Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU

Phật tử cùng chúng tôi ‘chung tay lan toả Đạo Phật’

Cứ vài ngày, tài khoản đơn vị vận hành trang Phatgiao.org.vn lại nhận được ‘tài thí’ của các Phật tử chúng dường Tam Bảo, phát hạnh nguyện ‘chung tay lan toả Đạo Phật’.

Ý nguyện tốt đẹp về việc giữ gìn và lan truyền hình ảnh của Đạo Phật là nguồn năng lượng để chúng tôi tiếp tục biên tập và làm việc vì trang thông tin này. Chúng tôi trộm nghĩ, đó cũng là nguyện vọng chính đáng của các Phật tử.

Bố thí Pháp trong thời hiện đại

Trong nhiều năm qua, chúng tôi noi theo truyền thống Phật giáo tạo lập cổng thông tin nhằm cung cấp tài liệu Phật pháp miễn phí. Trang nhà hoạt động phi lợi nhuận từ nhiều năm nay.

Trưởng Ban biên tập trang nhà từ khi hoan hỉ đón nhận trang vào tháng 10/2018 đến nay không nhận một đồng thù lao nào. Nguồn tài chính được tài trợ bởi cư sĩ Từ Vân được dùng để duy trì hệ thống, lập trình phần mềm và chi trả cho thuê văn phòng, hành chính, thù lao cho anh chị em biên tập viên, biên dịch viên và một số ít ỏi khiêm tốn cho cộng tác viên từ cả nước....

Ngoài một vài quảng cáo rất được chọn lọc, phù hợp với tôn chỉ mục đích của trang như Trầm hương, Pháp phục, nhà hàng chay...., Ban biên tập gần như không nhận các quảng cáo khác mà sản phẩm, dịch vụ ấy phi Phật giáo. Điều này, cho dù trang có lưu lượng truy cập rất tốt, nhưng ảnh hưởng khá nhiều đến nguồn thu để duy trì trang.

Ban Biên tập mong nhận được đóng góp của quý vị Phật tử, bạn đọc trang nhà, nhằm gia tăng nguồn thu để chi phí cho việc vận hành và gia tăng các phước báu mà chúng ta cống hiến cho cuộc đời, đi xa hơn trên con đường lan truyền giáo lý Phật đà - một sự nghiệp tạo nhiều năng lượng tích cực.

Chúng tôi luôn cam kết các tài liệu, thông tin Phật pháp trên trang miễn phí và luôn như vậy.

Cách lan truyền và giữ gìn Phật pháp giữa thế gian

Bài liên quan

Chúng tôi hiểu rằng muốn làm tốt việc Phật sự của mình và cho bạn, chúng tôi cần thu xếp việc tài chính vững chắc. Chúng tôi tin rằng sự tài trợ, cúng dường của các bạn giúp không chỉ chúng tôi làm tốt phận sự của mình mà còn gia tăng mãnh liệt năng lượng sự thiện tâm của chính bạn tới cộng đồng. 

Từ khi đăng lời kêu gọi “Chung tay lan toả Đạo Phật”, nhiều Phật tử đã giúp ‘tài thí’ hỗ trợ một phần nào Ban biên tập duy trì trang báo.

Ban biên tập không tiện nêu tên các quý vị Phật tử đã phát tâm ‘tài thí’ vì có niềm tin vững chắc vào con đường ‘hoằng dương Chánh Pháp’ thông qua kênh internet này, và tin vững chắc vào con đường của mình.

Phatgiao.org.vn là kênh truyền thông của TW Giáo hội Phật giáo Việt Nam do HT Thích Gia Quang, PCT Hội đồng Trị sự, Trưởng ban Thông tin Truyền thông TW chịu trách nhiệm nội dung. Theo dữ liệu của Google Analytics (một công cụ phân tích các dữ liệu website của Google), năm 2019, kênh có gần 50 triệu lượt truy cập từ phiên bản website và trên thiết bị di động. Đây là kênh truyền thông chuyên biệt về Phật giáo có lượng bạn đọc lớn nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện nay.

Báo cáo toàn cầu của comScore về trang Phatgiao.org.vn

Để việc tài trợ được tiện lợi và minh bạch, quý Phật tử và bạn đọc vui lòng chuyển khoản đến tài khoản sau đây:

Số TK: 117 002 777 568

Tại: Vietinbank Chi nhánh Hoàn Kiếm

Chủ tài khoản: Công ty Cổ phần Truyền thông Phật giáo Việt Nam

(Nếu được, bạn vui lòng nhắn theo cú pháp: Chung tay cùng lan toả Đạo Phật).

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Tăng Ni làm tổn thất niềm tin của tín đồ đối với Phật giáo thì đó là phá hoại Đạo pháp

Xiển dương Đạo pháp 08:54 16/03/2024

Với trường hợp này, Đức Pháp chủ Hội đồng Chứng minh cho biết, Ban Giám luật thuộc Hội đồng Chứng minh sẽ phải xử lý.

Thầy Pháp Hoà giảng gì mà nhiều người nghe vậy?

Xiển dương Đạo pháp 11:18 05/03/2024

Vài năm trước, sau khi nghe được pháp thoại của Thầy Thích Pháp Hòa, tôi có giới thiệu đến một anh bạn Công giáo. Anh nghe thử đôi lần, sau đó có lần bảo tôi rằng, kể từ dạo đó anh thường nghe pháp thoại của Thầy mỗi khi lên xe.

Học Phật để giải thoát

Xiển dương Đạo pháp 11:32 01/03/2024

Trong giáo pháp của Đức Phật có pháp học, pháp hành và pháp thành. Ba pháp đó dựa trên ba nền tảng căn bản Giới-Định-Tuệ để thành tựu.

Tích lũy của cải, vật chất không ý nghĩa bằng việc rộng truyền chánh Pháp

Xiển dương Đạo pháp 11:00 28/02/2024

Khi làm việc hoằng pháp cũng không nên mong cầu công đức, hãy nghĩ nhiều đến những người quanh ta đang lầm đường lạc lối, đắm chìm trong tội lỗi không lối thoát. Hãy mau giúp đỡ, cứu vớt họ, cảnh tỉnh họ để cùng quay về chân lý, tìm ra lẽ sống an vui.

Xem thêm