Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ ba, 09/01/2024, 12:00 PM

Sự linh ứng của Chú Đại Bi

Tôi kể ra vì ước mong cho những ai hữu duyên, có căn duyên mà tin vào những lời của tôi hãy thành tâm thực hành để một ngày nào đó cũng nhận được sự linh ứng nhiệm mầu từ Thần Chú Đại Bi... cuộc sống cũng nhờ đó mà bớt khổ đau, ngày một an yên hơn.

Tôi theo đạo Phật, tôi biết vọng ngữ mang tội rất nặng nên tôi không bao giờ vọng ngữ - nói lời không chân thật. Tôi muốn kể về một trong những chuyện cho thấy sự nhiệm mầu của Thần Chú Đại Bi mà bản thân tôi đã trải nghiệm. Trải nghiệm về sự linh ứng của Thần chú này.

Tôi nhớ là khoảng tháng tư năm nay con tôi bệnh nhập viện, sau khoảng một tháng rưỡi nuôi con ở bệnh viện về thì tôi thấy vùng da ở cù trỏ cánh tay phải bị tràm. Chồng tôi có chụp gửi hình cho bác sĩ để xin thuốc điều trị. Bác sĩ có cho thuốc bôi ngoài da, bôi khoảng một tuần thì hết. Nhưng sau đó tái lại, làm da bị sần, mất thẩm mỹ và gây ngứa. Tôi vẫn dùng thuốc cũ bác sĩ cho để bôi, bôi vào thì hết ngứa và da cũng nhanh bình thường lại. Nhưng có điều tôi thấy bệnh cứ tái đi tái lại. Vết tràm gây ngứa ngáy rất nhiều, rất khó chịu, càng gãi càng gây ngứa nhiều, da càng sần sùi. Thấy vậy tôi không dùng thuốc nữa.

Những lúc bệnh gây ngứa khó chịu tôi tụng Thần Chú Đại Bi và trì chú vào vết tràm. Tôi chỉ trì 2 biến và trì chú vào vết tràm thì ngay sau khi dứt hai biến, tôi cảm thấy không còn ngứa ngáy nữa. Được khoảng bốn năm tiếng sau thì bệnh lại gây ngứa lại. Vì vậy mỗi lần cảm thấy cảm giác ngứa ngáy trở lại tôi luôn cố gắng chịu đựng sự ngứa ngáy, không bôi thuốc mà tụng hai biến Chú Đại Bi và trì chú vào vết tràm. Kết quả cũng là vừa dứt hai biến Chú Đại Bi là hết ngứa. Cứ làm như vậy chắc khoảng hai tuần.

Lợi ích cho người tụng kinh chú Đại Bi 7 biến mà bạn nên biết

01

Lúc này, khi thấy ngứa thì trong đầu tôi chỉ cần nghĩ sẽ tụng Chú Đại Bi để trì vào vết tràm, chỉ nghĩ thôi thì cảm giác ngứa đã diệu lại, tụng xong hai biến thì lập tức hết cảm giác ngứa. Sau đó khoảng một tuần thì tôi quên luôn là tôi bị tràm cũng không có tụng Chú Đại Bi để trì vào vết tràm nữa. Hiện tại vết tràm ở tay tôi, da vẫn chưa hoàn toàn về bình thường, nhưng không lan rộng ra, nhìn da đẹp hơn rất nhiều lúc bệnh mới tái lại. Cảm giác ngứa thì hoàn toàn biến mất.

Những bệnh nhẹ nhẹ như đau bụng, đau lưng, đau cổ họng, tôi cũng chữa bằng cách trì thần Chú Đại Bi hoặc tụng rồi niệm danh hiệu Quan Âm Bồ Tát chứ không trì vào cơ thể thì bệnh cũng lập tức hết ngay sau khi tụng xong. Với căn bệnh mất ngủ, theo tôi bệnh này không phải là bệnh nhẹ. Mẹ tôi mất ngủ đến mức thức trắng sáng đêm. Tôi thấy mẹ sức khỏe yếu quá, đêm đó tôi quỳ trước bàn thờ nhà tôi, khóc và phát nguyện với Quan Âm Bồ Tát là nguyện vì mẹ tụng 12.000 biến Chú Đại Bi, và phát nguyện với Phật A Di Đà rằng tôi mỗi ngày sẽ niệm ít nhất 2000 lần câu Phật hiệu Nam Mô A Di Đà Phật cho đến hết cuộc đời và hồi hướng công đức phước đức đó cho mẹ tôi, cầu cho mẹ được ngủ ngon thì mẹ tôi lập tức trong đêm tôi phát nguyện ngủ ngon giấc và ngủ ngon giấc ba đêm liền, tới đêm thứ tư tôi muốn thử sự hiệu nghiệm của Thần chú Đại Bi thế nào nên đêm đó tôi ngưng việc trì 21 biến Chú Đại Bi lên cơ thể mẹ, đêm đó mẹ tôi lại thức tới sáng...sau đó tôi sám hối tội với các vị Phật và Bồ Tát vì việc thử nghiệm này và xin lại cho mẹ tôi ngủ được thì hiện giờ mẹ tôi đã ngủ được.

