Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ tư, 04/09/2019, 09:06 AM

Cô gái hát "Thần chú Đại bi" cực hay

Chú Đại Bi được biết đến với cái tên Đại Bi Tâm Đà La Ni (Great Compassion Mantra hay Da Bei Zhou) là một thần chú Phật giáo dài 84 dòng của Phật giáo Đại Thừa, lần đầu tiên được dịch từ tiếng Phạn (Sanskrit) sang tiếng Trung Quốc vào thế kỷ thứ VII - Nguồn Internet

>>Phật tử có thể đọc loạt bài về Thần chú 

Sự mầu nhiệm và linh nghiệm của thần Chú Đại Bi là không thể bàn cãi. Nó được dùng để bảo vệ, thanh lọc và cũng có thể chữa tất cả loại bệnh, nhất là những phiền não về tâm.

Thần Chú Đại Bi là một hình thức bằng lời nói của Đà La Ni (Dharani), một kinh điển sử dụng các âm tiết để truyền tải một thông điệp siêu việt mạnh mẽ và hiệu quả, tạo ra một trạng thái ý thức đặc biệt và được cho là có khả năng giải phóng tất cả các chúng sinh đau khổ dưới địa ngục và trần thế.

Đây có lẽ là câu thần chú phổ biến thứ 2 sau Om Mani Padme Hum. 84 là một con số đẹp trong đạo Phật, mặc dù là một thần chú tương đối dài nhưng nó được tụng niệm bởi nhiều Phật tử nhiệt thành của Đức Phật để thể hiện lòng bi mẫn với tất cả chúng sinh.

Mới quý Phật tử cùng nghe cô gái hát "Thần chú đại bi" khá hay và khiến người nghe cảm thấy an lạc:

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Những điều cần biết về Nhang trầm hương và 4 điều thú vị về khói thác trầm hương

Phật pháp muôn màu 17:21 21/08/2022

Nhang Trầm Hương là một vật phẩm được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Bởi lẽ, nó được sử dụng trong việc thờ cúng. Bên cạnh đó, nhang Trầm được dùng để xông nhà, có lợi cho sức khỏe và giá trị cao. Trong số đó, không thể không kể đến nhang nụ Trầm Hương.

Lễ Hội Tái Sinh lần đầu tiên tổ chức ở Việt Nam

Phật pháp muôn màu 15:39 28/04/2022

Lễ Hội Tái Sinh lần đầu tiên được Hệ Thống Công Viên Vĩnh Hằng tổ chức tại Việt Nam trong khuôn viên của Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành đã chạm đến trái tim của bao người qua những hoạt động trải nghiệm độc đáo và đầy thử thách.

Lắng nghe bài hát: "Sám nguyện"

Phật pháp muôn màu 15:29 12/09/2021

Sám Nguyện gồm sám hối và phát nguyện. Sám là bắt đầu trở lại, sẽ không gây ra thêm những lỡ lầm và vụng dại như đã gây ra trong quá khứ. Nguyện là quyết tâm không làm những điều đã từng gây ra đổ vỡ, quyết tâm làm những điều có thể đưa tới sự an lạc cho ta và cho người.

Niệm Phật một câu - Phúc sinh vô lượng

Phật pháp muôn màu 09:09 22/03/2021

Trì danh niệm Phật, liền có thể viên thành đạo nghiệp, phúc sinh vô lượng. Một niệm tịnh tín thể nhập vào bể đại nguyện của Phật Di đà có thể siêu việt công hạnh tu tập trong ba A Tăng kỳ kiếp.

Xem thêm