Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ ba, 13/07/2021, 16:06 PM

"Người sắt" Robert Downey Jr: Tôi đã chuyển sang ăn thuần chay

Lý do Robert Downey Jr chuyển sang ăn thuần chay đó là bảo vệ môi trường. Robert Downey Jr ý thức được rằng ngày nào còn ăn thịt thì càng góp phần diễn biến tồi tệ trong cuộc khủng hoảng khí hậu đang diễn ra.

Downey Jr đã đưa ra những bình luận trong khi cặp đôi nói chuyện với Variety tại buổi ra mắt phim ở Los Angeles.

Downey nói về vợ mình: “Cô ấy là nhà sản xuất sáng tạo vĩ đại nhất trong lịch sử điện ảnh. “Và tôi làm mặt cho tiền mặt và gà. Mặc dù không, tôi đã không còn gà nữa. "

“Không phải gà nữa,” Susan Downey nói thêm.

“Tôi đang sử dụng thực vật! Đối với tiền mặt và các loại đậu, ”Downey nói đùa.

Nam diễn viên Robert Downey Jr.

Nam diễn viên Robert Downey Jr.

Quan niệm ăn chay của các ngôi sao thể thao hàng đầu thế giới

Nam diễn viên được biết đến với vai Tony Stark - hay còn gọi là Người Sắt - trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Tại hội nghị Re: MARS 2019 của Amazon, Downey đã thông báo rằng tổ chức của ông, Liên minh Dấu chân, sẽ ra mắt vào tháng 4 năm 2020.

Tổ chức này cho biết họ sẽ sử dụng các công nghệ tiên tiến để làm sạch môi trường. Downey nói: “Giữa robot và công nghệ nano, chúng ta có thể làm sạch hành tinh một cách đáng kể, nếu không muốn nói là hoàn toàn, trong 10 năm.

“Tôi có cảm giác âm thầm về cuộc khủng hoảng này,” ông nói thêm và nói rằng ông cảm thấy có ý thức về sự đóng góp của chính mình đối với cuộc khủng hoảng khí hậu đang diễn ra. “Tôi là một gã khổng lồ trong cơn ác mộng về dấu chân carbon của một người.”

Downey không đơn độc vì quan tâm đến môi trường hay nhiệt tình với chế độ ăn thuần chay. Nhiều lễ trao giải đã không có thịt trong nỗ lực giảm thiểu tác động đến môi trường của chúng.

Nam diễn viên được biết đến với vai Tony Stark - hay còn gọi là Người Sắt - trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Nam diễn viên được biết đến với vai Tony Stark - hay còn gọi là Người Sắt - trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Những ngôi sao Việt ăn chay trường

Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 77 phục vụ thực đơn 100% từ thực vật, được các khách mời bao gồm cả người chiến thắng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất Brad Pitt đón nhận.

“Cuộc khủng hoảng khí hậu đang bao quanh chúng tôi và chúng tôi đã nghĩ về năm mới và thập kỷ mới. Vì vậy, chúng tôi bắt đầu nói chuyện giữa chúng tôi về những gì chúng tôi có thể làm để gửi một tín hiệu, ”chủ tịch Hiệp hội Báo chí Nước ngoài Hollywood (HFPA) Lorenzo Soria cho biết trong một tuyên bố.

Soria tiếp tục, "Chúng tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ thay đổi thế giới chỉ bằng một bữa ăn, nhưng chúng tôi quyết định thực hiện các bước nhỏ để nâng cao nhận thức."

Cả hai Giải thưởng Lựa chọn Phê bình năm 2020 và Giải thưởng Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh Thường niên lần thứ 26 cũng sẽ phục vụ các thực đơn hoàn toàn thuần chay tại các buổi lễ của họ.

Theo: livekindly

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Nhiếp tâm niệm thần chú Đại bi

Góc nhìn Phật tử 16:02 27/04/2024

Thương mẹ lắm, nhớ mẹ nhiều nhưng con nào có ngờ mẹ qua đời sớm như vậy! Đó là nỗi đau lớn nhất trong đời con. Lòng con cảm giác đau tê tái và chợt tỉnh chợt mơ giữa ban ngày. Con đã nhắm nghiền đôi mắt nén nỗi đau vào lòng. Con niệm Phật A Di Đà đưa mẹ ra đi vĩnh viễn.

Dùng thân khẩu ý để niệm Phật

Góc nhìn Phật tử 15:50 27/04/2024

Thân người khó được lắm thay/ Dùng thân tu tập, chớ đày đọa thân/ Đem thân vô chốn hồng trần/ Để cho Duyên, Nghiệp mãi dần thân đau.

Trái tim bất tử - Kỳ 2: Một huyền thoại lặng lẽ

Góc nhìn Phật tử 12:10 27/04/2024

Các đệ tử và những người từng được gặp Bồ-tát Thích Quảng Đức đều kể rằng Bồ-tát có ánh mắt hiền từ, đôi khi phảng phất nét buồn trầm lặng.

Bài thơ về cơm chùa

Góc nhìn Phật tử 17:16 26/04/2024

Tôi còn nhớ hôm đó, khi mặt trời đã lừ đừ lặn về hướng Tây xa xa có những rặng núi xanh rì, tôi ra khỏi tam quan của chùa để trở về nhà…

Xem thêm