Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ bảy, 28/10/2017, 13:38 PM

Những con số biết nói phơi bày sự thật về tà đạo Pháp Luân Công

Bản thân Lý Hồng Chí cũng khẳng định cứ tiêu diệt Trung Cộng, thoái Đảng, tuyên truyền Cửu Bình khi Trung Quốc sụp đổ thì các Tà Đảng khác như Việt Nam, Triều Tiên, Cu Ba cũng sụp đổ theo (lời của Lý Hồng Chí).

Các bạn xem thêm tại bài viết sau để thấy rõ các hoạt động chống phá chính trị của tín đồ Pháp Luân Công dưới danh nghĩa yêu cầu và bài giảng của Lý Hồng Chí. Hàng ngày tín đồ Pháp Luân Công phải phát chính niệm tiêu diệt cái gọi là tà linh của Đảng Cộng sản 4 lần.
 
1. Về số người tập Pháp Luân Công

Trên trang Minghui.org (trang chủ của Pháp Luân Công) công bố Trung Quốc có 2,3 triệu người tập Pháp Luân Công. 
 
Trên trang của Chính phủ Trung Quốc công bố số lượng tín đồ Pháp Luân Công có hơn hai triệu, xem tại đây:  
Công bố của Chính phủ Trung Quốc về Pháp Luân Công: http://www.china-embassy.org/eng/zt/ppflg/t36584.htm
Tuy nhiên có học giả phương Tây tuyên bố Chính phủ Trung Quốc tuyên bố có hơn 70 triệu: http://partners.nytimes.com/library/world/asia/042799china-protest.html
 
Như vây xuất phát từ cùng một nguồn tin từ Chính phủ Trung Quốc tuy nhiên trang chủ của Pháp Luân Công công bố một kiểu: 2,3 triệu người theo Pháp Luân Công, Chính phủ Trung Quốc công bố hơn 2 triệu, còn trên trang New Your Time của một học giả phương Tây cung cấp một kiểu: 70 triệu người theo Pháp Luân Công.
 
Chỉ cần tư duy một chút là biết con số học giả Pháp Luân Công tung ra hiện nay đang được các nước phương Tây cũng như tín đồ Pháp Luân Công sử dụng mạnh mẽ. Con số của một số học giả phương Tây đưa ra cũng được các trang quảng cáo của Pháp Luân Công sử dụng mạnh mẽ cho mục đích bành trướng thế lực của Pháp Luân Công.

Thực hiện âm mưu chống phá chế độ Cộng sản của phương Tây, luận điệu cơ bản mà tín đồ Pháp Luân Công đưa ra khi quảng cáo là "Pháp Luân Công là chân chính nên có nhiều người theo" và xuyên tạc rằng Đảng Cộng sản Trung Quốc lo sợ vì số lượng tín đồ Pháp Luân Công đông hơn số lượng Đảng viên, rồi Giang Trạch Dân đố kỵ với Lý Hồng Chí....vv....mà quên đi Lý Hồng Chí đang dậy gì, bộ mặt thật của Lý Hồng Chí và Pháp Luân Công như thế nào? Các luận điệu trên nhằm mục đích đánh vào chính sách nhân quyền của Trung Quốc để chống phá Cộng sản Trung Quốc và các nước chủ nghĩa xã hội nói chung.
 
 
Phân tích thêm tín đồ Pháp Luân Công vừa như một đội ngũ âm binh theo lệnh của Lý Hồng Chí đi ký đơn thỉnh nguyện để đưa ông Giảng Trạch Dân ra toà, để đề nghị Đảng Cộng sản Trung Quốc chấp nhận Pháp Luân Công. Mặc dù họ cũng chẳng biết trên thực tế đàn áp Pháp Luân Công tại Trung Quốc như thế nào. Nhưng trên thực tế Pháp Luân Công có các hoạt động chống phá Trung Quốc và các nước chủ nghĩa xã hội khác thông qua việc phát chính niệm tiêu diệt tà linh của Đảng Cộng sản và tuyên truyền xoá bỏ văn hoá Đảng Cộng sản, xoá bỏ đoàn đội, xuyên tạc chủ nghĩa Mác - Lê Nin. 
 
Bản thân Lý Hồng Chí cũng khẳng định cứ tiêu diệt Trung Cộng, thoái Đảng, tuyên truyền Cửu Bình khi Trung Quốc sụp đổ thì các Tà Đảng khác như Việt Nam, Triều Tiên, Cu Ba cũng sụp đổ theo (lời của Lý Hồng Chí). Các bạn xem thêm tại bài viết sau để thấy rõ các hoạt động chống phá chính trị của tín đồ Pháp Luân Công dưới danh nghĩa yêu cầu và bài giảng của Lý Hồng Chí. Hàng ngày tín đồ Pháp Luân Công phải phát chính niệm tiêu diệt cái gọi là tà linh của Đảng Cộng sản 4 lần.
 
