Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ sáu, 10/02/2023, 13:00 PM

Thần chú Lăng Nghiêm giúp hóa giải oan gia, sinh được con trai

Khi thấy con dâu mang thai bà mẹ chồng rất vui, chăm nom cẩn thận chu đáo. Nhưng là vừa mới có kết quả siêu âm ra bé trai về sau, thì đột nhiên bất hạnh sảy ra, nàng bị sảy thai, điều này khiến cô bị sốc nặng.

Audio

Tôi có một cô bạn được gả cho một gia đình giàu có, tuy đã kết hôn 3 năm rồi mà vẫn chưa 1 lần có thai, bởi vậy nên mẹ chồng rất không vui. Lần lần khiến ảnh hưởng tới hạnh phúc hôn nhân 2 vợ chồng, cô bạn tôi nghe một vị bạn học nói niệm Chú Lăng Nghiêm có thể cầu được con Trai trí tuệ, bởi nhân duyên như thế nên nàng từ đó rất thành tâm trì tụng chú Lăng Nghiêm. Thời gian không lâu sau cô phát hiện mình có thai. Cô rất vui mừng, bèn quay qua hỏi tôi rằng có thai có thể tiếp tục niệm Lăng Nghiêm Chú được không? Tôi bảo là có thể, hãy tiếp tục niệm thật nhiều.

Khi thấy con dâu mang thai bà mẹ chồng rất vui, chăm nom cẩn thận chu đáo. Nhưng là vừa mới có kết quả siêu âm ra bé trai về sau, thì đột nhiên bất hạnh sảy ra, nàng bị sảy thai, điều này khiến cô bị sốc nặng. Cũng bởi nóng lòng muốn có cháu nên mẹ chồng liền trở mặt, một mực khuyên con trai nên lấy vợ lẽ. Nàng biết vậy liền đau buồn rất nhiều, nhưng nàng vẫn không từ bỏ việc trì tụng chú Lăng Nghiêm. Đến một ngày bà mẹ chồng đang vì việc không có cháu trai mà xét nét nàng dâu, ông bố chồng ngồi gần đó liền mở miệng: “Không có cháu thì thôi, bà làm gì mà lắm việc như vậy”. Bà mẹ chồng không nghe theo nên 2 ông bà cãi nhau túi bụi. Đột nhiên ông quát lên 1 tiếng để bà im miệng nghe ông nói, sau khi nghe ông nói người nhà đều giật mình kinh sợ, từ đó nàng dâu cũng không còn đau buồn nhiều nữa.

Tuổi trẻ hành trì chú Lăng Nghiêm là một điều hy hữu

9

Ông bố chồng kể: “Tại trước khi nàng dâu sinh non 1 đêm, đêm đó ông nằm mơ thấy oan gia trái chủ tới trước mặt đối với ông bảo:”Ta vốn muốn đầu thai vào nhà người để đòi lại hết những gì ngươi đã cướp của ta, nhưng nhờ công đức con dâu người trì chú Lăng Nghiêm, nên giờ ta không muốn đòi lại nữa, ta cũng không muốn giữ hận thù mãi, điều đó không có ý nghĩa gì cả, giờ ta sẽ đi một chỗ khác để tu hành, tạm biệt”.

Nguyên lai là lúc ông bố chồng còn trẻ, vẫn trong thời kỳ chiến tranh, ông bố chồng cùng làng xóm cùng 1 chỗ chạy nạn, sau khi hàng xóm bị bệnh, ông không những không để ý quan tâm gì đến, còn đem hết vàng bạc tiền tài của họ cuốn đi. Sau khi tới địa phương mới, ông dùng chỗ tiền bạc này để lập nghiệp, trải qua nhiều năm cố gắng, ông giờ đã xây được mấy cái công ty, trở thành phú hào giàu có, tiếc nuối duy nhất của ông là con trai lấy vợ muộn, cho nên mãi vẫn chưa có được 1 đứa cháu, thật may mắn mới có được 1 đứa cháu trai, hóa ra lại là oan gia tới đầu thai để đòi nợ.

Vốn vì tự ái, ông không muốn nói ra những chuyện sai trái xưa mình làm, nhưng vì thấy vợ bởi sốt ruột muốn có cháu mà thường xuyên trách móc nàng dâu, nên ông không đành lòng mà nói ra câu chuyện xưa này. Ông bảo may mắn là nàng dâu trì chú Lăng Nghiêm để oan gia rời đi, nếu không để họ đầu thai vào nhà này thì không những hại gia đình sạt nghiệp, mà còn hại cả 2 vợ chồng con trai.

Khi ông kể xong liền quay ra con dâu hỏi Lăng Nghiêm chú là chú gì mà uy lực tốt như vậy, con dâu cũng không trả lời được.

Nhờ nhân duyên đó cả gia đình từ đây liền phát tâm học Phật, biết cách dùng tiền tài để bố thí phóng sanh, giúp đỡ người khác, mấy năm nay nàng dâu lại sinh được thêm 2 nam 1 nữ. Cả 3 đứa bé đều thông minh đáng yêu.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Giết rắn cả đàn, hậu họa khó lường

Tư liệu 10:30 28/04/2024

Trần Lạc Hạo mắc phải một căn bệnh kỳ quái. Không biết tại sao toàn thân đau nhức và mền nhũn như bún, không thể cử động hay tự sinh hoạt được. Các bác sĩ cho rằng đây là trường hợp lạ, lần đầu tiên họ gặp trong đời.

Trái tim bất tử - Kỳ 1: Đêm trước tự thiêu

Tư liệu 08:16 27/04/2024

Hơn nửa thế kỷ trước, ngày 11-6-1963 (20-4-Quý Mão), ngọn lửa vị pháp thiêu thân của Bồ-tát Thích Quảng Đức đã bùng lên. Ngọn lửa thiêng đó còn soi đường chính nghĩa cho những ai yêu chuộng công lý và hòa bình.

Chuyện kể về thần chú

Tư liệu 07:04 26/04/2024

Chuyện kể răng thuở xưa có một bà lão nghèo sống đơn độc trên một đỉnh núi ở Tây Tạng suốt ngày, ngồi dùng cơm ra, bà lão luôn lẩm nhẩm câu thần chú Lục tự đại minh của Bồ Tát Quán Thế Âm.

Quỷ thần cây tì bà cũng vãng sanh

Tư liệu 16:00 25/04/2024

Muốn xây nhà mới thì cần phải đốn bỏ cây tì bà cổ thụ, nếu không xe không vào được, có bốn cây cổ thụ cần phải đốn bỏ. Chúng tôi y theo qui luật, trước đó ba ngày thì đọc Kinh, niệm Chú, cúng dường, đề nghị họ dọn đi.

Xem thêm