Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ ba, 31/03/2015, 14:35 PM

Chương trình hành hương tâm linh và ngoạn cảnh 8 nước châu Âu

Khi ghi danh, xin gửi về Ban tổ chức các thông tin sau đây: Họ tên, Pháp danh, nghề nghiệp, địa chỉ, số email, điện thoại liên lạc; khi được chấp nhận ghi danh, phật tử đóng trọn vì chuyến hành hương sắp khởi hành. Scan passport và gởi về BTC: Thích Hạnh Nguyện, chùa Cực Lạc-Chiangmai -Thái Lan. 

Ngày 25/04/2015: Đáp máy bay đến Copenhagen, thủ đô nước Đan Mạch. Nghỉ lại khách sạn.

Ngày 26/04/2015: Viếng thăm chùa Việt tại thủ đô và ngoạn cảnh thành phố Đan Mạch như: Cung điện Nữ hoàng Đan Mạch, (Tòa cung điện rộng lớn Amalienborg là một công trình phức hợp gồm 4 tòa nhà giống hệt nhau sắp xếp theo hình bát giác vuông, là nơi ở của các đại gia đình hoàng gia Đan Mạch từ nhiều đời nay). 

Nàng tiên cá, (nhắc đến Đan Mạch, hẳn ai trong chúng ta cũng nghĩ ngay đến “xứ sở của nàng tiên cá” xinh đẹp. Đúng vậy, khi đến thủ đô Copenhagen xinh đẹp, hãy chiêm ngưỡng biểu tượng của thành phố. Lấy cảm hứng từ câu chuyên cổ tích của Hans Christian Andersen (1805 – 1875), tuyệt phẩm điêu khắc về người cá Havfruen là món quà từ nhà sản xuất bia giàu có Carl Jacobsen trong thành phố), trung tâm thủ đô. Nghỉ lại chùa, học Pháp, tụng kinh.

Ngày 27/04/2015: Khởi hành bằng xe bus đi Goteborg và Stockholm, thủ đô của Vương quốc Thụy Điển, (Stockholm, quần đảo lớn thứ hai ở biển Baltic bao gồm 14 hòn đảo kết nối bằng 50 cây cầu trên hồ Malaren, với gần 30.000 hòn đảo lớn nhỏ. Đến thăm Stockholm, bạn chắc chắn sẽ thích lang thang quanh mê cung những con hẻm hẹp của Gamla Stan..) 
 
Trên đường đi ngang qua cây cầu nổi tiếng xứ Bắc Âu: (cây cầu dài 10km Oresund chính là cầu nối liền giữa Đan Mạch và người hàng xóm Thụy Điển xinh đẹp. Hoàn thành năm 2000, cây cầu trở thành điểm giao lưu vô cùng thuận tiện giữa Malmo sang Copenhagen mà không cần phải dùng máy bay hay thuyền. Đây được xem là cây cầu đường sắt dài nhất châu Âu và là biểu tượng tương giao giữa 2 quốc gia vùng Bắc Âu này). Nghỉ lại khách sạn.

Ngày 28/04/2015: Ngoạn cảnh thành phố tại thủ đô (thủ đô Stockholm nằm ở phía đông bán đảo Scandinavia, trên 14 hòn đảo nhỏ với phong cảnh tuyệt đẹp và là trung tâm kinh tế – chính trị của Thụy Điển từ thế kỷ 13 đến nay. Với sự tuyệt diệu của mình, thành phố Stockholm, Thụy Điển được ưu ái dành gọi bằng nhiều cái tên như “Thủ đô của những thủ đô vùng Scandinavia”, “Một trong những thành phố đẹp nhất thế giới”, “Con đường dẫn đến giải thưởng Nobel”, “Thành phố của mọi cảm giác”, “Venice của phương Bắc”…) và viếng thăm chùa Việt tại Thụy Điển. Nghỉ lại chùa, học Pháp, tụng kinh.

Ngày 29/04/2015: Khởi hành đi Oslo, thủ đô của Na Uy, (trên thế giới không có nhiều thành phố mà ở đó bạn có thể bơi vào mùa hè và trượt tuyết vào mùa đông như Oslo - thành phố lớn nhất và cũng là thủ đô của Na Uy. Oslo là một thành phố có vẻ đẹp quyến rũ của vùng Scandinavi ở Bắc Âu nhưng lại có nhiều nét văn hóa lai căng rất thú vị thường gắn liền với miền Nam của châu Âu - một nơi rất đáng để chiêm ngưỡng và khám phá). Nghỉ lại khách sạn.

