Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ sáu, 04/09/2020, 09:52 AM

Angela Phương Trinh bật khóc khi nhắc đến ơn nghĩa của đấng sinh thành

Mới đây xuất hiện trong lễ Vu Lan tại chùa Giác Ngộ (TP.HCM), hình ảnh của Angela Phương Trinh cùng bộ áo dài giản dị, tóc búi cao cài trâm khi đi lễ chùa đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong công chúng. Trong chương trình cô đã xúc động khi nhắc đến ơn nghĩa của đấng sinh thành.

Cuộc sống thanh tịnh của Angela Phương Trinh sau khi rời sân khấu

Hình ảnh diễn viên, Phật tử Angela Phương Trinh trong Đại lễ Vu Lan tại chùa Giác Ngộ. Ảnh: FBNV.

Hình ảnh diễn viên, Phật tử Angela Phương Trinh trong Đại lễ Vu Lan tại chùa Giác Ngộ. Ảnh: FBNV.

Trên trang cá nhân, diễn viên Angela Phương Trinh gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh trong ngày lễ Vu Lan. Cô xuất hiện trên cầu truyền hình trực tiếp Vu Lan 3 miền tại chùa Giác Ngộ với hình ảnh diện áo dài giản dị, búi tóc cao - là một trong những hình ảnh đơn giản của nữ diễn viên sau thời gian theo đuổi con đường tu tập.

Trong ngày đại lễ Vu Lan, Angela Phương Trinh là người diễn đọc tâm thư gửi mẹ của một Phật tử ở bang Washington (Mỹ). Cô đã không cầm được những giọt nước mắt khi đọc lá thư và khi nhắc đến công ơn của đấng sinh thành.

Angela Phương Trinh xúc động khi đọc lá thư của một Phật tử gửi đến những đấng sinh thành. Ảnh: FBNV.

Angela Phương Trinh xúc động khi đọc lá thư của một Phật tử gửi đến những đấng sinh thành. Ảnh: FBNV.

Trước đó, Angela Phương Trinh cũng có những chia sẻ về đấng sinh thành của mình. Cô đăng tải hình ảnh chụp cùng ba kèm theo dòng chia sẻ:

“Đây là ba Trinh và cũng chính là người làm ra tất cả món chay tại quán ăn nhà Trinh. Điều khiến Trinh hạnh phúc nhất đó là ba Trinh đã ăn chay trường từ khi quán chay mở ra, tâm huyết của ba ra đời đến nay đã hơn 3 tháng. Ba đã và luôn âm thầm tổ chức ra rất nhiều ngày ăn chay miễn phí để kết duyên mọi người ăn chay nhiều hơn, ba còn dặn con gái đừng đưa lên Facebook. Ba luôn lặng lẽ mang đến niềm vui và chia sẻ với mọi người như vậy. Con vô cùng tự hào khi là con gái của ba mẹ”.

Cuộc sống hiện tại của Angela Phương Trinh không còn bon chen showbiz như trước, cô của thì hiện tại là cô gái tích cực với các hoạt động thiện nguyện và ăn chay trọn đời. 

Diễn viên Angela Phương Trinh phát nguyện ăn chay trọn đời

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

“Chánh niệm hơi thở để làm mới tâm trí”

Phật giáo và người trẻ 10:19 26/04/2024

Đây là chủ đề khóa tu "Xuất gia gieo duyên" tổ chức tại thiền viện Phước Sơn (Biên Hòa, Đồng Nai), với sự tham gia của 117 thiện tín, Phật tử phát tâm trải nghiệm đời sống tu sĩ trong thời gian ngắn.

Về chùa Phổ Lại và thương…

Phật giáo và người trẻ 10:01 24/04/2024

Chùa Phổ Lại tọa lạc tại xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế. Nơi đây là vùng trung du, đời sống bà con quanh năm gắn liền với đồng ruộng.

Trung thực với chính mình

Phật giáo và người trẻ 11:26 22/04/2024

Lúc mới bắt đầu sự nghiệp Lý thấy mình hiếu thắng lắm. Có thể hình thức mình trông có vẻ dễ thương và trong sáng, nhưng Lý biết mình chả phải vậy lắm đâu.

Tìm hạnh phúc từ bên trong

Phật giáo và người trẻ 09:38 22/04/2024

Harsha Nagaraju là một người Ấn Độ sinh sống ở TP Mysore, không xa đô thị Bangalore lớn nhất ở miền Nam Ấn. Khoảng 15 năm trước, Harsha đã từ bỏ công việc của một kỹ sư hóa học để sống cuộc đời “du mục” sau khóa thiền Vipassana 10 ngày.

Xem thêm