Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU

Thay vì chờ chết, sao không thử y theo lời Phật dạy mà sám hối tụng kinh?

Nếu như bạn rơi vào trường hợp giống như tôi, khi mà thuốc thang không còn hiệu quả gì… thay vì chịu đau, hãy thử làm như tôi đã làm, bạn sẽ thấy được hiệu lực phi thường của Phật Pháp, quả là không thể nghĩ bàn.

Khi bị bệnh mà đông tây y đều bó tay không trị được, chỉ còn cách chịu đựng hoặc chờ chết, thì tại sao ta không thử phương pháp cuối cùng là y theo lời Phật mà sám hối, tụng kinh, trì chú

Có rất nhiều người đã khỏi bệnh nhờ phương pháp này, điều đó có nghĩa là y học không phải phương pháp trị bệnh duy nhất. Nhiều người cố chấp bám vào khoa học, cho rằng chữa bệnh kiểu đó là mê tín. Vậy tại sao có nhiều trường hợp y học bó tay, bệnh nhân chỉ còn nước chịu đựng hoặc chờ chết, họ chuyển sang chuyên tâm sám hối, tụng kinh, niệm Phật… cuối cùng lại khỏi bệnh?

Một nữ Phật tử đã thoát chết nhờ Phật pháp vi diệu

2

Thực tế mới là câu trả lời xác đáng nhất. Trường hợp của tôi là một ví dụ :

Khoảng đầu năm 2017, tôi làm bếp cho một nhà hàng món Hàn Quốc chuyên hải sản và các món nướng tại TP.Vũng Tàu. Do sát sinh nhiều nên tay bị lở loét, rất đau nhức, bật máu, lột cả da tay…

Tôi đã xức và uống đủ các loại thuốc không hết, đêm nào cũng không ngủ được vì hai bàn tay ngứa vì phải gãi vào nhau đến bật máu…

Sau đó tôi được một cư sĩ hướng dẫn sám hối và niệm Phật, tụng chú Diệt Định Nghiệp Đà Ra Ni: “ÔM PRA MA NI ĐA NI XOA HA”, hồi hướng công đức cho các oan gia trái chủ gây nên bệnh ở tay ( những con vật bị tôi hại).

Tôi thực hành theo được khoảng mấy tuần, tay tôi đã hoàn toàn khỏi tới tận bây giờ, mặc dù không hề bôi hay uống thuốc gì nữa… !!!

Nếu như bạn rơi vào trường hợp giống như tôi , khi mà thuốc thang không còn hiệu quả gì… thay vì chịu đau, hãy thử làm như tôi đã làm, bạn sẽ thấy được hiệu lực phi thường của Phật Pháp, quả là không thể nghĩ bàn.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Nhiếp tâm niệm thần chú Đại bi

Phật pháp và cuộc sống 16:02 27/04/2024

Thương mẹ lắm, nhớ mẹ nhiều nhưng con nào có ngờ mẹ qua đời sớm như vậy! Đó là nỗi đau lớn nhất trong đời con. Lòng con cảm giác đau tê tái và chợt tỉnh chợt mơ giữa ban ngày. Con đã nhắm nghiền đôi mắt nén nỗi đau vào lòng. Con niệm Phật A Di Đà đưa mẹ ra đi vĩnh viễn.

Dùng thân khẩu ý để niệm Phật

Phật pháp và cuộc sống 15:50 27/04/2024

Thân người khó được lắm thay/ Dùng thân tu tập, chớ đày đọa thân/ Đem thân vô chốn hồng trần/ Để cho Duyên, Nghiệp mãi dần thân đau.

Trái tim bất tử - Kỳ 2: Một huyền thoại lặng lẽ

Phật pháp và cuộc sống 12:10 27/04/2024

Các đệ tử và những người từng được gặp Bồ-tát Thích Quảng Đức đều kể rằng Bồ-tát có ánh mắt hiền từ, đôi khi phảng phất nét buồn trầm lặng.

Bài thơ về cơm chùa

Phật pháp và cuộc sống 17:16 26/04/2024

Tôi còn nhớ hôm đó, khi mặt trời đã lừ đừ lặn về hướng Tây xa xa có những rặng núi xanh rì, tôi ra khỏi tam quan của chùa để trở về nhà…

Xem thêm