Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ tư, 12/07/2023, 18:05 PM

Người mẹ tụng Kinh Địa Tạng, vong thai nhi được siêu thoát

Mình chia sẻ câu chuyện tâm linh của mình với mọi người để cùng nhau tinh tấn tu tập, có thêm niềm tin sâu chắc vào Phật Pháp. Sự nhiệm màu, linh ứng khi kiên trì tụng Kinh Địa Tạng thật không thể nghĩ bàn...!

Trước đây tôi không biết đến Kinh Địa Tạng, có biết chỉ là nghe qua loa thôi. Để có duyên đọc tụng Kinh Địa Tạng là do các thai nhi mà tôi phá bỏ nói tôi tụng cầu siêu cho các con. Cảm nhận thấy Kinh Địa Tạng đầy đủ oai thần thệ nguyện và phước báu của Đức Địa Tạng Vương Bồ Tát thật vi diệu nhiệm mầu rộng sâu và linh ứng nên tôi đã phát nguyện kiên trì tụng đủ 49 ngày, vào mỗi buổi tối tụng hết quyển khoảng 3 tiếng đồng hồ. Hằng ngày thì phóng sanh ốc cũng đủ 49 ngày, tất cả công đức đó tôi xin hồi hướng cầu siêu cho thai nhi, những đứa con mà trước do vô minh và hoàn cảnh tôi đã phá bỏ...

Câu chuyện có thật về linh hồn những thai nhi uổng tử

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tụng Kinh Địa Tạng đến ngày thứ 11 thì tôi có một giấc mơ lạ, tôi mơ thấy một đứa trẻ khoảng 2 -3 tuổi đang hấp hối, tôi đến gần và hỏi đứa trẻ đó rằng:

“Cô bỏ các con cô, các con cô liệu có ghét cô không?

Đứa trẻ đó trả lời:

”Ai bảo ghét bỏ nó!”.

Tôi hỏi tiếp:

''Cô hay đi Chùa lễ Phật cầu xin cho con cô được siêu thoát vậy các con cô có được siêu thoát không?

Đứa bé trả lời:

”không, vẫn thế!”.

Tôi lại hỏi tiếp:

“Vậy làm cách nào để các con cô được siêu thoát?

Lúc này đứa bé cười và trả lời tôi với nét mặt vô cùng vui tươi:

''Tụng Kinh!”.

Tôi hỏi dồn:

“Kinh gì?“

Bé trả lời: "Kinh Địa Tạng!“

Có lẽ tôi đã trồng được chút ít căn lành nên mới có duyên được các con tôi về mách bảo, không ngờ trong mơ mà tôi lại có thể hỏi rõ ràng và cụ thể như thế...

Trong Kinh Địa Tạng có phần: "Nếu trong giấc mơ hoặc con, anh em, chị em, chồng vợ... đang ở trong ác đạo muốn về báo cho người thân thích hòng làm phương tiện gì đó để giúp họ được siêu thoát khỏi ác đạo đó...".

Cũng trong ngày tụng Kinh Địa Tạng thứ 11 đó, tôi lại có một giấc mơ nữa, tôi thấy mình đứng trước cửa một toà nhà kín bưng chẳng khác gì một cái ngục kín. Tôi nhìn thấy một bà mẹ dắt theo một đứa con gái, tay tôi đang cầm một gói kẹo màu trắng như gói kẹo dồi hoặc kẹo vừng tôi gọi đứa trẻ lại và nói:

“Cô cho cháu kẹo này!“

Bà mẹ của đứa trẻ đáp rằng

“Con xin cô đi!”

Nói xong hai mẹ con họ dắt tay nhau đi. Nhưng tôi lại gọi lại và cho đứa bé hết cả túi kẹo luôn, đứa trẻ đó đổ hết số kẹo mà con có sẵn trong túi đủ các màu vào cái chậu trong đó đầy nước để lấy cái túi đựng kẹo tôi cho. Sau đó tôi đi vào trong nhà ngục, trong này khó thở vô cùng, bốn bên kín mít duy chỉ có một lối ra ở cửa mà hai mẹ con nhà kia vừa đứng. Tôi vội chạy ra và nghĩ may quá hai mẹ con nhà kia đã vừa đi ra khỏi ngục đó rồi...

Giấc mơ này như báo cho tôi biết rằng: do lòng chí thành trì tụng Kinh Địa Tạng, một lòng tin kính Tam Bảo nên con tôi đã được siêu thoát và có thể đầu thai vào nhà cha mẹ nhà khác rồi... Tâm tôi thấy bình an hơn.

Tôi vẫn duy trì tụng Kinh Địa Tạng cho đến hết 49 ngày, đồng thời kết hợp cả phóng sinh, ăn chay (tôi đã chay trường hơn 8 năm nay), tất cả lời chia sẻ trên đây của tôi hoàn toàn là sự thật, việc tâm linh tôi không dám nói nói bừa, kẻo mắc tội. Chia sẻ câu chuyện tâm linh của mình với mọi người để cùng nhau tinh tấn tu tập, có thêm niềm tin sâu chắc vào Phật Pháp. Sự nhiệm màu, linh ứng khi kiên trì tụng Kinh Địa Tạng thật không thể nghĩ bàn...!

Nguyễn Trà My - Thành viên nhóm "Luân Hồi - Nhân Quả".

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Giết rắn cả đàn, hậu họa khó lường

Tư liệu 10:30 28/04/2024

Trần Lạc Hạo mắc phải một căn bệnh kỳ quái. Không biết tại sao toàn thân đau nhức và mền nhũn như bún, không thể cử động hay tự sinh hoạt được. Các bác sĩ cho rằng đây là trường hợp lạ, lần đầu tiên họ gặp trong đời.

Trái tim bất tử - Kỳ 1: Đêm trước tự thiêu

Tư liệu 08:16 27/04/2024

Hơn nửa thế kỷ trước, ngày 11-6-1963 (20-4-Quý Mão), ngọn lửa vị pháp thiêu thân của Bồ-tát Thích Quảng Đức đã bùng lên. Ngọn lửa thiêng đó còn soi đường chính nghĩa cho những ai yêu chuộng công lý và hòa bình.

Chuyện kể về thần chú

Tư liệu 07:04 26/04/2024

Chuyện kể răng thuở xưa có một bà lão nghèo sống đơn độc trên một đỉnh núi ở Tây Tạng suốt ngày, ngồi dùng cơm ra, bà lão luôn lẩm nhẩm câu thần chú Lục tự đại minh của Bồ Tát Quán Thế Âm.

Quỷ thần cây tì bà cũng vãng sanh

Tư liệu 16:00 25/04/2024

Muốn xây nhà mới thì cần phải đốn bỏ cây tì bà cổ thụ, nếu không xe không vào được, có bốn cây cổ thụ cần phải đốn bỏ. Chúng tôi y theo qui luật, trước đó ba ngày thì đọc Kinh, niệm Chú, cúng dường, đề nghị họ dọn đi.

Xem thêm