Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ năm, 12/09/2024, 07:00 AM

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP.Đà Nẵng trao học bổng và quà đến học sinh, người dân khó khăn

Sáng ngày 11/9/2024, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng phối hợp với UBND quận Sơn Trà tổ chức Lễ trao học bổng của Tổ chức Children of Vietnam (Mỹ) cho học sinh, sinh viên nghèo và hỗ trợ nhu yếu phẩm của Chùa Tam Bảo cho các hộ gia đình nghèo trên địa bàn quận Sơn Trà.

Chủ trì buổi lễ là ông Phạm Hữu Hoa, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng; ông Huỳnh Văn Hùng, Phó Chủ tịch UBND quận Sơn Trà; ông Bùi Nguyễn Tấn Phong, Trưởng ban Dân vận quận ủy, Chủ tịch UBMTTQVN quận; đại diện lãnh đạo các phòng Lao động – Thương binh và Xã hội, Giáo dục và Đào tạo, UBND các phường thuộc quận Sơn Trà cùng đại diện các hộ dân, các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. Về phía nhà tài trợ có ông Võ Đinh Anh Tuấn, Trưởng Văn phòng đại diện tại Việt Nam của Tổ chức Children of Viet Nam; Đại đức Thích Pháp Hiếu, Phó Chánh Văn phòng, Ban TT-TT Trung ương GHPGVN, trụ trì Chùa Tam Bảo (Đà Nẵng).

02

Nhân dịp đầu năm học mới, Liên hiệp hữu nghị và Tổ chức Chidren of Vietnam tổ chức trao 50 suất học bổng bằng tiền mặt, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng cho 50 em học sinh, sinh viên nghèo, khó khăn trên địa bàn quận Sơn Trà nhằm hỗ trợ, động viên, khuyến khích các em nỗ lực, cố gắng, vươn lên trong học tập để trở thành những người có ích cho xã hội.

04

Đồng thời, Liên hiệp hữu nghị và Chùa Tam Bảo Đà Nẵng cũng tổ chức trao 20 phần quà là nhu yếu phẩm cho các hộ dân nghèo, khó khăn trên địa bàn quận Sơn Trà. Ông hy vọng rằng, những món quà trên sẽ giúp san sẻ một phần khó khăn cho các em học sinh, sinh viên và người dân nghèo quận Sơn Trà, qua đó, góp phần chung tay với cấp ủy Đảng, chính quyền quận Sơn Trà thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trên địa bàn quận.

05
03

Tại buổi lễ, Đại đức Thích Pháp Hiếu chia sẻ: “Lan toả tinh thần “Vu Lan – Đạo hiếu & Dân tộc” của người con Phật đền đáp tứ trọng Ân trên khắp mọi miền đất nước, Ban TT-TT Trung Ương GHPGVN, Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh, nhãn hàng Nguyên Xuân trên mái tóc, cùng chùa Tam Bảo đồng hành cùng với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng, UBND Quận Sơn Trà (Đà Nẵng) trao tặng 20 suất quà trị giá 15 triệu đồng đến các hộ dân nghèo quận Sơn Trà, Đà Nẵng, giúp bà con phần nào vơi đi những khó khăn trong cuộc sống, trân trọng cảm ơn quý Lãnh đạo UBND quận Sơn Trà, Liên Hiệp các Tổ chức Hữu nghị Thành phố đã tạo duyên lành kết nối chương trình từ thiện, đặc biệt cám ơn quý bà con về quận nhà nhận quà sức khoẻ an vui, hạnh phúc, gặp nhiều thành công trong cuộc sống”.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Ý kiến của bạn

Chùa Tịnh Nghiêm (Tiền Giang) tặng trên 15.000 bánh trung thu đến các em thiếu nhi

Gieo mầm thiện 18:20 17/09/2024

Hằng năm, cứ đến đầu tháng 7 âm lịch, Ni chúng tại chùa Tịnh Nghiêm (TP.Mỹ Tho, Tiền Giang) lại bắt tay vào việc sản xuất bánh Trung thu để gây quỹ trao tặng những cái bánh ngọt ngào đến các em Thiếu nhi, học sinh kịp vui đón Tết Trung Thu.

Nghệ sĩ Đại Nghĩa đến Làng Nủ trao quà cứu trợ cho bà con

Gieo mầm thiện 16:41 17/09/2024

Nghệ sĩ Đại Nghĩa cùng một số người bạn mang tiền mặt đến trao tặng trực tiếp cho người dân Làng Nủ, khu vực chịu thiệt hại nặng nề do lũ quét và sạt lở, hôm 16/9.

Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Cao Bằng hỗ trợ đồng bào ảnh hưởng bởi bão số 3

Gieo mầm thiện 16:30 17/09/2024

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Cao Bằng đã tổ chức nhiều chuyến đi hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ, sau cơn bão số 3. Được biết, tỉnh Cao Bằng là một trong những tỉnh bị thiệt hại nặng nề nhất về người và tài sản.

Chùa Vạn Phước (TP.Vũng Tàu) trao 1.000 phần quà hỗ trợ người dân vùng lũ tỉnh Lào Cai

Gieo mầm thiện 16:20 16/09/2024

Sáng 14-9, đoàn từ thiện chùa Vạn Phước (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) do Ni sư Thích nữ Nguyên Xuân, Trưởng ban Từ thiện xã hội Phật giáo TP.Vũng Tàu, trụ trì chùa hướng dẫn đã đến thăm và trao tặng 1.000 phần quà đến với bà con vùng lũ tại H.Bảo Yên, tỉnh Lào Cai.

Xem thêm