Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ sáu, 09/06/2023, 11:40 AM

Tà dâm khiến phúc lộc thọ bị giảm

Tôi xin phép viết đôi dòng chia sẻ câu chuyện có thật của gia đình mình với ẩn ý gieo hạt giống tốt gặt quả ngọt, hạt giống xấu nhận quả đắng, mọi việc đều có nguyên nhân, kết quả.

Tôi có một người anh trai, anh có chức sắc, được xã hội kính trọng. Anh có vẻ bề ngoài học thức, địa vị, đạo đức, đẹp trai, lịch lãm, đáng yêu, nhưng bên trong là gã Sở Khanh chính hiệu với đầy đủ phẩm chất: tà dâm, dối trá, tham lam và vô đạo đức. Anh có gia đình êm ấm, trai gái đầy đủ, các con đều học giỏi, vợ anh là người vợ chịu thương chịu khó, gia giáo và đức hạnh.

12 năm trước, khi anh du học về, nghèo rớt mồng tơi, sự nghiệp bắt đầu từ đây. Anh không dùng tài năng của mình để phát triển sự nghiệp một cách chính nhân quân tử mà sử dụng vốn tự có để chinh phục hàng tá phụ nữ lắm tiền nhiều của, đục khoét tài sản của họ và hàng loạt đồng nghiệp nữ trẻ để phục vụ nhu cầu của anh. Anh không giới hạn số phụ nữ đã quan hệ tình cảm, tiền bạc anh kiếm được từ công việc đều giữ cho riêng mình, chu cấp có giới hạn cho gia đình, phần lớn anh dùng tiền này phục vụ cho việc ngoại tình, quà cáp, du hí cùng bồ nhí.

Quả báo tà dâm không thể không kinh sợ

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Với nhân tình lớn tuổi, có gia đình, có tiền, anh để họ trả tình phí khi anh ngỏ lời yêu thương. Anh vẽ ra bản thân đang ở trong tâm trạng bất hạnh, không hạnh phúc, khó khăn tiền bạc, thiếu thốn vật chất, nhà ở… với những nhân tình đó. Với tình trẻ đáng tuổi con cái, anh sẵn sàng cướp đoạt trinh tiết của họ, cung phụng tiền bạc và họ tự nguyện phục vụ tình dục khi anh cần, bởi anh hứa hão về công việc mà hàng tá cô gái trẻ mơ ước: giảng viên các trường đại học, du học, cùng anh xây dựng tương lai tươi sáng…

Gieo nhân ác, tạo nghiệp ác và gặt quả báo, thời gian thấm thoát trôi qua 12 năm, anh nghèo so với bạn bè, không chức vụ, không được đồng nghiệp tôn trọng vì tự cho mình hơn người, anh chỉ hơn họ là có nhóm nhân tình trẻ tuổi bằng con anh. Những phụ nữ cùng trang lứa ngày xưa yêu thương anh, nhận ra anh là kẻ đáng khinh, không đáng được hưởng hạnh phúc mà họ cam tâm dành cho anh nên đã từ bỏ. Anh tôi lại lao vào nhóm phụ nữ trẻ, hàng tháng có 2-3 nhân tình phục vụ cho anh bằng tất cả sự dâng hiến và tự nguyện. Các cô gái đôi mươi được anh chiếu cố, yêu thương, tự phong cho mình là hotgirl vì đốn gãy một nam trung niên mà nhiều phụ nữ thèm khát. Các cô không biết mình là con cừu non đứng trước con sói già săn mồi lão luyện. Cái gì cũng vậy, việc làm trái đạo đức trời không dung đất không tha, không cần luật pháp trừng trị.

Ngày định mệnh đã điểm, anh mắc bệnh tình dục và tim mạch do đời sống phóng túng, trụy lạc, sa đọa, ăn chơi trác táng thời gian dài, không giữ gìn sức khỏe mặc dù đã được bác sĩ cảnh báo. Anh áp dụng kiểu chữa bệnh ngu muội là tìm con gái nhà lành, nhân viên dưới quyền để quan hệ, hy vọng không nhiễm bệnh. Anh kết thúc mạng sống của mình khi vừa tròn sinh nhật 48 tuổi, sau cơn tai biến và chết sau đó 30 phút, để lại gia đình suy sụp toàn diện về vật chất, tinh thần, cha mẹ già, con thơ chưa thành gia thất cùng hàng tá nhân tình suốt 12 năm qua.

Anh phá hoại hạnh phúc người khác, hủy hoại trinh tiết con gái nhà người ta thì giờ phải trả giá bằng mạng sống của mình. Vợ anh không chồng, con không cha, cha mẹ đau khổ, gieo nhân nào gặt quả ấy.

Tất cả gánh nặng, trách nhiệm gia đình tôi gánh vác, vừa thương anh, thương chị dâu các cháu, vừa rút ra bài học đạo đức từ anh để giúp tôi sống tốt hơn và yêu quý gia đình mình hơn. Anh đã lầm và không còn cơ hội sửa chữa.

Phạm tội tà dâm nặng như thế này thì đây chỉ là quả báo lúc còn sống mang thân người. Còn quả báo sau khi mất thân người tệ hơn gấp ngàn lần. Cám ơn vị Bồ-tát nghịch hạnh này đã thị hiện một bài học đáng cảnh tỉnh cho tất cả chúng ta.

Hành vi tà dâm chiêu cảm ác báo đời này và kéo dài đến nhiều kiếp về sau

Tác giả Ẩn danh. 

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Niệm Phật vô cùng linh ứng, vô cùng kì diệu

Tư liệu 14:40 04/05/2024

Tôi đang thực tập tại khoa sản, một hôm gặp một phụ nữ vì thai nhi đã chết nên nhập khoa để phẫu thuật. Bà vốn đang buồn khổ vì đứa con đã chết, nay phải đối diện với sự mổ xẻ lại càng lo lắng đau khổ gấp bội, tinh thần rất rối loạn...Tôi đến thăm và khuyên bà niệm Phật.

Cứu rùa và cái kết ly kỳ sau 16 năm

Tư liệu 10:05 03/05/2024

Lòng từ của ông Lâm và lòng tri ân của con rùa nhiếp phục, mọi người đều thề rằng từ đây về sau họ sẽ không bắt, không giết, không ăn con rùa đó nói riêng và tất cả loài rùa nói chung, lời thề nguyện này cho đến hôm nay vẫn còn tồn tại và có hiệu lực trong thôn này.

Giết rắn cả đàn, hậu họa khó lường

Tư liệu 10:30 28/04/2024

Trần Lạc Hạo mắc phải một căn bệnh kỳ quái. Không biết tại sao toàn thân đau nhức và mền nhũn như bún, không thể cử động hay tự sinh hoạt được. Các bác sĩ cho rằng đây là trường hợp lạ, lần đầu tiên họ gặp trong đời.

Trái tim bất tử - Kỳ 1: Đêm trước tự thiêu

Tư liệu 08:16 27/04/2024

Hơn nửa thế kỷ trước, ngày 11-6-1963 (20-4-Quý Mão), ngọn lửa vị pháp thiêu thân của Bồ-tát Thích Quảng Đức đã bùng lên. Ngọn lửa thiêng đó còn soi đường chính nghĩa cho những ai yêu chuộng công lý và hòa bình.

Xem thêm