Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ hai, 14/11/2022, 11:58 AM

Báo Pháp luật Việt Nam online ra tiểu mục “Sống An vui”

Cơ quan báo chí của Bộ Tư pháp vừa ra mắt tiểu mục Sống an vui nhằm giáo dục Chánh pháp và chuyển thông điệp Phật giáo tới bạn đọc của mình.

Audio

Ông Nguyễn Đức Trường, Trưởng Ban điện tử báo Pháp luật Việt Nam cho hay, sự ra mắt của tiểu mục Sống An vui trên báo, “quan trọng nhất là để gieo duyên, gieo chủng tử Phật, làm nhiều người biết đến Phật pháp để có cuộc sống an vui; tiếp theo là có nội dung hay nhẹ nhàng cho báo chuyên ngành pháp luật vốn ngôn từ hơi nặng nề và khô cứng".

Mong muốn của Ban biên tập tờ báo là tiểu mục sẽ “chở Đạo Phật vào cuộc đời qua internet”.

Chuyên mục Sống an vui trên Báo PLVN điện tử.

Chuyên mục Sống an vui trên Báo PLVN điện tử.

Báo Pháp luật Việt Nam online cũng là tờ báo đầu tiên cùng Cổng thông tin PGVN lên tiếng quyết liệt vụ “KFC Thích Quảng Đức”. Ông Đức Trường chia sẻ, từ loạt bài này, các Phật tử đã kêu gọi chia sẻ link bài báo và gây áp lực đối với KFC Việt Nam. Doanh nghiệp này sau đó đã “âm thầm” gỡ bỏ các liên kết quảng cáo KFC Thích Quảng Đức.

Ông Trường cũng là Phật tử nhiều năm nay, người “có may mắn được biết đến Phật pháp".

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

“Tình yêu đến em không mong đợi gì…”

Sống an vui 12:36 12/05/2024

Trong cuộc sống này mỗi người là một bông hoa và đẹp theo cách riêng.

Hãy biết trân trọng những gì bạn có và hãy là người biết ơn

Sống an vui 07:45 12/05/2024

Sự thành công thường không bao giờ tìm đến với những kẻ vô ơn và tham lam. Đó là sự thật mà cuộc sống đã chứng minh qua hàng nghìn câu chuyện và trải nghiệm của con người.

Món nợ nhân duyên 

Sống an vui 16:21 11/05/2024

Mỗi người mỗi cảnh, mỗi vẻ khác nhau, đừng đo bằng khoảng cách, đừng đo bằng thời gian hãy đem sự yêu thương quan tâm để trao cho nhau. Có khi bạn và ai đó sống gần nhau nhưng mãi mãi xa cách trong tâm tưởng.

Cám ơn đời - mỗi sớm mai thức dậy, ta có thêm ngày nữa để yêu thương

Sống an vui 09:48 11/05/2024

Tôi thấy hiện ở đời có rất nhiều người đáng thương: Thương cho người anh khi thấy con của người em học giỏi hơn con mình thì đâm ra đố kị, ganh ghét. Thương cho người chị khi thấy cha mẹ để của cải cho người em nhiều hơn thì đâm ra oán ghét, hận thù.

Xem thêm