Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ sáu, 19/07/2024, 19:05 PM

Hội An được gợi ý vào tốp 5 điểm du lịch "chữa lành" lý tưởng nhất Việt Nam

Theo dự báo của nền tảng Booking.com, xu hướng "Nghỉ dưỡng chữa lành" sẽ còn tiếp tục phổ biến trong những năm tiếp theo.

Du khách đạp xe qua một cánh đồng lúa chín ở ven đô Hội An. Ảnh: H.S

Du khách đạp xe qua một cánh đồng lúa chín ở ven đô Hội An. Ảnh: H.S

Theo dự báo của Booking.com, xu hướng "nghỉ dưỡng chữa lành" không chỉ phổ biến trong năm 2024 mà sẽ còn tiếp tục trong những năm tiếp theo và nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới này vừa đưa ra 5 điểm đến lý tưởng nhất Việt Nam để tận hưởng loại hình này.

Hội An được Booking.com Việt Nam gợi ý là điểm đến hàng đầu trong danh sách. Theo nền tảng này, Hội An có nhiều khu nghỉ dưỡng mang lại sự thư giãn, thanh bình. Tại đó du khách có thể vừa tập yoga, vừa ngắm vẻ đẹp của sông Thu Bồn trong khoảnh khắc bình minh ló dạng hoặc trải nghiệm liệu pháp spa lấy cảm hứng từ y học cổ truyền Việt Nam và cả việc học trà đạo.

Ngoài ra hàng nghìn chiếc đèn lồng lung linh trong khu phố cổ kết hợp hài hòa với kiến trúc cổ kính của các dãy nhà cổ mang lại nhiều cảm xúc cho du khách.

Các điểm đến còn lại được Booking.com gợi ý trong danh sách này bao gồm: Đà Lạt, Phú Quốc, Ninh Bình, Mộc Châu.

Theo dự báo của nền tảng Booking.com, xu hướng "Nghỉ dưỡng chữa lành" sẽ còn tiếp tục phổ biến trong những năm tiếp theo. Xu hướng này giống như một “liều thuốc tinh thần” chữa lành cho mỗi người trong cuộc sống hiện đại, khuyến khích du khách tạm rời bỏ khỏi những bận bịu và áp lực mỗi ngày để dành thời gian kết nối lại với chính mình.

Nguồn: Báo Quảng Nam

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Ý kiến của bạn

Dự báo bão số 4 mạnh cấp 9, giật cấp 10

Môi trường 10:15 17/09/2024

Dự báo từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn cho biết vào 7 giờ sáng 18.9, áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng tây tây nam, tốc độ khoảng 25 km/giờ, di chuyển vào Biển Đông và mạnh lên thành bão số 4.

Dự báo: Mưa bão gia tăng vào cuối năm

Môi trường 10:58 16/09/2024

Từ nay đến cuối năm 2024, La Nina xuất hiện khiến tình hình thời tiết diễn biến phức tạp trên cả nước. Đặc biệt xu hướng mưa bão gia tăng ở miền Trung, miền Bắc có rét đậm rét hại, còn miền Nam triều cường cao gây ngập nhiều nơi.

Cây cũng là người, thậm chí còn người hơn cả một số con người!

Môi trường 13:59 11/09/2024

Có một cái cây trong một cái vườn. Nhưng không như lời hát của Đen Vâu: 'Trên những tán cây nở rộ đóa hoa...". Bởi cây đang bị ốm!

Đi qua những mùa bão

Môi trường 11:44 10/09/2024

Chẳng còn ai nhớ nổi tên của những cơn bão đã từng quét qua xứ mình.

Xem thêm