Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ ba, 18/01/2022, 13:13 PM

Báo Dân tộс và Phát triển phối hợp với Chùa Ba Vàng tổ chức “Tết ấm vùng cao - Trao quà Tết ”

Thấu hiểu những khó khăn của đồng bào dân tộс nơi biên thùy xa xôi, với tấm lòng từ bi, ngày 15/01/2022 vừa qua, Đại đức Thích Trúc Thái Minh cùng đại diện chư Tăng chùa Ba Vàng đã đến vùng núi huyện Bình Liêu - tỉnh Quảng Ninh để trao tặng quà Tết cho các gia đình nghèo tại đây.

Thấu hiểu những khó khăn của đồng bào dân tộс nơi biên thùy xa xôi, với tấm lòng từ bi, ngày 15/01/2022 vừa qua, Đại đức Thích Trúc Thái Minh cùng đại diện chư Tăng chùa Ba Vàng đã đến vùng núi huyện Bình Liêu - tỉnh Quảng Ninh để trao tặng quà Tết cho các gia đình nghèo tại đây. Chương trình do Báo Dân tộс và Phát triển phối hợp với Chùa Ba Vàng tổ chức thực hiện.

bao-dan-toc-va-phat-trien-phoi-hop-chua-ba-vang-trao-300-phan-qua-toi-ba-con-huyen-binh-lieu-tinh-quang-ninh-1432
Hình ảnh Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh và ông Nguyễn Văn Phong - Phó Tổng Biên tập Báo Dâп тộс và Phát Triển, cùng các lãnh đạo đi đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bình Liêu để trao quà Tết

Hình ảnh Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh và ông Nguyễn Văn Phong - Phó Tổng Biên tập Báo Dâп тộс và Phát Triển, cùng các lãnh đạo đi đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bình Liêu để trao quà Tết

Trên tinh thần từ bi, cứu khổ của đạo Phật, với mong muốn sẻ chia yêu thương tới những hộ dân nghèo trong dịp Tết đến xuân về, ngày 15/01/2022 vừa qua, chùa Ba Vàng đã trao tặng 320 suất quà cho bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh Đại đức trực tiếp trao tặng quà Tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn huyện Bình LiêuTham gia chuyến đi có sự có mặt của ông Nguyễn Văn Phong - Phó Tổng Biên tập Báo Dân tộс và Phát Triển, ông Phạm Văn Tuấn - Phó Ban Phong trào Dâп тộс và Tôn giáo tỉnh Quảng Ninh, ông Nguyễn Đức Việt - Chuyên viên Ủy ban Kiểm tra Tỉnh uỷ tỉnh Quảng Ninh, cùng một số lãnh đạo sở, ngành của huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh.

bao-dan-toc-va-phat-trien-phoi-hop-chua-ba-vang-trao-300-phan-qua-toi-ba-con-huyen-binh-lieu-tinh-quang-ninh-1-1432

Ông Nguyễn Văn Phong - Phó Tổng Biên tập Báo Dâп тộс và Phát Triển trao tặng phần quà cho gia đình nghèo thị trấn huyện Bình LiêuVới thông điệp “Tết ấm vùng cao - Trao quà Tết - gắn kết yêu thương”, tại chương trình, Đại đức và chư Tăng đã trao tặng hơn 300 suất quà Tết trị giá 438 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt khó khăn trên địa bàn 6 xã: Hoành Mô, Đồng Tâm, Húc Động, Vô Ngại, Lục Hồn, và thị trấn huyện Bình Liêu.

