Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ ba, 03/08/2021, 15:23 PM

Ninh Bình chi viện 30 cán bộ y tế tham gia chống dịch tại Bình Dương

Sáng 2-8, Sở Y tế tỉnh Ninh Bình đã cử đoàn công tác gồm 30 cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế chi viện cho tỉnh Bình Dương chống dịch COVID-19.

Đại diện UBND tỉnh, BTS GHPGVN tỉnh Ninh Bình chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn 30 cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế chi viện cho tỉnh Bình Dương chống dịch COVID-19.

Đại diện UBND tỉnh, BTS GHPGVN tỉnh Ninh Bình chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn 30 cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế chi viện cho tỉnh Bình Dương chống dịch COVID-19.

Buổi lễ biểu dương và ghi nhận việc làm ý nghĩa, tinh thần xung phong của cán bộ, nhân viên y tế ngành Y Ninh Bình có mặt của đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Ninh Bình, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, cùng đại diện các đơn vị có thành viên tham gia Đoàn công tác.  

TT.Thích Minh Quang đại diện BTS GHPGVN tỉnh Ninh Bình trao quà tới đoàn công tác.

TT.Thích Minh Quang đại diện BTS GHPGVN tỉnh Ninh Bình trao quà tới đoàn công tác.

30 cán bộ, y bác sĩ xung phong đến với Bình Dương gồm 10 bác sỹ, 18 điều dưỡng và 2 kỹ thuật viên xét nghiệm, thuộc 11 đơn vị các bệnh viện tuyến tỉnh và trung tâm y tế, bệnh viện đa khoa các huyện, thành phố trong tỉnh. Tất cả thành viên trong đoàn đều đã được tiêm vắc xin phòng COVID-19, nắm chắc kiến thức về các biện pháp phòng chống dịch cũng như đảm bảo điều kiện sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ.  

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi lễ, bác sĩ Nguyễn Hùng Ngân, Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Nho Quan, Trưởng Đoàn công tác đã thể hiện sự xúc động khi được lãnh đạo tỉnh, ngành Y tế quan tâm, tin tưởng và bày tỏ sự quyết tâm, nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao, coi đây vừa là trách nhiệm nhưng cũng là cơ hội để đoàn được trực tiếp rèn luyện, làm việc trong môi trường nhiều khó khăn, thử thách.

Lương Đình Khoa

(Ảnh: TT.Thích Minh Quang)

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Nhóm Sài Gòn Xanh hơn 1 năm làm sạch 150 kênh rạch

Môi trường 06:48 28/04/2024

Dọn dẹp hơn 2.000 tấn rác, làm sạch hơn 150 kênh rạch tại TPHCM và các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu… tạo ra một làn sóng hưởng ứng làm sạch môi trường - là những gì nhóm Sài Gòn Xanh làm được trong hơn 1 năm qua, để nỗ lực "thay áo" mới cho hàng trăm kênh rạch ô nhiễm.

Chung tay gìn giữ môi trường

Môi trường 15:33 27/04/2024

Họ là những công nhân xa quê, hiện sinh sống và làm việc tại Bình Dương. Với mong muốn trả ơn nơi đã tạo công ăn việc làm cho mình, họ tự nguyện lập thành nhóm "Bình Dương xanh".

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5: Nắng nóng chưa từng có trên cả nước

Môi trường 22:20 25/04/2024

Theo chuyên gia thời tiết, thống kê 10 năm gần đây cho thấy chưa có năm nào cả ba miền Bắc, Trung và Nam cùng xảy ra nắng nóng trong giai đoạn nghỉ lễ 30-4 và 1-5 như năm nay.

Rác nhựa gây ra quá nhiều hiểm họa

Môi trường 16:34 24/04/2024

Làm thế nào để chấm dứt tất cả các loại nhựa sử dụng một lần và tìm giải pháp thay thế? Mối đe dọa mà nhựa gây ra cho môi trường và Trái đất lớn đến mức nào?

Xem thêm