Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

DỮ LIỆU
Phật Giáo
Thứ tư, 04/03/2020, 17:40 PM

Doanh nhân có gần 20 triệu khách hàng đam mê truyền giá trị yêu thương

Ít có một công ty kính nào ở Việt Nam bền bỉ phục vụ gần 20 triệu khách hàng trong hơn 22 năm ròng rã. Ông Đoàn Đình Quốc đã làm được điều ấy trong tâm thế 'trái tim tôi luôn rung lên khi nhận phản hồi tích cực từ khách hàng đã tin dùng sản phẩm hơn 10 năm, 15 năm'.

Ông là Chủ tịch Công ty TNHH Kính Đình Quốc, TP HCM.

Thấu suốt 22 năm tìm kiếm giá trị cho sản phẩm mình kinh doanh, theo ông, sự lương thiện và khát vọng cống hiến cho cuộc đời tươi đẹp đóng vai trò như thế nào kiến tạo thành công?

Tôi muốn kiến tạo thành công và cống hiến sản phẩm cho cuộc đời tươi đẹp, dành trọn khát vọng, tình yêu và tâm huyết cho thương hiệu DQ 22 năm. Tôi luôn truyền ngọn lửa đam mê, tình yêu với ngành và sản phẩm đến với đội ngũ nhân viên thâm niên gắn bó, đồng hành cùng công ty để truyền giá trị kết nối, yêu thương, cởi mở đến với khách hàng.

Ông Đoàn Đình Quốc

Ông Đoàn Đình Quốc

Ông có thể chia sẻ những thời khắc xúc động hoặc để lại ấn tượng sâu sắc trong hành trình tìm kiếm giá trị cho công ty của ông diễn ra như thế nào không?

Ấn tượng sâu sắc nhất trong cuộc hành trình tìm kiếm giá trị cho công ty, tôi gọi đó là “Miracles of Passion” – Phép màu của đam mê, hay đúng hơn là Cội nguồn của những phép màu đam mê. Lúc khởi nghiệp, tôi không có gì ngoài sự đam mê in sâu trong khối óc, tự thân vận động, một mình tìm kiếm con đường và lý tưởng kinh doanh, phát hiện khoảng trống thị trường chính là gương phòng tắm. Chân lý đến từ đây, tôi muốn thay đổi thẩm mỹ trong ngành gương kính tại Việt Nam, tôi khát khao thay đổi chất lượng, đặc biệt về thiết kế và giá thành phù hợp với người Việt. Và sứ mệnh cao cả hơn chính là tạo ra thương hiệu Việt với sản phẩm chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

Khoảnh khắc đó mang lại cho tối phép màu của đam mê, miệt mài làm việc liên tục để tạo ra giá trị công ty và thương hiệu, chiếm nhiều cảm tình và sự yêu mến của khách hàng trên khắp cả nước. Hiện tại, tôi tự hào về thương hiệu DQ dẫn đầu về thiết kế chất lượng và tiên phong cho ngành kính Việt Nam.

Shark Việt: 'Bệnh viện của tôi còn là nơi chữa cả tâm bệnh'

Doanh nhân Ấn Độ có tài sản 1,2 tỉ USD hiến thận cho tài xế

Giá trị mà Kính Đình Quốc đã tạo ra cho xã hội, cho khách hàng, thương hiệu cho công ty có ý nghĩa thế nào với đời sống của cá nhân ông?

Sống đẹp mỗi ngày chính là giá trị mà DQ trong 22 năm tạo ra cho khách hàng yêu quý và đồng hành cùng chúng tôi trong những ngày đầu thành lập. Cho đến ngày hôm nay, trái tim tôi luôn rung lên vì bồi hồi xúc động khi nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi hơn 10 năm, 15 năm.

Sản phẩm Kính Đình Quốc.

Sản phẩm Kính Đình Quốc.

Tôi đặt Nguyên tắc 4H lên hàng đầu khi làm việc với đối tác và người đồng hành cùng tôi trong suốt 22 năm qua: Honor, Hunger, Heart, Humility – Sự tôn trọng, sự khát khao, sự chân thành, sự khiêm cung. Đó là nền tảng để tôi đứng vững trên thị trường trong suốt 22 năm qua.

Cám ơn ông trả lời phỏng vấn của chúng tôi.

BBT khuyên độc giả ghé thăm trang nhà Kính Đình Quốc và lựa cho mình những sản phẩm ưng ý.

“Chúng tôi cảm thấy rất tự hào và hài lòng khi đây là lần đầu tiên trong khu vực châu Á, có khách hàng trưng bày sản phẩm đẹp và nổi bật về thiết kế như showroom nội thất kính DQ.Chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình cho DQ về việc cải tiến chất lượng sản phẩm toàn cầu, và quảng bá hình ảnh DQ Series 6 đến Paris, Pháp.Hy vọng mối quan hệ hợp tác DQ – Saint Gobain sẽ phát triển thịnh vượng”.

Ông Brian Hansen - Giám đốc Saint Gobain Khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Không gì vượt ngoài luật nhân quả

TS Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch Thái Hà Books: Sống làm sao để tâm an tĩnh trong đời sống náo loạn hiện nay?

Chủ tịch TH True Milk Thái Hương và Đạo Phật (EMagazine)

Tỷ phú Bill Gates xây 7 nhà máy sản xuất vắc-xin Covid-19 cấp tốc

Phỏng vấn 15:55 05/04/2020

Trước bối cảnh đại dịch Covid-19 đang ngày càng phức tạp hơn, tỷ phú Bill Gates quyết định tài trợ xây 7 nhà máy mới để nghiên cứu, sản xuất vắc-xin mới càng sớm càng tốt.

Chùa Hưng Quang: Ngôi chùa 70 năm chữa bệnh, phát thuốc miễn phí

Phỏng vấn 14:44 05/04/2020

Ngay sau khi sáng lập chùa Hưng Quang, vị trụ trì đã thành lập ngay một phòng thuốc để cứu người miễn phí. Đến nay, chùa Hưng Quang đã bốc thuốc cứu người được gần 70 năm, lượng bệnh nhân đến khám chữa ngày càng đông.

Sự ra đi của nhiều nghệ sĩ Việt mang tên 'ung thư'

Phỏng vấn 13:53 05/04/2020

Ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ hay rất đột ngột vì những căn bệnh ung thư khác nhau, những nghệ sĩ này khiến bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ tiếc thương và cảm phục bởi quãng thời gian lạc quan, chiến đấu với bệnh tật, thậm chí còn động viên ngược lại mọi người.

Bộ tranh khắc họa rõ nét cuộc chiến chống Covid-19 của họa sĩ Iran

Phỏng vấn 12:24 05/04/2020

Họa sĩ 39 tuổi người Iran - Alireza Pakdel đã vẽ nên những bức tranh tái hiện về những sự hi sinh, cống hiến đó của các bác sĩ, y tá, nhân viên y tế, tình nguyện viên trên với Covid-19.