Tổng giá trị phần quà chùa Ba Vàng trao gửi tới bà con nhân dân khó khăn huyện Bình Liêu là 438 triệu đồngPhát biểu tại chương trình, Đại đức chia sẻ: “Công tác từ thiện xã hội là những hoạt động Phật sự đạo đức mang tính tích cực và trong sáng, thể hiện tinh thần từ bi cứu khổ của đạo Phật, là một trong những công tác trọng tâm của chùa Ba Vàng những năm qua. Bằng cả tấm lòng, xin cùng sẻ chia cùng bà con địa phương còn khó khăn”. Đồng thời, ông Nguyễn Văn Phong cũng cũng tán dương hoạt động từ thiện hết sức ý nghĩa này, ông mong rằng những món quà Tết sẽ góp phần giúp đồng bào khó khăn trên địa bàn xã vui xuân đón Tết được đầy đủ, trọn vẹn hơn.

bao-dan-toc-va-phat-trien-phoi-hop-chua-ba-vang-trao-300-phan-qua-toi-ba-con-huyen-binh-lieu-tinh-quang-ninh-3-1432

Tết Ông Nguyễn Văn Phong - Phó Tổng Biên tập Báo Dâп тộс và Phát Triển đánh giá cao hoạt động từ thiện hết sức ý nghĩa của chùa Ba Vàng, ông mong rằng những món quà Tết sẽ góp phần giúp đồng bào khó khăn trên địa bàn xã vui xuân đón Tết được đầy đủ, trọn vẹn hơn 

Đại đức trao quà Tết cho người dân nghèo huyện Bình Liêu Sư Phụ ân cần hỏi thăm người dân có hoàn cảnh khó khăn Đại diện chư Tăng trao tặng quà Tết cho một hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bình Liêu

bao-dan-toc-va-phat-trien-phoi-hop-chua-ba-vang-trao-300-phan-qua-toi-ba-con-huyen-binh-lieu-tinh-quang-ninh-2-1432
bao-dan-toc-va-phat-trien-phoi-hop-chua-ba-vang-trao-300-phan-qua-toi-ba-con-huyen-binh-lieu-tinh-quang-ninh-5-1433
Đại đức Thích Trúc Thái Minh phát biểu tại chương trình trao tặng quà

Đại đức Thích Trúc Thái Minh phát biểu tại chương trình trao tặng quà

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Công an TP.Đà Nẵng bắt kẻ mạo danh tu sĩ Phật giáo lừa đảo chiếm đoạt tiền từ thiện hàng tỷ đồng

Trong nước 08:16 25/04/2024

Công an Đà Nẵng vừa bắt nghi phạm thường xuyên kêu gọi quyên góp từ thiện qua việc đăng tải các hình ảnh thương tâm, lừa đảo chiếm đoạt tài sản hàng ngàn người.

Tăng Ni sinh Học viện PGVN tại Huế gia cố các cánh sen chuẩn bị Phật đản PL.2568

Trong nước 12:10 24/04/2024

Mùa Phật đản PL.2568 sắp trở về, thời gian qua tại Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế (phường An Tây, thành phố Huế); Tăng Ni sinh Học viện đã thi công cắt dán các cánh sen hồng trên khung sườn có sẵn để chuẩn bị cho việc lắp ráp, hạ thủy và gia cố 7 hoa sen giữa dòng Hương.

Nghỉ lễ 30/4: Chơi cả ngày không chán tại núi Bà Đen với loạt trải nghiệm “độc nhất vô nhị”

Trong nước 20:12 23/04/2024

Không tốn vé máy bay, khí hậu mát lạnh giữa mùa hè, và có quá nhiều trải nghiệm độc đáo không giống bất cứ nơi nào, đó là lý do khiến Núi Bà Đen, Tây Ninh thành điểm đến cực hấp dẫn với người dân Nam bộ trong kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay.

Chương trình "Giọt nước nghĩa tình" đến với người dân vùng nhiễm mặn H.Cần Giuộc

Trong nước 15:43 22/04/2024

Chiều 21-4, Ban Trị sự GHPGVN Q.8 phối hợp cùng Ban diện Phật giáo người Hoa, Ban Bảo trợ chùa Long Hoa, chùa An Phú, chùa Lâm Quang, tịnh thất Pháp Tạng (Q.8), tịnh xá Từ Đức (Q.11) và các mạnh thường quân tổ chức chương trình “Giọt nước nghĩa tình” tại H.Cần Giuộc, Long An.

Xem thêm