Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU

Học bổng lãnh đạo trẻ ABG Open 2019 nhận hồ sơ đến hết ngày 15/12

Chỉ còn gần một tháng nữa chương trình Lãnh đạo trẻ ABG Open 2019 sẽ đóng thời hạn nhận hồ sơ đăng ký.

Chương trình Lãnh đạo trẻ ABG thu hút đông sinh viên tham gia.

Chương trình Lãnh đạo trẻ ABG thu hút đông sinh viên tham gia.

Học bổng Chương trình Lãnh đạo Trẻ ABG Open 2019 nhận đăng ký tại website: www.abg.edu.vn đến hết ngày 15/12/2018. Sau đợt nhận hồ sơ, chương trình sẽ có 5 vòng thi tuyển bao gồm vòng hồ sơ, 2 vòng thi viết luận và 2 vòng phỏng vấn trực tiếp trước khi quyết định 30 học viên cuối cùng cho khóa rèn luyện kéo dài 6 tháng tại Hà Nội.

Đây là một mô hình giáo dục không vì mục tiêu lợi nhuận được Trung tâm Hợp tác Trí tuệ Việt Nam (VICC) khởi xướng và điều hành. Đối tượng học viên là các bạn trẻ từ 22 đến 26 tuổi, có ý chí và khát vọng, có thái độ nghiêm túc về nghĩa vụ và trách nhiệm của bản thân với cộng đồng và xã hội.

Các bạn trẻ tham gia chương trình.

Các bạn trẻ tham gia chương trình.

Thế mạnh ưu việt của mô hình đào tạo ABG là được xây dựng tân tiến dựa trên tổng hòa những ưu điểm của các chương trình đào tạo lãnh đạo trẻ tiên tiến của Châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc… đặc biệt là mô hình của Học viện Hành chính và Quản trị Matsushita tại Nhật Bản, đặt trên nền tảng văn hóa con người và tình hình phát triển kinh tế – xã hội của Việt Nam.

Chương trình ABG Open hoạt động theo mô hình mở với đội ngũ giảng viên, cố vấn là  các học giả, nhà nghiên cứu, các nhà hoạt động, doanh nhân, chính khách, và các chuyên gia trong từng lĩnh vực. Bên cạnh đó, chương trình sẽ đưa các học viên tham dự những hội thảo, những buổi nói chuyện ngoài lề cùng với những chuyến đi thăm và tìm hiểu doanh nghiệp Việt Nam, các tổ chức quốc tế; thăm và tìm hiểu các di tích lịch sử, các địa phương và các buổi tranh luận, thảo luận, thuyết trình và rèn luyện cá nhân.

Đặc biệt, chương trình năm 2019 còn có nhiều cải tiến, nổi bật trong đó là việc cá nhân hóa chương trình học bằng mô hình Mentoring & Coaching giúp học viên chủ động lên kế hoạch và làm việc hiệu quả nhất với các huấn luyện viên và cố vấn của chương trình, đều là các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực hoạt động của mình.

Chính vì vậy, chương trình ABG thiết kế riêng một lộ trình rèn luyện sức khỏe với các yêu cầu về chỉ số chạy bộ hàng tuần, hàng tháng. Đây có thể coi là một trong những nét độc đáo nhất của chương trình ABG khác với hầu hết các chương trình lãnh đạo đang được tổ chức hiện nay.

Kết thúc chương trình rèn luyện 6 tháng với các cố vấn, học viên sẽ phải bảo vệ một dự án do mình cùng khởi xướng. 6 tháng tiếp theo có thể là khoảng thời gian để các bạn đầu tư thời gian thực hiện, đưa ý tưởng trở thành sự thật và mang đến tác động tích cực cho cộng đồng.

Chương trình lãnh đạo trẻ 2018.

Chương trình lãnh đạo trẻ 2018.

Ông Nguyễn Cảnh Bình, Người sáng lập chương trình bày tỏ hy vọng: “ABG sẽ từng bước xây dựng được một cộng đồng là các bạn trẻ tài năng, ưu tú; có trí tuệ, có khát vọng, có ý chí để cùng nhau học tập, rèn luyện và phát triển bản thân và sớm có những đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội".

Học bổng Chương trình Lãnh đạo Trẻ ABG Open 2019 bắt đầu nhận đăng ký tại website: www.abg.edu.vn đến hết ngày 15/12/2018. Học bổng sẽ được cấp dựa vào năng lực và nỗ lực của ứng viên với mức tối đa là 30 triệu đồng cho chương trình kéo dài trong 6 tháng, bắt đầu từ tháng 2/2019.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng: Đoàn chư Tăng Phật tử chùa Rachathiwat Wihan Buddhist Sunday Center viếng chùa Tam Bảo

Tin tức 17:00 29/03/2024

Trong khuôn khổ Lễ hội Quán Thế Âm Ngũ Hành Sơn TP.Đà Nẵng 19.2, vào sáng ngày 28/03/2024 Đoàn chư Tăng Chùa Rachathiwat Wihan Buddhist Sunday Center và Vũ đoàn Múa Nora Thái Lan đã đến tham quan một số danh lam thắng cảnh tại thành phố Biển Đà Nẵng xinh đẹp, đoàn đã đến viếng thăm chùa Tam Bảo tại quận Hải Châu.

Giáo hội ban hành Thông bạch hướng dẫn tổ chức Đại lễ Phật đản Phật lịch 2568

Tin tức 20:00 28/03/2024

Trưởng lão Hòa thượng Thích Thiện Nhơn, Phó Pháp chủ HĐCM, Chủ tịch HĐTS GHPGVN vừa ấn ký ban hành Thông bạch số 088/TB-HĐTS gửi đến Ban Trị sự GHPGVN các tỉnh, thành phố hướng dẫn tổ chức Đại lễ Phật đản Phật lịch 2568 – Dương lịch 2024.

Lễ hội Quan Thế Âm ở một ngôi chùa lịch sử

Tin tức 19:23 28/03/2024

Ngày 28/3 (19/2/Giáp Thìn), Ban Trị sự GHPGVN H.Nông Cống, chùa Vĩnh Thái, xã Hoàng Giang, H.Nông Cống (Thanh Hóa) tổ chức Lễ hội Quan Thế Âm năm 2024.

Tiền Giang: BTS kết hợp Sở NN&PTNN tỉnh phóng sanh tại khu Bảo tồn sinh thái Đồng Tháp Mười

Tin tức 14:58 28/03/2024

Sáng ngày 28/03/2024, nhân kỷ niệm 65 năm ngày Truyền thống ngành thủy sản Việt Nam (ngày 01/04/1959 - 01/04/2024), Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNN) tỉnh Tiền Giang kết hợp với Ban Trị sự GHPGVN tỉnh thả hơn 2 tấn cá giống tại khu Bảo tồn sinh thái Đồng Tháp Mười thuộc huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang.

Xem thêm