Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ bảy, 03/04/2021, 21:59 PM

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức khám chữa răng miễn phí

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức hoạt động khám chữa răng miễn phí cho toàn thể sinh viên, cán bộ nhân viên nhà trường và các em học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn quận Hai Bà Trưng.

Nhằm hưởng ứng Ngày Sức khoẻ Răng miệng Thế giới (20/03), từ ngày 19-28/03/2021 khoa Răng Hàm Mặt, Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên, Trung tâm Truyền thông trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã hợp tác tổ chức hoạt động khám chữa răng miễn phí cho toàn thể sinh viên, cán bộ nhân viên nhà trường và các em học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn quận Hai Bà Trưng.

Đến tham dự buổi lễ phát động hưởng ứng Ngày Sức khoẻ Răng miệng Thế giới có các thầy trong BGH nhà trường, TS. Đỗ Quế Lượng – Phó Hiệu trưởng thường trực, PGS.TS Phạm Dương Châu – Phó Hiệu trưởng, trưởng ban tổ chức, PGS.TS Đỗ Minh Cương – Phó Hiệu trưởng, thầy Trần Đức Minh – Phó Hiệu trưởng, về phía khách mời có GS.TS Trịnh Đình Hải – Chủ tịch Hiệp hội Răng Hàm Mặt Việt Nam, Trưởng khoa Răng Hàm Mặt trường Đại học Y dược, Đại học Quốc gia Hà Nội, cô Tống Thị Minh- Hiệu trưởng trường mầm non Ánh sao cùng với đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban, Trung tâm và sinh viên của nhà trường đến tham dự.

Hưởng ứng Ngày Sức khoẻ Răng miệng Thế giới, trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã hợp tác tổ chức hoạt động khám chữa răng miễn phí từ ngày 19-28/03/2021.

Hưởng ứng Ngày Sức khoẻ Răng miệng Thế giới, trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã hợp tác tổ chức hoạt động khám chữa răng miễn phí từ ngày 19-28/03/2021.

Phát biểu mở đầu buổi lễ, PGS.TS Phạm Dương Châu – Phó Hiệu trưởng, trưởng ban tổ chức chia sẻ Ngày Sức Khỏe Răng Miệng Thế giới (World Oral Health Day - WOHD) là một ngày lễ quốc tế nhằm đề cao tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng và nâng cao nhận thức toàn cầu về các vấn đề xung quanh việc chăm sóc vệ sinh răng miệng cho tất cả mọi người.

GS.TS Trịnh Đình Hải – Chủ tịch Hiệp hội Răng Hàm Mặt Việt Nam, Trưởng khoa Răng Hàm Mặt trường Đại học Y dược, Đại học Quốc gia Hà Nội đã gửi lời cảm ơn đến nhà trường và khoa Răng Hàm Mặt cùng với hơn 20 cơ sở giáo dục Đại học trên cả nước vì đã hưởng ứng Ngày Sức Khỏe Răng Miệng Thế giới (World Oral Health Day - WOHD).

Cán bộ nhân viên và sinh viên nhà trường được khám, chữa răng miễn phí.

Cán bộ nhân viên và sinh viên nhà trường được khám, chữa răng miễn phí.

Đây cũng là năm thứ ba Khoa Răng Hàm Mặt – Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội vinh dự được đồng hành cùng chương trình. Năm nay, với khẩu hiệu “Be proud of your mouth” – “Hãy tự hào về răng miệng của bạn”, chương trình Khám, Tư vấn răng miệng và Hàn răng miễn phí của khoa Răng Hàm Mặt phối hợp với Trung tâm truyền thông, Đoàn thanh niên Nhà trường tổ chức là một hoạt động ý nghĩa nhằm tuyên truyền các hoạt động chăm sóc răng miệng cho người dân, đặc biệt là trẻ em. Tôi hy vọng chương trình sẽ có sức lan tỏa mạnh mẽ, góp phần nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe răng miệng trong cộng đồng.

Phó Hiệu trưởng thường trực - TS. Đỗ Quế Lượng đánh giá cao tầm quan trọng của Khối các ngành sức khoẻ và Khoa Răng Hàm Mặt đã có rất nhiều đóng góp cho nhà trường dù mới được thành lập. Trong thời gian tới, mong Khoa Răng Hàm Mặt tiếp tục tổ chức các chương trình có ý nghĩa và ngày càng phát triển hơn nữa.

Các em học sinh trường mẫu giáo Ánh Sao được các bác sĩ tại khoa Răng Hàm Mặt của nhà trường khám răng miễn phí.

Các em học sinh trường mẫu giáo Ánh Sao được các bác sĩ tại khoa Răng Hàm Mặt của nhà trường khám răng miễn phí.

Ngày Sức Khỏe Răng Miệng Thế giới là một dịp để tất cả mọi người hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng bởi có tới 90% dân số thế giới có thể sẽ mắc các bệnh răng miệng trong suốt cuộc đời của họ và điều này hoàn toàn có thể tránh được với sự giúp đỡ của chính phủ, các tổ chức, với các chương trình phòng ngừa, phát hiện và điều trị. Ngoài ra, Ngày Sức Khỏe Răng Miệng Thế giới cũng cung cấp cho cộng đồng thêm thông tin về sức khỏe răng miệng để giảm bớt gánh nặng bệnh tật trên toàn thế giới.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Đến núi Bà Đen khám phá đặc sản văn hóa Khmer người Nam bộ dịp 30/4-1/5

Trong nước 13:17 17/04/2024

Diễn ra vào tất cả các ngày cuối tuần đến hết dịp lễ 30/4 năm nay, một loạt các loại hình nghệ thuật trình diễn là đặc sản của văn hóa Khmer sẽ được tái hiện trên núi Bà Đen, Tây Ninh, mang đến không khí lễ hội sôi động cho nóc nhà Nam Bộ.

TP.HCM: Lễ hội Tết cổ truyền Campuchia - Lào - Myanmar - Thái Lan năm 2024 tại chùa Phổ Minh

Trong nước 08:00 15/04/2024

Theo truyền thống hằng năm vào ngày 14-4, chùa Phổ Minh tại Q.Gò Vấp, TP.HCM trang nghiêm và long trọng tổ chức Lễ hội Tết cổ truyền Campuchia - Lào - Myanmar - Thái Lan năm 2024.

Khởi công xây dựng cầu Vĩnh Lân, Cần Thơ

Trong nước 14:59 13/04/2024

Ngày 11/4, UBND xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh cùng đại diện đơn vị tài trợ tổ chức lễ khởi công công trình cầu Vĩnh Lân, thuộc ấp Vĩnh Lân, xã Vĩnh Trinh.

Hòa thượng Thích Thanh Từ chứng minh buổi họp mặt chư vị trụ trì các thiền viện trong tông môn

Trong nước 09:30 13/04/2024

Sáng ngày 12/4, tại Thiền viện Thường Chiếu (huyện Long Thành, Đồng Nai), Trưởng lão Hòa thượng Thích Thanh Từ, Phó Pháp chủ Hội đồng Chứng minh, Tông chủ Thiền phái Trúc Lâm Việt Nam đã quang lâm chứng minh buổi họp mặt chư Tôn đức Tăng trụ trì các thiền viện trong tông môn.

Xem thêm