Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ tư, 07/08/2019, 15:58 PM

Đám tang đẫm nước mắt của bé trai lớp 1 tử vong

Rạng sáng ngày 7/8, thi thể bé L. đã được người thân đưa về quê nhà ở Thanh Hóa để an táng. Biết tin buồn, rất nhiều người thân, bạn bè, đồng nghiệp của bố mẹ cháu bé đã đến động viên, chia buồn.

Lễ tang của bé L. được tổ chức tại quê nhà.

Lễ tang của bé L. được tổ chức tại quê nhà.

Liên quan tới vụ việc em L.H. L (6 tuổi), học sinh lớp 1 trường Phổ thông liên cấp quốc tế Gateway bị bỏ quên trên xe đưa đón của trường nhiều giờ đồng hồ và bị tử vong, rạng sáng ngày 7/8, thi thể bé đã được đưa về quê nhà ở xã Nga Thanh, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Phía gia đình đã tổ chức lễ tang, dự kiến chiều nay lúc 16h sẽ đưa cháu bé về nơi an nghỉ cuối cùng.

Biết tin cháu bé gặp nạn, rất đông người thân, đồng nghiệp hàng xóm của bố mẹ cháu bé đã tới thắp hương, chia buồn với nạn nhân. Từng dòng người mang trang phục đen lặng lẽ đi vào ngôi nhà đặt linh cữu cháu bé, ai nấy đều chết lặng trước di ảnh của L.

Người thân khóc ngất bên linh cữu cháu L.

Người thân khóc ngất bên linh cữu cháu L.

Phía bên trong nơi đặt linh cữu cháu bé, mẹ em cùng với người thân gào khóc, gọi tên con trong tuyệt vọng. Tin dữ ập đến quá bất ngờ, từ tối qua đến nay mẹ cháu bé suy sụp, gục ngã. Phải cần nhiều người hỗ trợ, người mẹ mới trụ vững để làm các thủ tục ma chay cho con trai của mình.

Từ lúc xảy ra vụ việc, anh Sơn bố cháu L. đã cố gắng mạnh mẽ, cầm giọt nước mắt để lo lắng mọi việc. Đến hôm nay, tại ngôi nhà của mình, đứng trước di ảnh của con trai, anh đã không thể kiềm chế được nỗi đau, đứng khóc òa thành tiếng lớn khiến ai nấy nhìn vào không khỏi đau xót.

Nhiều người thân của nạn nhân có mặt tại lễ tang

Nhiều người thân của nạn nhân có mặt tại lễ tang

L. là con trai duy nhất của vợ chồng anh Sơn, ngày hôm qua chỉ mới là ngày thứ 2 cháu bé đi học tại trường Gateway.

Nguồn: kenh14.vn, Video: Kingpro

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Người dân một số quốc gia Đông Nam Á đi chùa, cầu an dịp Tết cổ truyền

Media 19:42 15/04/2024

Không khí lễ hội đón tết cổ truyền 2024 đang diễn ra sôi nổi tại nhiều quốc gia khu vực Đông Nam Á.

Tôn tượng Di Lặc lớn hàng đầu thế giới trên núi Bà Đen được tạo tác như nào?

Media 16:14 15/04/2024

Tạo tác từ 6,688 viên đá sa thạch theo một cách thức gợi liên tưởng đến bí quyết người Ai Cập cổ tạo nên Kim Tự Tháp, tôn tượng Di Lặc Bồ Tát được đánh giá là một kỳ tích trên nóc nhà Nam bộ.

Ngắm những ngôi chùa có kiến trúc độc đáo của người Khmer tại Sóc Trăng

Media 13:16 05/04/2024

Sóc Trăng là tỉnh có đông đồng bào dân tộc Khmer sinh sống nhất cả nước, vì thế cũng là nơi lưu giữ những bản sắc văn hóa độc đáo của người Khmer, đặc biệt là kiến trúc tại các ngôi chùa.

Khai mạc triển lãm tưởng niệm 10 năm ngày Đại lão Hòa thượng Thích Trí Tịnh viên tịch

Media 18:30 01/04/2024

Chiều 31-3, triển lãm về cuộc đời và đạo nghiệp của Đại lão Hòa thượng Thích Trí Tịnh (1917-2014), Đệ nhất Phó Pháp chủ kiêm Giám luật Hội đồng Chứng minh, Chủ tịch Hội đồng Trị sự GHPGVN đã được khai mạc tại chùa Vạn Đức (TP.Thủ Đức).

Xem thêm