Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ tư, 21/10/2020, 08:22 AM

Lời hứa của ca sĩ Thủy Tiên

Một tuần lễ chia sẻ khó khăn với bà con miền Trung, làm việc đến khuya và thức dậy vào rạng sáng, kiệt sức cùng anh chị em thiện nguyện, đem hơi ấm tình người đến từng đồng bào vùng lũ mênh mông bao la biển nước, ca sĩ - Phật tử Thủy Tiên bàn tay rúm ró, phải tiêm vitamin C trợ sức...

Ca sĩ Thủy Tiên nhận được hơn 60 tỷ đồng giúp bà con miền Trung

Hình ảnh Thủy Tiên cứu trợ tại Quảng Bình ngày 19.10.

Hình ảnh Thủy Tiên cứu trợ tại Quảng Bình ngày 19.10.

Thủy Tiên nói đây là bàn tay giữ tiền của mọi người, nên mọi người hãy yên tâm.

Thủy Tiên nói đây là bàn tay giữ tiền của mọi người, nên mọi người hãy yên tâm.

Hình ảnh trực tiếp dáng mảnh khảnh một phụ nữ vốn không biết bơi, trên chiếc xuồng nhỏ chòng chành lắc lư trên nước lũ, gây xúc động mạnh. Ca sĩ Thủy Tiên cứ như cô tiên nhỏ, hiện thân giữa vùng bão lũ làm điểm tựa cho bà con mình, cô tiên phong xông vào vùng gian nguy, rồi nhiều anh chị em nghệ sĩ phát tâm chuẩn bị khăn gói lên đường ra miền Trung thân yêu.

Trong một đoạn video clip, trao tiền hỗ trợ cho đồng bào, cô hứa: con sẽ quay lại xây cho mỗi người một căn nhà, và một cái lầu to 4 tầng để lũ đến đâu bà con mình lên cao hơn, sống ở đây không phải chạy lũ nữa…

Cô nói “sức người có hạn, nhưng tình thương là vô hạn”.

Hôm qua, 20/10/2020, ca sĩ Thủy Tiên bay về đến Tân Sơn Nhất để rồi sau vài ngày cô sẽ quay lại miền Trung cùng danh thủ Công Vinh, phu quân mình. Cô đã thông báo trên trang mạng cá nhân và một loạt báo dẫn lại xác nhận của cô về tổng số tiền Thủy Tiên đã nhận được cứu trợ Miền Trung: hơn 100 tỷ đồng. Cô hứa sẽ trân trọng sử dụng từng đồng mồ hôi của những tấm long hảo tâm ký thác nơi cô đúng mục đích.

Và, như đã nói, cô sẽ quay lại vùng lũ, “vì tình thường là vô hạn”.

Cách cúng dường chư Phật của Phật tử Thủy Tiên

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Thay vì phán xét hãy tạo ra giá trị

Góc nhìn Phật tử 14:00 24/04/2024

Có một anh họa sĩ theo học nghề của một bậc thầy, sau một thời gian thành thạo nghề rồi, một ngày nọ anh đến nói với thầy của mình: "Thưa thầy, con luôn ấp ủ được vẽ một bức tranh hoàn thiện, vậy xin thầy cho biết con phải làm sao?"

Truyện ngắn: Lòng hiếu của Mít

Góc nhìn Phật tử 10:37 24/04/2024

Mít là một cậu bé xinh xắn, nghèo nàn, đang vội vã băng qua những đường phố náo nhiệt về nhà. Đường phố thì ồn ào và đông đúc các loại xe hơi, xe buýt và khách bộ hành.

Nhớ nghĩ ân đức của Đức Phật để luôn phát nguyện tu tập

Góc nhìn Phật tử 09:10 24/04/2024

Đức Phật Thích Ca Như Lai của chúng ta, lúc mới phát tâm, đã vì ta mà tu Bồ tát đạo, trải qua vô lượng kiếp chịu đủ các thứ khổ cực. Khi ta tạo nghiệp, Đức Phật xót thương, phương tiện giáo hóa, mà ta ngu si, không chịu tin theo.

Hội luận: Tu tập (2)

Góc nhìn Phật tử 20:00 23/04/2024

Ba từng chia sẻ khi cảm thấy ai đó như cái gai trong con mắt thì vấn đề ở “con mắt” chứ không phải ở “cái gai”. Người ta luôn phải giấu diếm, phải che đậy tình thương yêu, cái thiện pháp mà lẽ ra luôn được “nuôi dưỡng”, luôn được “tăng trưởng”.

Xem thêm