Điều đáng nói đến là Pháp Luân Công luôn luôn tuyên truyền không liên quan đến chính trị và tôn giáo, xem tại đây: http://vi.falundafa.org/faqs.html#religios
 
2. Về số người bị mổ cắp nội tạng - chết

Tại trang minghui.org công bố có 3800 tín đồ Pháp Luân Công bị đàn áp đến chết. Trích: "Trong suốt 16 năm qua, hơn 3.800 học viên Pháp Luân Công được xác nhận đã bị tra tấn đến chết. Con số thực tế còn cao hơn, vì thông tin về những trường hợp như vậy bị kiểm duyệt chặt chẽ tại Trung Quốc".
 
Xem tại đây: 
Cũng trên trang minghui.org công bố có 3305 người chết.
 
Xem tại đây:
Tuy nhiên ông học giả phương Tây công bố 1 triệu 500: https://vi.wikipedia.org/wiki/Ph%C3%A1p_Lu%C3%A2n_C%C3%B4ng#cite_note-193
 
Còn đại kỷ nguyên công bố rằng 2 triệu người bị mổ cắp nội tạng: http://www.daikynguyenvn.com/trung-quoc/ket-luan-da-duoc-xac-thuc-tren-2-trieu-nguoi-da-bi-chinh-quyen-trung-quoc-mo-lay-noi-tang-song.html
 
Nhận xét: Nhưng con số đó có phải là đánh vào vấn đề nhân quyền để chống phá cộng sản, dễ bề lợi dụng tâm lý "thương cảm" để truyền bá Pháp Luân Công thực hiện mưu đồ chống phá Trung Quốc và các nước theo chủ nghĩa xã hội của các thế lực quốc tế. 
3. Pháp Luân Công phổ truyền tại bao nhiêu nước?

Trên trang Đại Kỷ Nguyên, chỗ thì ghi 114 quốc gia theo Pháp Luân Công:
 
Chú ý rằng trong đoạn trên có quảng cáo về sách Chuyển Pháp Luân của 1lý Hồng Chí được dịch sang hơn 38 ngôn ngữ thực ra là tự dịch, tự xuất bản chứ rất ít quốc gia cho phép xuất bản quyển sách này.
Trên trang Tân sinh công bố 140 quốc gia theo Pháp Luân Công:
Trích: "Pháp Luân Công hiện có mặt trên 140 quốc gia, vùng lãnh thổ, mang đến niềm tin và hy vọng cho hàng trăm triệu người, nhưng lại bị đàn áp phi lý vô nhân đạo tại Trung Quốc, trái với các công ước quốc tế về quyền con người."
 
Quay trở lại với trang Đại Kỷ Nguyên: "Trên thế giới, ngoại trừ Trung Quốc, thì 144 quốc gia và vùng lãnh thổ khác đều chào đón môn tập này bởi lợi ích sức khỏe và tinh thần to lớn mà môn tập mang lại".
 

http://www.daikynguyenvn.com/trong-nuoc/nhac-si-tuan-khanh-len-tieng-truoc-phat-bieu-cua-tuong-chung-ve-phap-luan-cong.html

Trên wiki: "Các hướng dẫn viên tình nguyện Pháp Luân Công và các Hội Pháp Luân Đại Pháp hiện nay đã có mặt tại 80 quốc gia bên ngoài Trung Quốc".
 
4. Sự thật Pháp Luân Công được chào đón như thế nào?

Theo tìm hiểu của chúng tôi Hàn Quốc, Hy Lạp, Ecuador, Hồng Kông, Nga, Việt Nam, Trung Quốc không cho phép biểu diễn thần vận của Pháp Luân Công điều đó chứng tỏ không phải là Pháp Luân Công được phát triển mạnh mẽ như những gì họ tuyên truyền.
Họ có thể thực hiện các hành vi quảng cáo thông qua việc đi đến mỗi quốc gia nhờ các tổ chức nhân quyền giả danh khí công lôi kéo truyền bá được vài trăm người theo tập lại chụp ảnh quay video lấy hình ảnh video này lại đi quảng cáo tại quốc gia khác.
Chú ý rằng tập Pháp Luân Công không có nghĩa là theo Pháp Luân Công, là học viên Pháp Luân Công (chỉ khi được Pháp Thân của Lý Hồng Chí gắn cái gọi là Pháp Luân vào bụng mới là học viên Pháp Luân Công). Mà thực tế thì cái Pháp Thân, cũng như Pháp Luân của Lý Hồng Chí chỉ là trò lừa đảo.
 
Pháp Luân Công không được Việt Nam khuyến khích tập luyện như bạn đọc thấy rõ. Tại Hàn Quốc và Hy Lạp, thì hãy xem bài giảng của Lý Hồng Chí cũng cho thấy họ không có khuyến khích Pháp Luân Công cụ thể là không cho Pháp Luân Công tập luyện. 
 