Ngày 30/04/2015: Ngoạn cảnh thành phố (nói đến Oslo là không thể không nhắc đến công viên Vigeland, một công viên nổi tiếng của vương quốc Na Uy được người Việt Nam sống tại đất nước này đặt cho một hỗn danh nghe ngồ ngộ: “Công trường sexy”). và viếng thăm chùa Việt tại thủ đô Na Uy. Nghỉ lại chùa, học pháp, tụng kinh.

Ngày 01/05/2015: Khởi hành trở lại Berlin bằng xe bus (hoặc đáp máy bay đi Berlin), thủ đô của nước Đức (là thành phố rộng lớn nhất nước Đức, Béc-lin là một kho báu về lịch sử, nghệ thuật. Những phong cảnh nơi đây rất đẹp và có giá trị văn hóa cao. Du lịch tới Béc-lin bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị với vô số địa điểm đến thăm và phong cảnh chiêm ngưỡng). Viếng thăm chùa Linh Thứu và nghỉ lại chùa, học Pháp, tụng kinh. Ngoạn cảnh thành phố như: Quảng trường Potsdam, Cổng thành Brandenburg.
 
Ngày 02/05/2015: Khởi hành đi Hannover (xe bus) viếng thăm chùa Viên Giác, ngôi chùa Việt lớn nhất tại nước Đức. Dùng trưa và thăm viếng chùa. Buổi chiều đáp xe đi tiếp về Duesseldorf, nghỉ lại chùa hoặc khách sạn.

Ngày 03/05/2015: Ngoạn cảnh thành phố (đến Dusseldorf, nhiều người sẽ tưởng tượng ra một thành phố của sự hiện đại, thời trang nhưng ẩn trong đó là những giai điệu âm nhạc rộn rã và các công trình kiến trúc đậm chất nghệ thuật. Không chỉ có âm nhạc tràn ngập thành phố, Dusseldorf còn thu hút du khách với khu phố mua sắm Konigsallee, phố cổ với những con ngõ nhỏ hẹp, nhà thờ cổ kính cùng hàng trăm nhà hàng, quán bar). Nghỉ lại khách sạn.

Ngày 04/05/2015: Khởi hành đi Hà Lan, viếng thăm thủ đô là Amsterdam (đến Amsterdam, bạn sẽ có những khoảnh khắc ấn tượng để ngắm nhìn nét kiến trúc tuyệt đẹp của thành phố này, ngắm nhìn những con kênh trải dài qua cả thành phố và dĩ nhiên là dạo bước quanh các khu ngoại ô để thưởng ngoạn nét đẹp của cỏ hoa trong các khu vườn xinh đẹp). Nghỉ lại khách sạn.
 
Ngày 05/05/2015: Ngoạn cảnh và viếng thăm chùa Việt tại Hà Lan. Nghỉ lại khách sạn.

Ngày 06/05/2015: Khởi hành đi thăm vương quốc Bỉ. Viếng thăm chùa và ngoạn cảnh thành phố, (Brussels là thủ đô của vương quốc Bỉ đồng thời cũng được xem là trung tâm của châu Âu, bởi thành phố chỉ rộng 161km2 với 1 triệu dân này đang “chứa đựng” trụ sở chính trên 1.000 tổ chức và 2.000 tập đoàn quốc tế. Brussels ngày nay là một trong những thành phố châu Âu có lượng du khách đến hàng năm đông nhất thế giới). Nghỉ lại khách sạn.

Ngày 07/05/2015: Khởi hành đi viếng thăm Luxembourg, một vương quốc nhỏ nằm giữa Đức, Pháp và Bỉ, (tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Thành phố Luxembourg, những phố cổ và công sự của Luxembourg là Di sản văn hóa thế giới năm 1994. Đây là một trong những quốc gia nhỏ nhất châu Âu với diện tích chỉ có 2.586 km2 và khoảng 513.000 dân. Mặc dù có diện tích rất nhỏ và dân số ít như vậy nhưng Luxembourg lại là một trong những quốc gia giàu có và phát triển vào loại nhất trên thế giới). Đi tiếp về Paris, thủ đô của nước Pháp. Nghỉ lại khách sạn.
 
