Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ ba, 23/07/2024, 19:11 PM

'Mùa chay Phật giáo' thu hút hơn 30.000 du khách tới đảo Koh Larn, Thailand

Du khách tới đảo Koh Larn đã tăng vọt, thu hút hơn 30,000 lượt khách trong thời gian Lễ hội Mùa Chay Phật giáo.

Bến tàu Bali Hai ở phía Nam Pattaya sôi động với hoạt động như sự đông đúc của khách du lịch, cả trong và ngoài nước, bắt đầu cuộc hành trình tới Koh Larn cho Lễ Phật Đản. Trong suốt ba ngày này, hòn đảo đã đón hơn 30 ngàn lượt du khách, phục vụ nhu cầu du lịch tâm linh, du lịch Phật giáo.

Du khách tăng vọt trên đảo nhân Lễ hội ăn chay.

Du khách tăng vọt trên đảo nhân Lễ hội ăn chay.

Các gia đình, kể cả trẻ em và người lớn, xếp hàng dài để lên những chiếc thuyền chở khách lớn và tàu cao tốc, biến bến tàu thành một trung tâm nhộn nhịp với những háo hức. Sự phấn khích hiện rõ khi khách du lịch mong đợi chuyến đi đến hòn đảo Koh Larn đẹp như tranh vẽ.

Do khả năng biển động trong mùa mưa, các quan chức từ chi nhánh Pattaya của Cục Hàng hải Vùng 6 Thailand yêu cầu tất cả hành khách phải mặc áo phao trong suốt chuyến đi để đảm bảo an toàn. Chỉ thị này được thực thi nghiêm ngặt, đảm bảo rằng mọi người đều tuân thủ các quy định an toàn.

Biện pháp phòng ngừa này không chỉ nhằm mục đích ngăn ngừa tai nạn mà còn củng cố hình ảnh của Pattaya như một điểm du lịch an toàn và thân thiện. Việc nhấn mạnh các quy trình an toàn thể hiện cam kết của thành phố trong việc bảo vệ du khách, điều này rất quan trọng để duy trì danh tiếng tích cực.

Sự gia tăng số lượng du khách và hoạt động hiệu quả tại bến tàu làm nổi bật các hoạt động an toàn và quản lý du lịch hiệu quả của thành phố. Sự phối hợp liền mạch của đám đông lớn và việc tuân thủ các biện pháp an toàn phản ánh tích cực khả năng của Pattaya trong việc xử lý các mùa du lịch cao điểm, đảm bảo trải nghiệm an toàn và thú vị cho tất cả mọi người.

Koh Larn là Đảo san hô - một điểm đến xinh đẹp thuộc thành phố du lịch nổi tiếng Pattaya.

Koh Larn là Đảo san hô - một điểm đến xinh đẹp thuộc thành phố du lịch nổi tiếng Pattaya.

Đảo san hô Koh Larn là một điểm đến xinh đẹp thuộc thành phố du lịch nổi tiếng Pattaya, Thailand. Đây là hòn đảo chỉ cách bãi biển Pattaya khoảng 7 km nên thường được các tín đồ du lịch ghé thăm.

Koh Larn còn có tên là Koh Coral vì đặc trưng nổi bật sở hữu nhiều san hô. Koh Larn là một hòn đảo khá nhỏ có chiều dài khoảng 4 km, rộng 2km và độ cao của đỉnh núi so với mặt nước biển là 180 mét. Nơi đây sở hữu nhiều bãi biển đẹp cùng nhiều hoạt động trải nghiệm thể thao dưới nước thú vị nên được nhiều bạn trẻ tìm đến.

Hòn đảo này được thiên nhiên ban tặng cho một địa thế rất đẹp với phần lớn là núi, đỉnh núi cao nhất tại đây là 180m so với mặt nước biển. Bên cạnh đó, rừng nguyên sinh cũng có hệ động thực vật rất phong phú, đa dạng cùng với bờ cát trắng xóa, mịn màng và làn nước biển trong xanh khiến cho nơi đây luôn mang một vẻ đẹp hoang sơ, trữ tình và mát mẻ quanh năm.

Theo Travel and Tour World.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Ý kiến của bạn

Những người lau chùi tượng Phật bằng đồng cao nhất thế giới

Quốc tế 23:02 09/09/2024

Từ đỉnh đầu tượng Phật đồng cao 120 m, hai nhân viên vệ sinh đu dây xuống phần tai, phun nước để làm sạch.

Đại học Nalanda (Ấn Độ) dựng tượng Trưởng lão Hòa thượng Thích Minh Châu

Quốc tế 17:15 06/09/2024

Dự kiến việc dựng tượng cao 2m sẽ được tiến hành trong thời gian tới tại Trường Đại học Nalanda, nơi Ngài đã tốt nghiệp bằng Tiến sĩ Phật học vào năm 1961.

Hội từ thiện Trái tim Bồ Đề Đạo Tràng cứu trợ các hộ nghèo ở Ấn Độ

Quốc tế 11:54 06/09/2024

“Tinh thần Bố thí Ba-la-mật (Tam luân không tịch) là cao thượng nhất. Vì thế những hình ảnh này chỉ mang tính tường trình Phật sự cùng những vị ân nhân đã phát tâm. Khi bạn khởi tâm tùy hỷ trước những thiện sự thì công đức của bạn được sánh bằng những người thực thi”, Thượng tọa Tánh Tuệ nói.

Lào: Trao quà khuyến học đến trường Trung cấp Phật học tại Chùa Wat Luang tỉnh Champasak

Quốc tế 11:15 31/08/2024

Đoàn chư Tăng Phật tử thành phố Đà Nẵng đã đến thăm và tặng quà học bổng đến trường Trung cấp Phật học tỉnh Champasak tại chùa Wat Luang (Wat Phothiratanasadharam), ngôi chùa có niên đại gần 200 năm, đây là một trong những ngôi chùa quan trọng nhất ở tỉnh Champasack.

Xem thêm