Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ tư, 23/11/2022, 07:00 AM

Tái tạo niềm tin, cảm hứng và năng lượng tích cực cho các doanh nhân

Chương trình là dịp để các doanh nhân, các Nhà lãnh đạo, quản lý nhìn sâu hơn và làm mới bản thân để chữa lành sau giai đoạn thách thức vừa qua, tái tạo năng lượng tích cực và niềm tin để vững tâm hơn trước mọi biến động.

Audio

Thế giới đang bất ổn với những cuộc khủng hoảng kinh tế, chiến tranh, dịch bệnh... Thương trường vẫn biến động khôn lường. Doanh nghiệp như những con thuyền lênh đênh giữa trùng khơi, sóng dữ luôn rình rập. Doanh nhân - những người thuyền trưởng luôn phải vững tay chèo đưa doanh nghiệp tiến lên phía trước.

Chương trình 'Doanh nhân hạnh phúc 2022' có có chủ đề 'Đi như một dòng sông'

Chương trình "Doanh nhân hạnh phúc 2022" có có chủ đề "Đi như một dòng sông"

Thấu hiểu được những nỗi trăn trở, những áp lực mà Doanh nhân gặp phải, chương trình "Doanh nhân hạnh phúc" được tổ chức với mong muốn là nơi giúp các doanh nhân tái tạo niềm tin, cảm hứng và năng lượng tích cực. Đây là chương trình được tổ chức thường niên tại Yên Tử - nơi được coi là "đệ nhất linh sơn" của Việt Nam. Đây là nơi phát tích của Thiền phái Trúc Lâm, là thánh địa Phật giáo Việt Nam từ thế kỷ thứ 13 và Non thiêng Yên Tử vẫn luôn là điểm đến linh thiêng, nơi soi tỏ tâm hồn, tu dưỡng Tâm - Thân - Trí để tiếp nhận những nguồn năng lượng mới vững chãi trong mạch nguồn tâm linh hàng ngàn năm.

Chữa lành trầm cảm bằng thiền tập, tình yêu thương và tha thứ

ác doanh nhân sẽ có cơ hội được chữa lành tâm hồn trong không khí an lành, mát mẻ của núi rừng

ác doanh nhân sẽ có cơ hội được chữa lành tâm hồn trong không khí an lành, mát mẻ của núi rừng

Với chương trình, các doanh nhân sẽ có cơ hội được chữa lành tâm hồn trong không khí an lành, mát mẻ của núi rừng qua từng bước chân thiền hành, từng hơi thở mỗi sớm mai; hay hòa lòng mình vào những giai điệu nhẹ nhàng, thanh thoát trong đêm thơ nhạc "Hương thiền"; hoặc thảnh thơi thưởng thức một ly trà thơm ngát trong tình đạo vị, cùng nhau đàm thoại những chủ đề của doanh nhân để chia sẻ những nguồn năng lượng tích cực, thông tin hữu ích trong cuộc sống và công việc….

Chương trình năm 2022 có có chủ đề "Đi như một dòng sông" được tổ chức với mong muốn truyển tải một thông điệp bình dị: Doanh nhân cần được Hạnh phúc để làm cho doanh nghiệp của mình Hạnh phúc và Thành công. Chương trình là dịp để các doanh nhân, các Nhà lãnh đạo, quản lý nhìn sâu hơn và làm mới bản thân để chữa lành sau giai đoạn thách thức vừa qua, tái tạo năng lượng tích cực và niềm tin để vững tâm hơn trước mọi biến động.

Chương trình "Doanh nhân hạnh phúc 2022" được tổ chức từ ngày 25-28/11/2022 tại Yên Tử, Thượng Yên Công, xã Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. 

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Đà Nẵng: Tuyên truyền về chủ trương công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài

Trong nước 16:15 25/04/2024

Ngày 25 tháng 4 năm 2024 ,Hội nghị tuyên truyền chủ trương, chính sách và thành quả công tác đối với cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài của Đảng và Nhà nước Việt Nam do Ban Tôn giáo Chính phủ tổ chức tại Khách sạn Công đoàn Thanh Bình, số 2 Ông Ích Khiêm, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Công an TP.Đà Nẵng bắt kẻ mạo danh tu sĩ Phật giáo lừa đảo chiếm đoạt tiền từ thiện hàng tỷ đồng

Trong nước 08:16 25/04/2024

Công an Đà Nẵng vừa bắt nghi phạm thường xuyên kêu gọi quyên góp từ thiện qua việc đăng tải các hình ảnh thương tâm, lừa đảo chiếm đoạt tài sản hàng ngàn người.

Tăng Ni sinh Học viện PGVN tại Huế gia cố các cánh sen chuẩn bị Phật đản PL.2568

Trong nước 12:10 24/04/2024

Mùa Phật đản PL.2568 sắp trở về, thời gian qua tại Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế (phường An Tây, thành phố Huế); Tăng Ni sinh Học viện đã thi công cắt dán các cánh sen hồng trên khung sườn có sẵn để chuẩn bị cho việc lắp ráp, hạ thủy và gia cố 7 hoa sen giữa dòng Hương.

Nghỉ lễ 30/4: Chơi cả ngày không chán tại núi Bà Đen với loạt trải nghiệm “độc nhất vô nhị”

Trong nước 20:12 23/04/2024

Không tốn vé máy bay, khí hậu mát lạnh giữa mùa hè, và có quá nhiều trải nghiệm độc đáo không giống bất cứ nơi nào, đó là lý do khiến Núi Bà Đen, Tây Ninh thành điểm đến cực hấp dẫn với người dân Nam bộ trong kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay.

Xem thêm