Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ sáu, 21/05/2021, 14:18 PM

Làng Mai Thái Lan sẽ tổ chức khóa tu tiếng Việt online vào tháng 6

Từ ngày 18-6 đến ngày 22-6 sẽ diễn ra khóa tu tiếng Việt khóa tu trực tuyến do Tăng thân Làng Mai (Thái Lan) tổ chức với chủ đề “Ngồi thật vững chãi – chuyện gì cũng qua”.

Ngôi làng an vui cho mỗi tâm hồn quay về nương tựa

Theo thông báo phát đi từ Hội đồng Giáo thọ Làng Mai, khóa tu online được diễn ra nhằm góp phần tiếp tục nuôi dưỡng, duy trì sự bình an, niềm hạnh phúc đã có từ những khóa tu tu tiếng Việt mùa hè trong những năm trước, đồng thời đáp ứng nhu cầu tu học của đồng bào người Việt khắp nơi trên thế giới.

Tại khóa tu, chư Tăng, Ni sẽ hướng dẫn các thiền sinh cùng tìm hiểu, thực hàng nghệ thuật “ngồi yên” bằng bằng những phương pháp thực tập chánh niệm mà Thiền sư Thích Nhất Hạnh và Tăng thân Làng Mai đã luôn thực tập và chia sẻ trong những năm vừa qua.

POSTER-OLR-NEW-1024x685

Đây là cơ hội giúp mỗi người biết cách trở về nuôi dưỡng, chăm sóc nguồn tâm, lắng dịu những lo lắng, sợ hãi của mình trước những biến động khó lường của đại dịch Covid-19.

Các hoạt động của khóa tu trực tuyến bao gồm ngồi thiền, thiền hành, thiền buông thư, pháp đàm... Ngoài ra, ban tổ chức còn kết nối với Hội đồng giáo thọ Làng Mai ở khắp nơi trên thế giới giúp các thiền sinh có cơ hội giao lưu, đón nhận nhiều bài pháp thoại, cũng như thuyết trình về sự thực tập Năm Giới và pháp môn Làm Mới.

Thiền sư Thích Nhất Hạnh - mạch nguồn nuôi dưỡng của sự lan tỏa và tiếp nối

Ban tổ chức sẽ nhận đăng ký ghi danh tham dự khóa tu vào ngày 30- 5, lúc 15 giờ (theo giờ Thái Lan, GMT +7) tại website langmaithailan.org. Khóa tu dự kiến nhận đăng ký tối đa của 700 thiền sinh.

Mọi chi tiết, thắc mắc xin liên hệ văn phòng ghi danh Làng Mai Thái Lan: tpvretreats@thaiplumvillage. org.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Rà phá bom mìn, phát hiện 51 tượng Phật có niên đại hàng trăm năm

Quốc tế 12:01 08/04/2024

Trong quá trình rà phá bom mìn còn sót lại sau chiến tranh, một đội rà phá bom mìn tình cờ phát hiện một kho lưu giữ 51 bức tượng nhỏ tại làng Kherng, huyện Phoukoud, tỉnh Xiengkhuang, Lào.

Ngôi chùa ở Malaysia và chiếc chuông đồng có bản đồ Việt Nam

Quốc tế 11:39 05/04/2024

Với sự hỗ trợ của Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài (BAOOV), Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Malaysia (VMBIZ) đã tổ chức lễ cúng tiến chuông đồng cho chùa Ti-Ratana Heights ở thủ đô Kuala Lumpur.

Kỳ quan chùa cổ nghìn năm tạc thẳng vào vách núi

Quốc tế 10:30 25/03/2024

Mạch Tích Sơn là một trong bốn quần thể hang động Phật giáo lớn nhất Trung Quốc với hàng nghìn bức tượng, tranh Phật quý giá và được biết đến là địa điểm hấp dẫn dọc theo Con đường tơ lụa của Trung Quốc cổ đại.

Cậu bé ở Mỹ nhớ chi tiết về “tiền kiếp”, chính xác đến mức không thể giải thích

Quốc tế 15:35 23/03/2024

Một cậu bé ở Mỹ có những ký ức rất chi tiết - và chính xác đến đáng sợ - về những điều mà cậu gọi là “tiền kiếp” của mình. Đến bố mẹ của cậu cũng không hiểu vì sao con mình lại “nhớ” được những việc như vậy.

Xem thêm