Thứ tư, 04/03/2020, 17:40 PM

Doanh nhân có gần 20 triệu khách hàng đam mê truyền giá trị yêu thương

Ít có một công ty kính nào ở Việt Nam bền bỉ phục vụ gần 20 triệu khách hàng trong hơn 22 năm ròng rã. Ông Đoàn Đình Quốc đã làm được điều ấy trong tâm thế 'trái tim tôi luôn rung lên khi nhận phản hồi tích cực từ khách hàng đã tin dùng sản phẩm hơn 10 năm, 15 năm'.

Ông là Chủ tịch Công ty TNHH Kính Đình Quốc, TP HCM.

Thấu suốt 22 năm tìm kiếm giá trị cho sản phẩm mình kinh doanh, theo ông, sự lương thiện và khát vọng cống hiến cho cuộc đời tươi đẹp đóng vai trò như thế nào kiến tạo thành công?

Tôi muốn kiến tạo thành công và cống hiến sản phẩm cho cuộc đời tươi đẹp, dành trọn khát vọng, tình yêu và tâm huyết cho thương hiệu DQ 22 năm. Tôi luôn truyền ngọn lửa đam mê, tình yêu với ngành và sản phẩm đến với đội ngũ nhân viên thâm niên gắn bó, đồng hành cùng công ty để truyền giá trị kết nối, yêu thương, cởi mở đến với khách hàng.

Ông Đoàn Đình Quốc

Ông Đoàn Đình Quốc

Ông có thể chia sẻ những thời khắc xúc động hoặc để lại ấn tượng sâu sắc trong hành trình tìm kiếm giá trị cho công ty của ông diễn ra như thế nào không?

Ấn tượng sâu sắc nhất trong cuộc hành trình tìm kiếm giá trị cho công ty, tôi gọi đó là “Miracles of Passion” – Phép màu của đam mê, hay đúng hơn là Cội nguồn của những phép màu đam mê. Lúc khởi nghiệp, tôi không có gì ngoài sự đam mê in sâu trong khối óc, tự thân vận động, một mình tìm kiếm con đường và lý tưởng kinh doanh, phát hiện khoảng trống thị trường chính là gương phòng tắm. Chân lý đến từ đây, tôi muốn thay đổi thẩm mỹ trong ngành gương kính tại Việt Nam, tôi khát khao thay đổi chất lượng, đặc biệt về thiết kế và giá thành phù hợp với người Việt. Và sứ mệnh cao cả hơn chính là tạo ra thương hiệu Việt với sản phẩm chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

Khoảnh khắc đó mang lại cho tối phép màu của đam mê, miệt mài làm việc liên tục để tạo ra giá trị công ty và thương hiệu, chiếm nhiều cảm tình và sự yêu mến của khách hàng trên khắp cả nước. Hiện tại, tôi tự hào về thương hiệu DQ dẫn đầu về thiết kế chất lượng và tiên phong cho ngành kính Việt Nam.

Shark Việt: 'Bệnh viện của tôi còn là nơi chữa cả tâm bệnh'

Doanh nhân Ấn Độ có tài sản 1,2 tỉ USD hiến thận cho tài xế

Giá trị mà Kính Đình Quốc đã tạo ra cho xã hội, cho khách hàng, thương hiệu cho công ty có ý nghĩa thế nào với đời sống của cá nhân ông?

Sống đẹp mỗi ngày chính là giá trị mà DQ trong 22 năm tạo ra cho khách hàng yêu quý và đồng hành cùng chúng tôi trong những ngày đầu thành lập. Cho đến ngày hôm nay, trái tim tôi luôn rung lên vì bồi hồi xúc động khi nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi hơn 10 năm, 15 năm.

Sản phẩm Kính Đình Quốc.

Sản phẩm Kính Đình Quốc.

Tôi đặt Nguyên tắc 4H lên hàng đầu khi làm việc với đối tác và người đồng hành cùng tôi trong suốt 22 năm qua: Honor, Hunger, Heart, Humility – Sự tôn trọng, sự khát khao, sự chân thành, sự khiêm cung. Đó là nền tảng để tôi đứng vững trên thị trường trong suốt 22 năm qua.

Cám ơn ông trả lời phỏng vấn của chúng tôi.

BBT khuyên độc giả ghé thăm trang nhà Kính Đình Quốc và lựa cho mình những sản phẩm ưng ý.

“Chúng tôi cảm thấy rất tự hào và hài lòng khi đây là lần đầu tiên trong khu vực châu Á, có khách hàng trưng bày sản phẩm đẹp và nổi bật về thiết kế như showroom nội thất kính DQ.Chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình cho DQ về việc cải tiến chất lượng sản phẩm toàn cầu, và quảng bá hình ảnh DQ Series 6 đến Paris, Pháp.Hy vọng mối quan hệ hợp tác DQ – Saint Gobain sẽ phát triển thịnh vượng”.

Ông Brian Hansen - Giám đốc Saint Gobain Khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Không gì vượt ngoài luật nhân quả

TS Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch Thái Hà Books: Sống làm sao để tâm an tĩnh trong đời sống náo loạn hiện nay?

Chủ tịch TH True Milk Thái Hương và Đạo Phật (EMagazine)

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Ý kiến của bạn

Jun Phạm: "Tôi thích truyện tranh và đọc về Phật giáo"

Phỏng vấn 11:25 17/12/2024

Đối với ca sĩ Jun Phạm, các cuốn sách như những người bạn đã đồng hành cùng anh từ khi còn là cậu bé đến khi trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng.

Á hậu Hạnh Nguyên chuyển hóa nội tâm nhờ sách về Phật pháp

Phỏng vấn 09:37 12/12/2024

Á hậu Hạnh Nguyên chia sẻ về hành trình ăn chay đến tìm hiểu Phật pháp, thói quen đọc 5-20 trang sách mỗi ngày, cùng những tác động từ sách Phật pháp đến tư duy, cách sống và công việc.

Đỗ Thành Tín: “Âm thanh có khả năng giúp kết nối, hồi sinh…”

Phỏng vấn 11:39 11/12/2024

Đỗ Thành Tín, chuyên gia chuông xoay, nghệ sĩ và là người tổ chức liveshow “Thanh âm mùa tái sinh” diễn ra vào lúc 12h ngày 12/12 sắp tới tại TP.HCM…

Trò chuyện với một người trẻ tập "thiền động", yêu cây

Phỏng vấn 15:56 07/12/2024

Ở Đà Nẵng, có một bạn trẻ vô cùng yêu cây, mơ góp sức mình cho màu xanh đất mẹ - vị Bồ-tát từ bi nuôi dưỡng vạn loài. Đó là nhiếp ảnh gia 9x Đặng Công Lợi. Anh là chủ nhân của Fanpage “Thành phố màu xanh” và một kênh Vlog lan tỏa lối sống xanh.

Xem thêm