Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ hai, 03/11/2014, 11:06 AM

Ai đứng ra lập các FB xuyên tạc và chống phá Phật giáo?

Chúng tôi rất mong khi các phật tử đọc được những lời tâm tình từ trái tim của người kính mến Phật giáo, các bạn hãy giữ vững lòng tin vào hàng tăng, ni và cố gắng viết thêm nhiều bài viết ủng hộ bảo vệ Chánh pháp Phật giáo trên các trang facebook hoặc trên các trang mạng cộng đồng các bạn nhé.

Hiện nay Phật giáo đang trên đà phát triển mạnh, Phật giáo đã và đang đi vào lòng xã hội để đưa đời sống tâm linh, con người hướng tới chiều hướng tích cực, thì có những người không rõ nguồn gốc họ là tôn giáo nào, như người có tên facebook là Tiêu diện Hộ pháp và một số nick facebook khác giả danh là phật tử thường chỉnh sửa hình ảnh tăng, ni để vu khống quý tăng, ni.

Là phật tử chúng ta không nên tin vào những lời thơ nhơ bẩn và những tấm hình vô căn cứ như vậy. Quý phật tử cần giữ vững lòng tin với chánh pháp, với người truyền thừa Phật pháp, Phật giáo luôn là một tôn giáo có lòng từ bi nên bị các người có dã tâm muốn phá hoại, họ là những con Ma vương luôn phá Chánh pháp từ thời của Thế Tôn cho tới bây giờ, vì không đạt được mục đích như ý muốn, họ không có bằng chứng của tăng, ni Phật giáo bị tha hóa nên phải cắt ghép những hình ảnh để bịa đặt cho hàng tăng, ni. Với dã tâm để họ đạt được mục đích làm cho tín đồ Phật giáo mất đi lòng tin đối với hàng tăng, ni và lần lần rời xa đạo Phật.

Giao diện trang chủ 
Kính thưa quý vị, chúng tôi là những người đã gần gũi và thân cận với Phật giáo, cũng như hàng tăng sĩ đã hơn 20 năm qua. Chúng tôi không hề thấy quý vị ấy có những hành vi dâm đãng, hay tha hóa như lời của con "Ác Ma" đã nói. Xin các phật tử cũng đừng nên đấu đá qua lại bằng những tin nhắn facebook với hạng người này, điều đáng làm là quý phật tử của ta chỉ cần im lặng. Luôn giữ trọn niềm tin và tín ngưỡng của mình.

Ai cũng biết và nhận thấy rằng Hòa thượng thượng Trí hạ Tịnh của chúng ta là một bậc danh tăng, thế mà chúng xuyên tạc Ngài là người có người tình đồng giới, là quỷ trọc. Như vậy quý phật tử hãy coi đây là bằng chứng của đám người tà ma ngoại đạo đang vu khống các tăng sĩ Phật giáo. Chúng ta hãy cùng nhau tìm ra cách tốt nhất để bảo vệ Phật giáo.

Chúng tôi rất mong khi các phật tử đọc được những lời tâm tình từ trái tim của người kính mến Phật giáo. Xin các bạn hãy ủng hộ chúng tôi, các bạn hãy giữ vững lòng tin vào hàng tăng, ni và cố gắng viết thêm nhiều bài viết ủng hộ bảo vệ Chánh pháp Phật giáo trên các trang facebook hoặc trên các trang mạng cộng đồng các bạn nhé! Đồng thời truyền tải những thông điệp như thế này.

Con xin đề nghị GHPGVN, quý phật tử hãy điều tra và truy tìm xem ai là các cá nhân, tổ chức đứng ra chống phá Phật giáo như vậy, thì sẽ rõ động cơ của những người này đối với Phật giáo Việt Nam. Đó là các FB Tiêu Diện Đại Sĩ (Trung Ho), Trang Pham (https://www.facebook.com/profile.php?id=100007367116950&fref=ufi), Son Ngan Nguyen (https://www.facebook.com/son.nguyenngan.79?fref=ufi), Huong Tran (https://www.facebook.com/LNforever21?fref=ufi)  đã vu khống, bịa đặt làm ảnh hưởng đến uy tín danh dự của tăng, ni Phật giáo.

Đây là hành vi bôi nhọ hình ảnh Phật giáo trên cộng mạng và có tổ chức. VD: https://www.facebook.com/hophapvuong?fref=ts. Thậm chí họ còn lập ra một diễn đàn: http://hophaptuongquan.forumvi.com/

Giác Nguyệt

Ghi chú: Bài viết của bạn đọc gửi tới phatgiao.org.vn
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Quảng Ninh "quản lý hòm công đức" và một góc nhìn!

Ý kiến – Diễn đàn 13:37 09/11/2018

Vậy thì, trước khi ban hành Công văn số 489/UB-VX1, UBND tỉnh Quảng Ninh đã được chủ sở hữu tài sản “ủy quyền” định đoạt hoặc ủy quyền được tham gia định đoạt tài sản chưa? Đã có trong tay quy định nào từ văn bản luật làm căn cứ pháp lý ban hành chưa? Nếu “chưa” thì rõ ràng là không ổn rồi!

Âm mưu phá hoại Phật giáo của Pháp Luân Công

Ý kiến – Diễn đàn 15:30 07/11/2018

Pháp Luân Công, một tổ chức ngụy trang Phật giáo, đã bóp méo giáo lý của Phật giáo. Cộng đồng Phật giáo phản đối việc đăng ký của Pháp Luân Công cũng là để làm sáng tỏ và bảo vệ Phật giáo chính thống thì lại bị buộc tội không coi trọng nhân quyền. Ai là kẻ vi phạm nhân quyền, phá hoại tôn giáo khác và ai mới là người bảo vệ tôn giáo chính thống?

Suy nghĩ đôi điều về sự cầu siêu và cúng thí thực

Ý kiến – Diễn đàn 15:10 11/10/2018

Cầu siêu là cầu mong siêu thoát, nghĩa là dùng phương pháp nào đó để giúp vong linh của người đã chết vượt qua khỏi cảnh khổ đau. Ý nghĩa thì như vậy, nhưng có siêu thoát được hay không, đây là vấn đề thuộc phương pháp siêu độ hay nói đúng hơn là Pháp thuật vi diệu nào đó mới siêu độ nổi vong linh người quá cố.

Nhà Phật có cấm đánh ghen không?

Ý kiến – Diễn đàn 05:15 09/10/2018

“Tinh tinh”... tiếng chuông tin nhắn vang lên. “Nhà Phật có cấm đánh ghen không mày?”, đọc tin cô bạn thân gửi mà tôi vừa thấy buồn cười lại vừa lo lắng. Tôi vội nhấc điện thoại hẹn gặp bạn ngay để hỏi thăm tình hình, phòng trường hợp bạn “giận quá mất khôn”.

Xem thêm