Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU

Cộng đồng mạng hiệp tâm cầu an cho nam sinh bị đánh chết não ở Hà Nội

Sau 13 ngày gần như “chết lâm sàng”, chỉ chờ rút ông thở thì nam sinh Nguyễn Hoàng Đạt - nạn nhân trong vụ án đang gây rúng động dư luận đã có dấu hiệu “hồi sinh”.

Audio

Chỉ số phản xạ Glasgow của Đạt đang chuyển biến tích cực, từ 3.0/15 lúc chuyển vào, giờ đã nhích lên 5.0/15, mặc dù tiên liệu vẫn rất nặng.

Thông tin trên làm nức lòng người theo dõi vụ án nam sinh bị đánh dẫn đến chết não, bị kết luận tổn hại sức khỏe đến 99%, phải chuyển viện về quê (Phú Thọ) trong những ngày vừa qua. 

“Như vậy là suối nguồn yêu thương, năng lượng bình an và những lời nguyện cầu của hàng triệu triệu người từ khắp mọi nơi gửi về cho bé Đạt đã có tác dụng. Nguồn năng lượng ấy đã tạo thành sức mạnh để nâng đỡ con trong lúc con phải chiến đấu với tử thần”, nhà báo Hà Tùng Long (báo Dân Việt) chia sẻ.

Anh Hà Tùng Long kêu gọi, “chúng ta hãy tiếp tục gửi năng lượng yêu thương và bình an đến con”.

Hãy nguyện cầu chư Phật, Bồ-tát và chư Thiên cho bé Đạt sớm vượt qua được nghịch cảnh, sớm khỏe lại.

Thông tin để khấn nguyện: Nguyễn Hoàng Đạt, sinh ngày 23/5/2010, hiện đang nằm tại Phòng 7, Khoa Hồi sức tích cực tầng 5 - Bệnh viện Đa khoa Phú Thọ.

Hoàn cảnh bi thương của nam sinh lớp 8 bị hành hung chấn thương sọ não

Ảnh Đạt, do mẹ của em cung cấp cho nhà báo Hà Tùng Long

Ảnh Đạt, do mẹ của em cung cấp cho nhà báo Hà Tùng Long

Nhà thiết kế Sỹ Hoàng (pháp danh Chân Lạc) cùng bày tỏ: “Cầu nguyện cho cháu Nguyễn Hoàng Đạt, sinh ngày 23/5/2010, hiện đang nằm tại Phòng 7, Khoa Hồi sức tích cực tầng 5 - Bệnh viện Đa khoa Phú Thọ vượt qua đại nạn và sớm hồi phục sức khỏe, bình an! Nam mô Dược Sư Phật! Nam mô Quán Thế Âm Bồ-tát! Nam mô Hội Thượng Phật Bồ-tát”.

Rất nhiều người cũng kêu gọi cộng đồng mạng, bạn bè cùng cầu nguyện cho Nguyễn Hoàng Đạt vì câu chuyện thương tâm từ em.

“Mong rằng sẽ có phép mầu cho Đạt”.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Chân như tịnh tĩnh

Phật pháp và cuộc sống 16:15 02/04/2024

Phẩm tự tánh thanh tịnh mà tất cả tướng đều là tánh, tất cả hiện hữu đều là Như Lai Tạng. Kinh Đại Bát Nhã nói, “Tất cả pháp bổn tánh thanh tịnh. Ở trong các pháp đó, nếu Bồ Tát tâm thông đạt chẳng mê mờ, đó chính là Trí Huệ Ba La Mật.”

Nhập thất: 37 phẩm trợ đạo (8)

Phật pháp và cuộc sống 15:30 02/04/2024

Đó là 37 pháp trợ duyên cho tu tập thiền định Tứ Thánh mà Đức Phật với những kinh nghiệm thực chứng đã để lại. Tuỳ vào đặc tướng, thể tánh mỗi người mà ứng dụng trong hành trì, không có pháp nào là đặc biệt hơn, nổi trội hơn, diệu dụng hơn.

Cả đời làm việc thiện, người đàn ông hồi sinh nhờ quả thận của “ân nhân thầm lặng”

Phật pháp và cuộc sống 12:30 02/04/2024

Ông Nguyễn Văn Lực luôn thấy áy náy trong lòng, muốn biết và cảm ơn người hiến thận. Nhưng, đó là điều không thể, cho nên ông nguyện làm việc thiện cho cả 2 người - ông và ân nhân thầm lặng.

Chùa Tra Am - chốn tiêu diêu

Phật pháp và cuộc sống 10:00 02/04/2024

Tra Am là ngôi chùa mà tôi biết sớm nhất ở Huế. Đó là khi tôi vừa tròn 7 tuổi. Đám tang bà nội tôi sau khi di chuyển rất khó khăn trên con đường đất ngoằn ngoèo, nay là đường Nguyễn Khoa Chiêm, dưới trời mưa tầm tã, thì đến chùa Tra Am.

Xem thêm