Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ ba, 07/09/2021, 10:28 AM

Gia đình Phật tử ở Sài Gòn khỏi Covid nhờ tin Phật pháp và Chú Đại bi

Vấn đề tâm linh mầu nhiệm vốn khó có thể giải thích rõ ràng. Tuy nhiên, đó là những hiện tượng có thật trong đời sống, điển hình như câu chuyện của gia đình Phật tử Lâm Thị Lý là một trong vô số trường hợp minh chứng cho vấn đề tâm linh mầu nhiệm.

Có điều chúng ta cần thận trọng, nếu dễ dãi chấp nhận, thiếu cân nhắc, xem xét thật hư sẽ rơi vào tà kiến mê tín dị đoan; còn nếu phủ nhận, chối bỏ hết cũng sẽ rơi vào tà kiến cực đoan, thiên chấp.

Không phải điều gì không thể giải thích, điều gì chúng ta chưa kinh nghiệm thì chúng không có thật. Như tiến trình nhân-duyên-quả, hay quả dị thục của nghiệp (quả báo chín muồi của nghiệp) chẳng hạn, vốn không thể nghĩ bàn với phàm tình. Thế giới duyên sinh, nhân quả vô cùng phức tạp mà nhận thức, hiểu biết của con người thì rất giới hạn, vì thế đừng vội vàng kết luận với bất cứ điều gì.

Sự linh ứng của thần Chú Đại Bi đã được minh chứng bằng nhiều câu chuyện có thật đến từ nhiều Phật tử thực hành trì tụng.

Sự linh ứng của thần Chú Đại Bi đã được minh chứng bằng nhiều câu chuyện có thật đến từ nhiều Phật tử thực hành trì tụng.

Dưới đây là câu chuyện được Phật tử Lâm Thị Lý chia sẻ sau quá trình trì tụng Chú Đại Bi, Chú Dược Sư cùng niềm tin vào Phật pháp: 

"Gia đình con hiện tại ở Thành Phố Hồ Chí Minh ạ. Gia đình con gồm 4 người vợ chồng con và 2 bé dưới 4 tuổi ạ tuần vừa rồi cả gia đình con đã nhiễm Covid-19 ạ.

Khi bị nhiễm thì vợ chồng con vốn luôn trì chú niệm Phật nên rất lạc quan ạ chỉ nghĩ nghiệp đến phải trả và cứ thế niệm Nam mô Dược Sư Phật thôi ạ. Bé con nhà con sốt rất cao li bì, dù uống hạ sốt cũng không hết sốt, bản thân con thì không tài nào ngủ được vì đau nhức khắp người cộng thêm lạnh, ho sốt, chồng con cũng y như vậy tức ngực sốt....

Khi bắt đầu có triệu chứng vợ chồng con đi xét nghiệm cho cả gia đình và ra kết quả dương tính và được đưa đi cách ly, cả ngày hai vợ chồng cùng trì tụng, hồi hướng công đức cho bé con. Bị nhiễm Covid-19 rất khó ngủ hầu như thức trắng nên hai vợ chồng con cứ niệm cả ngày đêm, riêng con vẫn trì Chú Đại Bi Chú Dược Sư hằng ngày không bỏ sót ngày nào ạ. Ngày con bỏ ra 2 tiếng niệm xuyên suốt Nam mô Quan Thế Âm Bồ tát nữa ạ.

Chỉ sau 4 ngày gia đình con đã khỏi hoàn toàn các triệu chứng xét nghiệm âm tính và được xuất viện về nhà ạ riêng con có bệnh nền tràn dịch phổi nên ở lại theo dõi thêm 2 ngày ạ. Con cũng chỉ nhiều người nguy kịch niệm và họ đã được cai oxy và khỏi ạ.

Chúc tất cả mọi người bình an ạ.

Nam mô Dược Sư Phật.

Nam mô Quan Thế Âm Bồ tát."

> Đọc thêm những câu chuyện linh nghiệm khi trì tụng Chú Đại Bi tại đây.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Thay vì phán xét hãy tạo ra giá trị

Góc nhìn Phật tử 14:00 24/04/2024

Có một anh họa sĩ theo học nghề của một bậc thầy, sau một thời gian thành thạo nghề rồi, một ngày nọ anh đến nói với thầy của mình: "Thưa thầy, con luôn ấp ủ được vẽ một bức tranh hoàn thiện, vậy xin thầy cho biết con phải làm sao?"

Truyện ngắn: Lòng hiếu của Mít

Góc nhìn Phật tử 10:37 24/04/2024

Mít là một cậu bé xinh xắn, nghèo nàn, đang vội vã băng qua những đường phố náo nhiệt về nhà. Đường phố thì ồn ào và đông đúc các loại xe hơi, xe buýt và khách bộ hành.

Nhớ nghĩ ân đức của Đức Phật để luôn phát nguyện tu tập

Góc nhìn Phật tử 09:10 24/04/2024

Đức Phật Thích Ca Như Lai của chúng ta, lúc mới phát tâm, đã vì ta mà tu Bồ tát đạo, trải qua vô lượng kiếp chịu đủ các thứ khổ cực. Khi ta tạo nghiệp, Đức Phật xót thương, phương tiện giáo hóa, mà ta ngu si, không chịu tin theo.

Hội luận: Tu tập (2)

Góc nhìn Phật tử 20:00 23/04/2024

Ba từng chia sẻ khi cảm thấy ai đó như cái gai trong con mắt thì vấn đề ở “con mắt” chứ không phải ở “cái gai”. Người ta luôn phải giấu diếm, phải che đậy tình thương yêu, cái thiện pháp mà lẽ ra luôn được “nuôi dưỡng”, luôn được “tăng trưởng”.

Xem thêm