Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ tư, 13/01/2021, 11:43 AM

Vua Nệm đã đóng đầy đủ bảo hiểm cho 340 nhân viên giữa mùa dịch

Giữa mùa dịch đầy rẫy những khó khăn, ảnh hưởng đến mọi hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, Công ty Vua Nệm vẫn thực hiện đầy đủ trách nhiệm, tiên phong và tạo phúc đức đóng bảo hiểm cho gần 400 lao động.

Thông tin Vua Nệm nợ bảo hiểm xã hội chưa được kiểm chứng

Năm 2020 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, mọi hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp đều gặp khó khăn, trong đó có Công ty Vua Nệm. Tuy nhiên với tinh thần trách nhiệm của mình, công ty Vua Nệm đã rất cố gắng thực hiện nghĩa vụ, tạo nhiều phúc đức đóng đầy đủ bảo hiểm xã hội cho gần 400 lao động, đáp ứng nhu cầu phúc lợi của công nhân viên.

Thông tin từ đại diện truyền thông của Bảo hiểm xã hội TP. Hà Nội cho biết: “Công ty Vua Nệm đã hoàn thành công tác đóng bảo hiểm xã hội trong tháng 12 với 5 đợt đóng cho 340 lao động với số tiền hơn 1,84 tỷ đồng trong năm 2020. Đây là sự cố gắng rất lớn của lãnh đạo thương hiệu này, trong điều kiện khó khăn vì đại dịch, việc đóng chậm một số tháng cũng là điều dễ hiểu”.

Thông tin Vua Nệm nợ bảo hiểm xã hội là không chính xác.

Thông tin Vua Nệm nợ bảo hiểm xã hội là không chính xác.

Làm sao giữ được tính thiện trong môi trường kinh doanh khốc liệt?

Trước đó, một số trang tin, tạp chí đăng tải thông tin Công ty Vua Nệm nợ bảo hiểm xã hội, đây là những thông tin chưa được kiểm chứng và xác thực. Việc đăng tải thông tin này gây ảnh hưởng rất lớn cho doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Công Định, Giám đốc Bảo hiểm xã hội quận Ba Đình khẳng định, dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, tuy nhiên Công ty Vua Nệm là doanh nghiệp tiên phong trong việc đóng bảo hiểm xã hội cho người lao động dù chậm so với tiến độ bình thường.

Vững vàng trước dịch giã, tạo dựng công đức vì giá trị cốt lõi của công ty

Tính đến thời điểm 31/12/2020, Công ty Vua Nệm đã đóng bảo hiểm xã hội theo đúng nghĩa vụ cho 340 lao động với số tiền hơn 1,84 tỷ đồng theo đúng quy định. Với mô hình kinh doanh bán lẻ nên hoạt động bán hàng tại các cửa hàng của Vua Nệm đóng vai trò quan trọng. Trong thời điểm cách ly xã hội, các hoạt động kinh doanh của công ty bị đình trệ, mọi hoạt động của công ty đứng trước nhiều thách thức lớn. Tuy nhiên, với tinh thần kiên định, vững vàng trước dịch giã, Vua Nệm đã tìm mọi cách giữ lại hệ thống cửa hàng và không sa thải bất cứ lao động nào trong hệ thống nhân sự, bảo toàn việc làm cho 100% lao động của công ty.

Công ty Vua Nệm đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đóng bảo hiểm xã hội cho người lao động.

Công ty Vua Nệm đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đóng bảo hiểm xã hội cho người lao động.

Triết lý Duyên khởi xây dựng đạo đức Phật giáo trong kinh doanh

Mọi hoạt động của Vua Nệm nhằm tạo dựng những giá trị cốt lõi, nhân văn tạo nhiều phúc đức rất đáng được ghi nhận và nhân rộng. Với Vua Nệm, công việc kinh doanh tuy đối đầu với nhiều thách thức, nhiều áp lực, song bên cạnh lợi nhuận, khía cạnh đạo đức kinh doanh luôn được thực hiện và phát triển thành giá trị cốt lõi của công ty. Quy tắc “Tự lợi và Lợi tha” là làm lợi cho bản thân và làm lợi cho mọi người, rất dễ dàng nhận thấy trong mối quan hệ giữa công ty và người lao động bằng việc thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đóng bảo hiểm xã hội cho người lao động của Công ty Vua Nệm.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Trường sinh bất tử qua cái nhìn của nhà Phật

Góc nhìn Phật tử 21:39 25/04/2024

Từ ngàn xưa, con người đã hằng nung nấu, ôm ấp ước mơ được trường sinh bất tử. Tuy nhiên, sự bất tử trường sinh dường như chỉ thấy có được trong những câu chuyện thần thoại hoang đường, hay truyền thuyết mơ hồ viễn vông.

Lành thay nếu được là học trò của Đức Phật

Góc nhìn Phật tử 14:37 25/04/2024

Giả như có một lần úp mặt vào lòng bàn tay suy ngẫm, ta sẽ thấy con người ngay từ lúc thoát thai đã chịu bất công: người rạng ngời tướng tốt ủ yên trong gấm vóc lụa là, kẻ đui què câm điếc lại còn sinh trong gia đình bần tiện.

Tu hành là sự chọn lựa sống một cách có ý nghĩa

Góc nhìn Phật tử 11:40 25/04/2024

Tu hành không chỉ là việc thực hành các pháp môn và nghi lễ tôn giáo, mà còn là một hành trình tâm linh, làm thay đổi bản thân và cách nhìn nhận cuộc sống. Mỗi khi chúng ta bước chân vào con đường tu tập, chính là lúc chúng ta chọn ngược lại với nhịp sống bình thường của xã hội.

Truyện ngắn: Hồi đầu thị ngạn

Góc nhìn Phật tử 09:57 25/04/2024

Nói đến thời gian và số kiếp tôi nhớ có lần nghe người ta nói: Muốn có hình tướng đẹp phải trải qua mấy ngàn kiếp tu.

Xem thêm