Ngày 08/05/2015: Ngoạn cảnh thành phố Paris, (Paris - cái tên gợi lên sự lãng mạn, sang trọng và vẻ đẹp. Có rất nhiều thứ ở kinh đô ánh sáng cho bạn khám phá mà có lẽ, dù đến đây vài lần, bạn vẫn chưa biết hết, Tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn, sông Seine, viếng thăm chùa Việt tại Paris. Nghỉ lại chùa, học pháp, tụng kinh.

Ngày 09/05/2015: Đáp máy bay trở về lại bổn quốc.

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH HƯƠNG VÀ NGOẠN CẢNH ÂU CHÂU 15 NGÀY.
(Có thời gian học Phật Pháp trên đường hành hương)

Chi phí: 
• 4000 USD. Bao gồm các chuyến bay quốc tế, ăn nghỉ và đi ngoạn cảnh suốt cuộc hành trình.
• Khi ghi danh, xin gởi về ban tổ chức các thông tin sau đây: Họ tên, Pháp danh, nghề nghiệp, địa chỉ, số email, ĐT liên lạc; Khi được chấp nhận ghi danh, phật tử đóng trọn vì chuyến hành hương sắp khởi hành. Scan passport và gởi về BTC: Thích Hạnh Nguyện, chùa Cực Lạc-Chiangmai -Thái Lan. 
Website: chuacuclac.com. Facebook.com/cuclacgioi. Email: cuclacgioi@gmail.com
• Phật tử từ Việt Nam có thể liên lạc trực tiếp với thầy hoặc đóng tiền qua Phật tử Thu Huyền: 0938081963. Email: huyenthu8863@gmail.com
• Khách sạn tiêu chuẩn từ 3-4 sao.
• Thời gian nghỉ lại chùa, và ăn chung trưa, tối tại các nhà hàng, đoàn dùng chay. Những buổi ăn sáng buffet tại khách sạn mọi người có thể dùng mặn.
• Tự túc tiền Visa và bảo hiểm các loại và vé vào cửa các thắng cảnh.
• Chương trình có thể được điều chỉnh, thay đổi phút chót để có sự tổ chức tốt nhất.

BTC
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Hoa Kỳ: Cung thỉnh nhục thân cố Hòa thượng Thích Toàn Đức nhập kim quan

Thông báo 15:42 20/11/2018

5 giờ sáng ngày 20/11/2018 giờ Việt Nam (16 giờ ngày 19/11/2018, giờ địa phương – Hoa Kỳ), tại nhà tang lễ Vĩnh Phước, chư tôn đức tăng, ni tại thành phố Houston (tiểu bang Texas) và môn đồ pháp quyến đã thành kính, trang nghiêm cử hành lễ nhập kim quan và tưởng niệm cố Hòa thượng Thích Toàn Đức. 

Đồng Tháp: Khóa tu Thiền chính niệm "Bụt ở đâu con ở đó"

Thông báo 10:54 19/11/2018

Khóa tu là cơ hội giúp các bạn trẻ được trải nghiệm đời sống thiền môn, nuôi dưỡng suối nguồn hiểu biết. Thời gian: ngày 29/12/2018 -1/1/2019. Địa điểm: Chùa An Phước, xã Định Yên, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp.

Hòa thượng Thích Hiển Pháp, Phó Pháp chủ HĐCM GHPGVN viên tịch

Thông báo 09:32 17/11/2018

Do niên cao lạp trưởng, Trưởng lão Hòa thượng đã thu thần viên tịch vào lúc 10 giờ 45 phút, ngày 16 tháng 11 năm 2018 (ngày 10 tháng 10 năm Mậu Tuất) tại chùa Hưng Phước, số 540/23 đường Cách mạng tháng 8, phường 11, quận 3, Tp.Hồ Chí Minh.

Tp.HCM: Thông báo Khóa tu Gieo hạt từ tâm kỳ 71 ‘‘Ai là thầy của bạn?”

Thông báo 10:18 06/11/2018

Khóa tu Gieo hạt từ tâm kì 71 với chủ đề ‘‘Ai là thầy của bạn?” sẽ diễn ra vào ngày 11/11/2018, bắt đầu từ 7h đến 17h, tại Quan Âm tu viện, số 384 Trường Sa, P.2, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM.

Xem thêm