Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Chủ nhật, 28/07/2024, 18:54 PM

Đà Nẵng: Tôn vinh những tổ chức, cá nhân đóng góp trong hiến máu tình nguyện

Sáng 28-7, tại hội trường khách sạn Công đoàn Thanh Bình (Q.Hải Châu), Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TP.Đà Nẵng tổ chức lễ tôn vinh, khen thưởng những tổ chức, gia đình và cá nhân có những đóng góp xuất sắc trong hiến máu tình nguyện năm 2023.

02

Tham dự có bà Nguyễn Thị Anh Thi, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng; bà Trần Thị Mẫn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.Đà Nẵng; bà Lê Thị Như Hồng, Phó Thường trực Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TP.Đà Nẵng, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP.Đà Nẵng, cùng đại diện các cơ quan Thành phố.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Anh Thi đã gửi lời tri ân đến các tổ chức, gia đình và cá nhân đã có đóng góp xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện của thành phố. Bà nhấn mạnh: phong trào hiến máu tình nguyện thành phố đã được các cấp, các ngành quan tâm chỉ đạo và người dân thành phố nhiệt tình hưởng ứng.

Thượng tọa Thích Thông Đạo nhận bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố.

Thượng tọa Thích Thông Đạo nhận bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng đến Thượng tọa Thích Thông Đạo, Ủy viên Hội đồng Trị sự, Phó Thường trực Ban Trị sự GHPGVN TP.Đà Nẵng, cố vấn Ban Điều hành Đội tình nguyện máu sống Gia đình Phật tử Đà Nẵng đã có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu và vận động người hiến máu năm 2023.

Đội tình nguyện viên máu sống Gia đình Phật tử Đà Nẵng có 4 tình nguyện viên được tặng Bằng khen của T.Ư Hội Chữ thập đỏ với thành tích hơn 30 lần hiến máu; 6 tình nguyện viên được Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng tặng Bằng khen với thành tích hơn 20 lần hiến máu và 8 tình nguyện viên được tặng Giấy khen của Trưởng ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TP.Đà Nẵng với thành tích 15 lần hiến máu.

Các tình nguyện viên nhận bằng khen của Trung ương Hội chữ thập đỏ

Các tình nguyện viên nhận bằng khen của Trung ương Hội chữ thập đỏ

Được biết, Đội tình nguyện viên máu sống Gia đình Phật tử Đà Nẵng thành lập năm 2015, trực thuộc sự quản lý của Phân ban Gia đình Phật tử TP.Đà Nẵng. Mỗi năm đội đã vận động được hàng trăm đơn vị máu cứu giúp bệnh nhân qua cơn nguy kịch.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Ý kiến của bạn

Chùa Tịnh Nghiêm (Tiền Giang) tặng trên 15.000 bánh trung thu đến các em thiếu nhi

Gieo mầm thiện 18:20 17/09/2024

Hằng năm, cứ đến đầu tháng 7 âm lịch, Ni chúng tại chùa Tịnh Nghiêm (TP.Mỹ Tho, Tiền Giang) lại bắt tay vào việc sản xuất bánh Trung thu để gây quỹ trao tặng những cái bánh ngọt ngào đến các em Thiếu nhi, học sinh kịp vui đón Tết Trung Thu.

Nghệ sĩ Đại Nghĩa đến Làng Nủ trao quà cứu trợ cho bà con

Gieo mầm thiện 16:41 17/09/2024

Nghệ sĩ Đại Nghĩa cùng một số người bạn mang tiền mặt đến trao tặng trực tiếp cho người dân Làng Nủ, khu vực chịu thiệt hại nặng nề do lũ quét và sạt lở, hôm 16/9.

Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Cao Bằng hỗ trợ đồng bào ảnh hưởng bởi bão số 3

Gieo mầm thiện 16:30 17/09/2024

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Cao Bằng đã tổ chức nhiều chuyến đi hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ, sau cơn bão số 3. Được biết, tỉnh Cao Bằng là một trong những tỉnh bị thiệt hại nặng nề nhất về người và tài sản.

Chùa Vạn Phước (TP.Vũng Tàu) trao 1.000 phần quà hỗ trợ người dân vùng lũ tỉnh Lào Cai

Gieo mầm thiện 16:20 16/09/2024

Sáng 14-9, đoàn từ thiện chùa Vạn Phước (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) do Ni sư Thích nữ Nguyên Xuân, Trưởng ban Từ thiện xã hội Phật giáo TP.Vũng Tàu, trụ trì chùa hướng dẫn đã đến thăm và trao tặng 1.000 phần quà đến với bà con vùng lũ tại H.Bảo Yên, tỉnh Lào Cai.

Xem thêm