Trích: "Đệ tử: Con là đệ tử từ Đức. Con có 2 câu hỏi. Một là, (vụ việc) tại Hàn Quốc Thần Vận không thể lên diễn, những chúng sinh lẽ ra được đắc cứu thông qua Thần Vận phải chăng vì thế không thể được cứu? Sư phụ: Có những việc là điều mà đệ tử Đại Pháp có thể làm, có những việc không là điều mà đệ tử Đại Pháp có thể làm. Bởi vì ý nguyện của người ta là ở vị trí số 1, phải là họ muốn được cứu, thì chư vị mới có thể cứu. Họ không biết, thì có thể giảng chân tướng, sau đó xem họ suy nghĩ thế nào, là như vậy. Nhưng mà, như mọi người đã biết, có rất nhiều bài học giáo huấn lịch sử. 
 
Không nói xa, chúng ta nói gần nhé. Đoàn Nghệ thuật Thần Vận từng phát sinh sự việc giống thế ở Hy Lạp, Thần Vận đến rồi mà không cho vào rạp, không cho biểu diễn, từ Chính phủ đến rạp diễn đều quyết định như thế, công nhân huỷ hợp đồng. Qua một năm kinh tế dân chúng Hy Lạp sụp đổ. Đúng không? Năm ngoái Thần Vận đi Ecuador biểu diễn, nó không cho biểu diễn, ngay cả vật tư gửi qua đó cũng bị phá rối, suýt nữa ảnh hưởng đến trạm biểu diễn tiếp đó, vô cùng tà ác. Tuy rằng ấy là tà đảng Trung Cộng gây rối loạn đằng sau, nhưng quyết định kia là do Chính phủ đưa ra. Qua một năm, năm nay mọi người thấy cả rồi, toàn quốc động đất, toàn bộ quốc gia như huỷ đi, chết hằng bao nhiêu người! Như chư vị biết còn một số (ví dụ) nữa, phải vậy không? Tại sao như thế?" 

Tại Nga không cho phép xuất bản quyển sách chuyển Pháp Luân. Sách Chuyển Pháp Luân của Pháp Luân Công tuyên truyền dịch ra 38 thứ tiếng. Nhưng hoàn toàn là tự tổ chức bỏ tiền dịch để đi truyền bá. Duy nhất có nhà sách Thiên Thê là xuất bản loại sách này.
 
Qua đoạn trên cho thấy: Hàn Quốc, Hy Lạp, Ecuador không cho đoàn nghệ thuật Thần Vận của Lý Hồng Chí biểu diễn, tại Nga không cho sách Chuyển Pháp Luân của Lý Hồng Chí xuất bản, có dọa tín đồ rằng các quốc gia này do không cho Pháp Luân Công tập nên xảy ra một loạt các thảm họa. Nhưng trên thực tế tại Mỹ là quốc gia chứa chấp Lý Hồng Chí và cho Thần Vận của Lý Hồng Chí biểu diễn nhưng vẫn xảy ra tình trạng sự kiện khủng bố ngày 11/9/2001, hay các cơn bão và siêu bão "quái vật" Irma đổ bộ vào Mỹ (ngày 10/09/2017) hay cháy rừng tại California ngày 09/10 gây hậu quả rất nghiêm trọng. Điều đó cho thấy Lý Hồng Chí luôn lợi dụng mọi vấn đề để thần quyền hóa bản thân.

Nguyễn Quốc Minh - Lý Hồng Thanh

TIN, BÀI LIÊN QUAN:
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Nghĩ về hạnh nguyện ngài Địa Tạng

Góc nhìn Phật tử 13:39 19/04/2024

Mỗi khi chắp tay kính lễ chư Phật và Bồ-tát, trong tôi lại sừng sững dáng Tăng của ngài U minh Giáo chủ Đại hùng, Đại lực, Đại từ, Đại bi Bổn tôn Địa Tạng Vương Bồ-tát.

Chúng sanh và lục thông

Góc nhìn Phật tử 12:20 18/04/2024

Lục thông là sáu thần thông ưu việt hơn những năng lực bình thường của đa số chúng sanh nhân giới. Sáu thần thông bao gồm: 

Nếu không có sự cảm thông và thấu hiểu thì đừng thị phi thêm dầu vào lửa

Góc nhìn Phật tử 11:45 18/04/2024

Mỗi người có quyền riêng tư và sự riêng tư này phải được tôn trọng. Khi ta không biết rõ về người đó và cuộc sống của họ, ta không nên kể những câu chuyện của họ cho người khác.

Chết có đáng sợ hay không?

Góc nhìn Phật tử 07:33 18/04/2024

Chúng sanh ai cũng sợ chết nhưng mong muốn khỏi già, khỏi chết là những sự kiện không thể có được như Đức Phật đã dạy:

Xem thêm