Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ hai, 11/04/2022, 08:43 AM

Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội gởi thư chúc mừng TT. Thích Chân Quang nhận bằng Tiến sĩ Luật học

Sáng ngày 02/04/2022, Nghiên cứu sinh (NCS) Vương Tấn Việt (Thượng tọa Thích Chân Quang) cùng với 34 nghiên cứu sinh và hơn 300 tân Thạc sĩ đã tham gia lễ bế giảng và trao bằng Tiến sĩ cho nghiên cứu sinh, bằng Thạc sĩ cho học viên cao học tốt nghiệp năm 2021 tại trường Đại học Luật Hà Nội.

Kính chào TS. Vương Tấn Việt (Thượng tọa Thích Chân Quang)

Thay mặt Trường Đại học Luật Hà Nội, một lần nữa xin chúc mừng và ghi nhận kết quả, thành tích học tập, nghiên cứu khoa học của TS. Vương Tấn Việt (Thượng tọa Thích Chân Quang). Nhà trường rất tự hào có được người NCS như Thượng tọa và cảm ơn về những đóng góp của Tiến sĩ cho sự phát triển của khoa học pháp lý nước nhà và của Trường Đại học Luật Hà Nội.

Thượng tọa Thích Chân Quang trong buổi lễ trao bằng Tiến sĩ Luật học.

Thượng tọa Thích Chân Quang trong buổi lễ trao bằng Tiến sĩ Luật học.

Rất mong trong thời gian tới, nhà trường tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các thế hệ người học trong đó có TS. Vương Tấn Việt để xây dựng nhà trường ngày càng phát triển, trở thành trường trọng điểm đào tạo nguồn nhân lực pháp luật cho đất nước.

Kính chúc TS. Vương Tấn Việt (Thượng tọa Thích Chân Quang) luôn mạnh khỏe, bình an, hanh thông, thăng tiến trên con đường tu tập, tiếp tục có nhiều đóng góp cho công tác nghiên cứu khoa pháp lý và sự phát triển của Phật giáo nước nhà; đóng góp nhiều hơn nữa cho các phong trào tương thân tương ái, giúp đỡ cộng đồng, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, đoàn kết tôn giáo, xây dựng xã hội văn minh, bình đẳng, dân chủ, công bằng và tiến bộ vì một “thế giới tốt đẹp hơn” như hàm ý mà Tiến sĩ đã gửi gắm qua câu slogan trong Luận án tiến sĩ Luật học “Nghĩa vụ con người trong pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam”.

                                                                                         Trân trọng

                                                                                        Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội

                                                                                         TS. Đoàn Trung Kiên

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Đoàn từ thiện chùa Thiên Long trao quà cho Hội người mù thị xã Ninh Hoà

Trong nước 21:19 20/04/2024

Ngày 20-4, Ni sư Thích nữ Diệu Trang, trụ trì chùa Thiên Long, P.5,Q.Phú Nhuận TP.HCM đã hướng dẫn các thành viên đoàn từ thiện tặng quà cho hội viên khiếm thị toàn thị xã Ninh Hoà. Cùng đi với đoàn có Sư cô Thích nữ Diệu Hiệp, Trưởng ban TTXH Phật giáo thị xã Ninh Hoà.

Đến núi Bà Đen khám phá đặc sản văn hóa Khmer người Nam bộ dịp 30/4-1/5

Trong nước 13:17 17/04/2024

Diễn ra vào tất cả các ngày cuối tuần đến hết dịp lễ 30/4 năm nay, một loạt các loại hình nghệ thuật trình diễn là đặc sản của văn hóa Khmer sẽ được tái hiện trên núi Bà Đen, Tây Ninh, mang đến không khí lễ hội sôi động cho nóc nhà Nam Bộ.

TP.HCM: Lễ hội Tết cổ truyền Campuchia - Lào - Myanmar - Thái Lan năm 2024 tại chùa Phổ Minh

Trong nước 08:00 15/04/2024

Theo truyền thống hằng năm vào ngày 14-4, chùa Phổ Minh tại Q.Gò Vấp, TP.HCM trang nghiêm và long trọng tổ chức Lễ hội Tết cổ truyền Campuchia - Lào - Myanmar - Thái Lan năm 2024.

Khởi công xây dựng cầu Vĩnh Lân, Cần Thơ

Trong nước 14:59 13/04/2024

Ngày 11/4, UBND xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh cùng đại diện đơn vị tài trợ tổ chức lễ khởi công công trình cầu Vĩnh Lân, thuộc ấp Vĩnh Lân, xã Vĩnh Trinh.

Xem thêm