Tôi cảm thấy và tin chắc đó là sự linh ứng của Thần Chú Đại Bi vì chỉ cần tụng dứt lời là lập tức không còn cảm thấy triệu chứng của bệnh nữa. Và nhiều lần đều đạt kết quả như nhau nên không phải là sự trùng hợp.

Theo hiểu biết và cảm nhận của tôi về sự linh ứng của Thần Chú Đại Bi thì với những bệnh nhẹ, bệnh mới khởi phát chưa lâu, hoặc bệnh không nặng lắm do nghiệp mà bị, chỉ cần thành tâm tụng hoặc tụng rồi trì vào nơi bệnh và không cần phải tụng nhiều biến thì bệnh điều nhanh giảm và hết. Còn đối với những bệnh nặng, rất nặng thì tôi chưa được trải nghiệm kết quả cuối cùng, chỉ là đang trên đường trải nghiệm. Thêm một điều trong sự hiểu biết của tôi về sự linh ứng này là cũng phải tùy căn duyên, sự thành tâm, phước đức của từng người có được mà đạt được sự linh ứng. Như chồng tôi, anh cũng mới bắt đầu tụng Thần Chú Đại Bi, có đức tin chưa sâu, chưa nhiều vào Phật pháp như tôi, những lúc bệnh nhẹ như nhức đầu, anh tụng và trì chú Đại Bi thì không hết, nhưng tôi trì lại hết. Tôi tin và biết Phật pháp từ rất nhỏ, chắc khoảng từ sáu bảy tuổi gì đó. Từ nhỏ đã biết ăn chay, lễ Phật. Và rất siêng năng trong việc lễ Phật. Cũng rất thường xuyên mơ thấy Quan Âm Bồ Tát. 

Tôi kể ra vì ước mong những ai hữu duyên, có căn duyên mà tin vào những lời của tôi hãy thành tâm thực hành để một ngày nào đó cũng nhận được sự linh ứng nhiệm mầu từ Thần Chú Đại Bi... cuộc sống cũng nhờ đó mà bớt khổ đau, ngày một an yên hơn.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Nhờ Bồ tát Quan Thế Âm gia hộ, bé gái bị dị tật bẩm sinh được lành bệnh

Phật giáo và người trẻ 12:55 18/04/2024

Tôi lập gia đình năm 25 tuổi. Cuối năm, tôi sinh được một bé gái. Năm năm sau, vợ chồng tôi quyết định sinh đứa thứ hai. Chồng tôi rất thích đứa con thứ hai này là con trai, nhưng rủi thay lần mang thai này tôi lại sinh ba bé gái.

Phật pháp nhiệm mầu: Một cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế phát, hành thiền

Phật giáo và người trẻ 09:46 17/04/2024

“Tôi đã tự hỏi, ý nghĩa và mục đích của cuộc đời mình là gì...” - Kevin Lidin trải lòng.

Diễn viên Quỳnh Lam sẽ kinh doanh quán chay

Phật giáo và người trẻ 11:33 13/04/2024

"Nữ hoàng phim xưa" Quỳnh Lam vừa chia sẻ với báo giới kế hoạch tương lai - sẽ kinh doanh quán chay - khi có tin chia tay bạn trai sau 13 năm gắn bó.

Phật pháp nhiệm mầu: Giác ngộ chỉ trong tích tắc

Phật giáo và người trẻ 19:43 12/04/2024

Melania Babaian đến từ đất nước Armenia xinh đẹp. Nhưng chúng tôi hay gọi tắt tên cô là Mela thân thương mỗi khi trò chuyện.

Xem thêm