Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ năm, 02/12/2021, 09:56 AM

Tuệ Tĩnh đường Hải Đức chính thức tiếp nhận chữa trị bệnh nhân Covid-19

20 giờ ngày 30-11, Phòng khám Đa khoa Tuệ Tĩnh đường Hải Đức (đường Phan Bội Châu, phường Trường An, TP.Huế) đã chính thức tiếp nhận bệnh nhân, chữa trị bệnh nhân Covid-19.

Đại đức Bác sĩ Thích Tâm Quang, Trưởng ban Điều hành khu điều trị cho biết: “Hiện tại, Tuệ Tĩnh đường Hải Đức đã chính thức kích hoạt và đón 2 bệnh nhân dương tính với SARS CoV-2 để theo dõi và điều trị. Tuệ Tĩnh đường sẽ phối hợp sát sao với các ban ngành trong tỉnh, đặc biệt là Sở Y tế để ứng phó kịp thời khi có bệnh nhân. Trong quá trình điều trị, Tuệ Tĩnh đường sẽ chuyển tuyến điều trị bệnh nhân khi vượt quá khả năng chuyên môn”.

Phòng khám Đa khoa Tuệ Tĩnh đường Hải Đức chính thức tiếp nhận điều trị bệnh nhân nhiễm SARS CoV-2

Phòng khám Đa khoa Tuệ Tĩnh đường Hải Đức chính thức tiếp nhận điều trị bệnh nhân nhiễm SARS CoV-2

Phòng khám Đa khoa Tuệ Tĩnh đường Hải Đức có 3 tầng. Trong đó, tầng 3 sẽ là khu đón tiếp, phân loại và điều trị bệnh nhân Covid-19. Tại đây, đội ngũ y, bác sĩ sẽ tiếp nhận bệnh nhân, phân loại bệnh nhân theo mức độ: cấp cứu, mức độ không triệu chứng, mức độ nhẹ, có bệnh lý nền ổn định, người lớn tuổi… sau đó, chuyển bệnh nhân vào các khu điều trị theo khu vực, Đại đức Thích Tâm Quang cho biết.

Tại khu điều trị, phòng khám sẽ bố trí giường với các trang thiết bị cấp cứu tối thiểu, máy tạo ô-xy, máy thở không xâm nhập, monitor theo dõi bệnh nhân, máy đo độ bão hòa ô-xy, bình ô-xy, các loại bóng ambu, mask, máy đo huyết áp, cọc truyền dịch, bơm tiêm điện, bộ nội khí quản….

Được biết, Phòng khám Đa khoa Tuệ Tĩnh đường Hải Đức được UBND tỉnh phê duyệt thiết lập khu điều trị bệnh nhân nhiễm SARS CoV-2 là Tăng Ni trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Có bao nhiêu rác thải nhựa trôi ra đại dương?

Môi trường 16:43 14/04/2024

Khoảng 0,5% rác thải nhựa trôi ra đại dương. Phần lớn chúng nằm sát bờ biển. Đây là báo cáo của Our World in Data mới nhất.

Thiên nhiên và tuệ giác tương tức

Môi trường 09:09 13/04/2024

Khi chúng ta gieo một hạt bắp xuống lòng đất ẩm, khoảng một tuần sau hạt bắp sẽ nảy mầm và dần dần trở thành một cây bắp con. Ta có thể hỏi cây bắp con: “bắp ơi, em có nhớ lúc em còn là một hạt bắp không?”

'Việc thiếu nước là một vấn đề lớn của vùng Tây Nam Bộ'

Môi trường 20:52 12/04/2024

Phỏng vấn nhanh Đại đức Thích Chiếu Pháp, uỷ viên Ban TT-TT Phật giáo Tiền Giang, người đang cùng các nhà hảo tâm và cộng đồng thực hiện các 'chuyến xe không màu' đưa nước ngọt cung ứng cho đại chúng ở Thị xã Gò Công, Tiền Giang.

Tôi yêu đất mẹ

Môi trường 12:00 11/04/2024

Vào mỗi sáng mùa đông, sau khi thức dậy, tôi thường khoác thêm áo ấm và bước ra ngoài đi dạo một vòng quanh xóm Thượng. Trời vẫn còn nhá nhem tối, tôi nhẹ nhàng đặt từng bước chân cẩn trọng, tôi thấy mình giao cảm với đất trời, với trăng sao và vũ trụ bao la.

Xem thêm