“Sắc đẹp là quả báu của nghiệp thiện”
Sắc đẹp là quả của nghiệp thiện, không phải do may mắn mà có...

Gieo thiện nghiệp gặt quả lành
1. Sắc đẹp là quả của nghiệp thiện, không phải do may mắn mà có.
2. Không sân hận, lòng hiền hòa là bí quyết của vẻ đẹp bền vững.
3. Người biết cho đi bằng tâm hoan hỷ, nhận lại sắc diện tươi nhuận.
4. Lời nói dịu dàng là trang sức quý giá hơn mọi thứ trang điểm.
5. Tâm từ ái là nguồn cội của vẻ đẹp tự nhiên.
6. Dung mạo phản ánh tâm hồn, hành động và lời nói.
7. Gieo nhân thiện, gặt sắc đẹp; gieo sân hận, gặt dáng vẻ u ám.
8. Sắc diện đẹp đẽ đến từ lòng rộng lượng và trái tim yêu thương.
9. Vẻ đẹp thật sự không nằm ở ngoại hình mà ở tấm lòng thanh tịnh.
10. Một nụ cười từ tâm thiện hơn cả lớp phấn son.
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT
Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.
STK: 117 002 777 568
Ngân hàng Công thương Việt Nam
(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)
TIN LIÊN QUAN
Dành cho bạn
Quở trách hay xúc phạm chư Tăng mang nghiệp rất nặng!
Phật giáo thường thứcViệc quở trách hay xúc phạm chư Tăng - theo lời dạy của ngài Luang Pu Mun - không chỉ là hành vi bất thiện trong đời sống thường nhật, mà còn là một loại nghiệp rất nặng, có thể đưa người tạo nghiệp vào những cảnh giới đau khổ sau khi chết.
Tu là trở về nguồn cội, quá trình biến đổi tâm thức và tư duy
Phật giáo thường thứcTu không phải chỉ là việc đơn thuần lên chùa, ăn chay, và tụng kinh niệm Phật; cũng không chỉ là việc tìm đến những nơi hẻo lánh, xa rời thế tục.
Vì sao niệm Phật mà tâm chẳng được quy nhất?
Phật giáo thường thứcNiệm Phật điều cần yếu là thường xuyên đặt mình vào trường hợp sắp chết, sắp đọa địa ngục thời không khẩn thiết cũng tự khẩn thiết. Dùng tâm sợ khổ để niệm Phật, ấy là “xuất khổ diệu pháp đệ nhất” cũng là “tùy duyên tiêu nghiệp diệu pháp đệ nhất”. Tâm niệm Phật sở dĩ chẳng qui nhất là do lỗi của tâm đối với sự sanh tử chẳng tha thiết.
Xem thêm















