vào đó là hương thơm tươi mới, nhẹ nhàng mà thanh thoát.

Xông trầm hương trong nhà khi nào là tốt nhất?

Nụ Trầm Hương_xông nhà

Nụ Trầm Hương_xông nhà

Ý nghĩa của việc xông Trầm Hương

Trong y học, Trầm Hương là nguyên liệu quan trọng trong rất nhiều loại thuốc đông y. Có người nói Trầm còn quý hơn cả vàng cũng vì lẽ đó. Ngoài các công dụng trên thì nó lại góp mặt trong các bài thuốc y học cổ truyền. Đề cập đến các vị thuốc thì mùi hương cũng là liều thuốc tinh thần xoa dịu những căng thẳng mệt mỏi, đau đầu mất ngủ, giải stress.

Các loại Trầm Hương để xông

Để đáp ứng được nhu cầu của mọi nhà nên những loại Trầm được tạo ra để xông ngày càng nhiều như: Nhang Trầm Hương không tăm, nhang nụ Trầm Hương, bột Trầm Hương, vụn Trầm Hương,... Tùy vào mong muốn của người sử dụng mà chọn một loại để xông phù hợp.

Các loại Trầm Hương để xông

Các loại Trầm Hương để xông

Lựa chọn nơi cung cấp nhang trầm uy tín

Thương hiệu Nhang Trầm Hương – Thiên Mộc Hương với hơn 35 năm kinh nghiệm trong việc chế tác Trầm Hương tự nhiên, Nhang Trầm Hương – Thiên Mộc Hương đảm bảo cung cấp các loại Nhang Trầm tự nhiên đã qua kiểm định an toàn bởi Trung Tâm Dịch Vụ Phân Tích Thí Nghiệm TP.HCM (CASE).

Nhang Trầm Hương Thiên Mộc Hương tự hào là nhà sản xuất các sản phẩm nhang sạch ĐỘC QUYỀN tại Cổng Thông tin Phật Giáo thuộc Giáo hội Phật Giáo Việt Nam.

Địa chỉ: Tp: Hà Nội: 363 Kim Mã, Quận Ba Đình

Tp. Hồ Chí Minh: 71 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1

Mua Ngay tại: http://nhangtramhuong.phatgiao.org.vn/danh-muc-san-pham/nhang-tram-huong/

Trầm hương Thiên Mộc Hương hoan hỷ cúng dường cho Lễ ra mắt Văn phòng đại diện Cổng thông tin Phật giáo Việt Nam

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Nhiệm mầu của sự mỉm cười và im lặng

Kiến thức 10:52 24/04/2024

Có 2 điều đơn giản trong cuộc sống sẽ giúp bạn vượt qua được khó khăn và tránh những rắc rối là như sau:

Khổ đau có nhiều hơn hạnh phúc?

Kiến thức 10:10 24/04/2024

Người đệ tử Phật cần bình tâm quán sát để thấy được khổ là bản chất của cuộc đời. Đây là một tuệ giác lớn để luôn tự chủ, tự tại trước mọi đổi thay, biến động.

Tịnh độ trong trái tim ta

Kiến thức 07:50 24/04/2024

Là người học Phật thông minh, thiết nghĩ, thay vì mỏi mòn trông ngóng đến ngày “nhắm mắt xuôi tay” vãng sanh về Tịnh độ, ta nên vãng sanh vào thế giới Cực lạc ấy ngay bây giờ, ở đây, khi hơi thở còn ra vào, trái tim còn gõ nhịp.

Về con chim hai đầu ở chùa Bút Tháp

Kiến thức 15:05 23/04/2024

Đây là con chim ở cõi Tây Phương Cực Lạc, có tên là Cộng Mệnh điểu (Chim đôi cùng mạng sống), được kinh điển Phật giáo ghi chép.

Xem thêm