Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

DỮ LIỆU
Phật Giáo
Thứ tư, 04/03/2020, 17:40 PM

Doanh nhân có gần 20 triệu khách hàng đam mê truyền giá trị yêu thương

Ít có một công ty kính nào ở Việt Nam bền bỉ phục vụ gần 20 triệu khách hàng trong hơn 22 năm ròng rã. Ông Đoàn Đình Quốc đã làm được điều ấy trong tâm thế 'trái tim tôi luôn rung lên khi nhận phản hồi tích cực từ khách hàng đã tin dùng sản phẩm hơn 10 năm, 15 năm'.

Ông là Chủ tịch Công ty TNHH Kính Đình Quốc, TP HCM.

Thấu suốt 22 năm tìm kiếm giá trị cho sản phẩm mình kinh doanh, theo ông, sự lương thiện và khát vọng cống hiến cho cuộc đời tươi đẹp đóng vai trò như thế nào kiến tạo thành công?

Tôi muốn kiến tạo thành công và cống hiến sản phẩm cho cuộc đời tươi đẹp, dành trọn khát vọng, tình yêu và tâm huyết cho thương hiệu DQ 22 năm. Tôi luôn truyền ngọn lửa đam mê, tình yêu với ngành và sản phẩm đến với đội ngũ nhân viên thâm niên gắn bó, đồng hành cùng công ty để truyền giá trị kết nối, yêu thương, cởi mở đến với khách hàng.

Ông Đoàn Đình Quốc

Ông Đoàn Đình Quốc

Ông có thể chia sẻ những thời khắc xúc động hoặc để lại ấn tượng sâu sắc trong hành trình tìm kiếm giá trị cho công ty của ông diễn ra như thế nào không?

Ấn tượng sâu sắc nhất trong cuộc hành trình tìm kiếm giá trị cho công ty, tôi gọi đó là “Miracles of Passion” – Phép màu của đam mê, hay đúng hơn là Cội nguồn của những phép màu đam mê. Lúc khởi nghiệp, tôi không có gì ngoài sự đam mê in sâu trong khối óc, tự thân vận động, một mình tìm kiếm con đường và lý tưởng kinh doanh, phát hiện khoảng trống thị trường chính là gương phòng tắm. Chân lý đến từ đây, tôi muốn thay đổi thẩm mỹ trong ngành gương kính tại Việt Nam, tôi khát khao thay đổi chất lượng, đặc biệt về thiết kế và giá thành phù hợp với người Việt. Và sứ mệnh cao cả hơn chính là tạo ra thương hiệu Việt với sản phẩm chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

Khoảnh khắc đó mang lại cho tối phép màu của đam mê, miệt mài làm việc liên tục để tạo ra giá trị công ty và thương hiệu, chiếm nhiều cảm tình và sự yêu mến của khách hàng trên khắp cả nước. Hiện tại, tôi tự hào về thương hiệu DQ dẫn đầu về thiết kế chất lượng và tiên phong cho ngành kính Việt Nam.

Shark Việt: 'Bệnh viện của tôi còn là nơi chữa cả tâm bệnh'

Doanh nhân Ấn Độ có tài sản 1,2 tỉ USD hiến thận cho tài xế

Giá trị mà Kính Đình Quốc đã tạo ra cho xã hội, cho khách hàng, thương hiệu cho công ty có ý nghĩa thế nào với đời sống của cá nhân ông?

Sống đẹp mỗi ngày chính là giá trị mà DQ trong 22 năm tạo ra cho khách hàng yêu quý và đồng hành cùng chúng tôi trong những ngày đầu thành lập. Cho đến ngày hôm nay, trái tim tôi luôn rung lên vì bồi hồi xúc động khi nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi hơn 10 năm, 15 năm.

Sản phẩm Kính Đình Quốc.

Sản phẩm Kính Đình Quốc.

Tôi đặt Nguyên tắc 4H lên hàng đầu khi làm việc với đối tác và người đồng hành cùng tôi trong suốt 22 năm qua: Honor, Hunger, Heart, Humility – Sự tôn trọng, sự khát khao, sự chân thành, sự khiêm cung. Đó là nền tảng để tôi đứng vững trên thị trường trong suốt 22 năm qua.

Cám ơn ông trả lời phỏng vấn của chúng tôi.

BBT khuyên độc giả ghé thăm trang nhà Kính Đình Quốc và lựa cho mình những sản phẩm ưng ý.

“Chúng tôi cảm thấy rất tự hào và hài lòng khi đây là lần đầu tiên trong khu vực châu Á, có khách hàng trưng bày sản phẩm đẹp và nổi bật về thiết kế như showroom nội thất kính DQ.Chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình cho DQ về việc cải tiến chất lượng sản phẩm toàn cầu, và quảng bá hình ảnh DQ Series 6 đến Paris, Pháp.Hy vọng mối quan hệ hợp tác DQ – Saint Gobain sẽ phát triển thịnh vượng”.

Ông Brian Hansen - Giám đốc Saint Gobain Khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Không gì vượt ngoài luật nhân quả

TS Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch Thái Hà Books: Sống làm sao để tâm an tĩnh trong đời sống náo loạn hiện nay?

Chủ tịch TH True Milk Thái Hương và Đạo Phật (EMagazine)

Phật Giáo
Nhà Chán - chán sự vồn vã, ta tìm về với bình yên

Nhà Chán - chán sự vồn vã, ta tìm về với bình yên

HomeAZ 16/09/2020, 08:39

Nhà Chán được thiết kế theo phong cách hiện đại và đơn giản. Phảng phất trong từng chi tiết và vật liệu là kiến trúc Việt cũ mang đến cảm giác vừa lạ vừa quen, từ đó tạo nên một tổng thể hài hòa.

Người Bắc Âu sống hạnh phúc nhờ bí quyết gì?

Phỏng vấn 11:34 19/09/2020

Chất lượng cᴜộc sống được người Bắc Âᴜ định nghĩa là: “Tiền là thứ có thể để dành được còn thời gian thì không để dành được. Bạn sử dụng thời gian như thế nào thì nó sẽ qᴜyết định chất lượng cᴜộc sống của bạn”.

Chuyện đời của một sư cô

Phỏng vấn 10:30 19/09/2020

Đạo và đời nương tựa bên nhau, như con thuyền trôi trên một dòng sông. Thiếu con sông, chiếc thuyền mất đi ý nghĩa. Vắng bóng thuyền, dòng sông không còn thi vị, hữu tình.

Ba trẻ mồ côi cần trợ giúp

Phỏng vấn 10:23 19/09/2020

Đến ấp Tân Lập, xã Vĩnh Hiệp, thị xã Vĩnh Châu, hỏi thăm về anh Nguyễn Văn Chưởng thì ai cũng biết và nhắc nhở với lời thương xót. Cách đây 3 năm, vợ anh đã bỏ nhà ra đi để lại cho anh 3 đứa con.

Vào chùa học ăn chay

Phỏng vấn 10:00 19/09/2020

Trong guồng sống hối hả, ngày càng có nhiều người tìm tới ăn chay nhằm thay đổi hương vị bữa ăn. Việc ăn chay không còn nằm trong quan điểm của Phật giáo, mà từ ngẫu hứng, rất nhiều người đã dần đam mê ăn chay.

Từ điển Phật học

Phật Giáo
Phật Giáo