Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ bảy, 16/05/2020, 12:56 PM

Nghệ sĩ Ngọc Huyền ra mắt phần 4 Liveshow Gửi người tôi yêu – Trái tim yêu thương

Vẫn nuôi hy vọng để có thể tiếp tục những ước mơ và đam mê của mình, ngày 15-5-2020, nghệ sĩ Ngọc Huyền đã ra mắt phần 4 Liveshow Gửi người tôi yêu với chủ đề Trái tim yêu thương.

> Đời sống âm, ca nhạc và lời Phật dạy về niềm vui trong chính Pháp

Nghệ sĩ Ngọc Huyền cúng dường Pháp bằng Phật ca

Sinh ra trong gia đình có truyền thống theo đạo Phật, nghệ sĩ Ngọc Huyền sau khi thành danh trong nghề, được hữu duyên với nữ nghệ sĩ tài danh Út Bạch Lan hướng dẫn Huyền đọc Kinh Phật cúng dường Pháp qua CD, ca cổ, cho tới video cải lương Quốc sư Ngọc Lâm, Quan Âm Diệu Thiện từ những năm 1991. Duyên lành cúng dường Pháp qua hình thức truyền tải dòng nhạc Phật giáo cứ lớn dần lên.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền đã thu âm được hơn 100 bài hát nhạc Phật giáo và được một tài sản nhỏ của riêng của nghệ sĩ là 5 Album Phật giáo, 1 DVD “Về Chốn Bình An” và Live show “Nhạc Kinh Phật” đầu tiên của nghệ sĩ Ngọc Huyền khi ra mắt với chủ đề Hương Đức Hạnh đã mang lại nhiều ấn tượng và cảm xúc cho khán giả, đặc biệt là những Phật tử và những người yêu mến đạo Phật.

"Nhưng đã là niềm Đam Mê thì chưa bao giờ Mất! Thế là Huyền vẫn hát vẫn làm live show ... bằng hình thức này, hoặc hình thức khác chỉ để được hát" - Nghệ sĩ Ngọc Huyền.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền cúng dường Pháp bằng “Phật ca”

Người nghệ sĩ với niềm đam mê nghệ thuật

Nghệ sĩ chia sẻ: “Live show Yêu Đời Yêu Người cuối năm 2018 tại Việt Nam của Huyền bị huỷ bỏ! Vì sao bao nhiêu tâm huyết của gần 100 con người yêu nghề, cháy bỏng đam mê, tràn đầy nhiệt huyết của mình vì nghề, vì đồng nghiệp, vì khán giả đã không thể nào thực hiện được. Vì sao? Có lẽ điều đó đã làm Huyền gục ngã, trái tim tôi chết lịm và mãi cho đến bây giờ khi nhắc đến tôi cứ ngỡ là chuyện mới xảy ra hôm nào ... Nhưng đã là niềm Đam Mê thì chưa bao giờ Mất! Thế là Huyền vẫn hát vẫn làm live show ... bằng hình thức này, hoặc hình thức khác chỉ để được hát”!

Sau những kó khăn khi Live show Yêu Đời Yêu Người huỷ bỏ, với niềm đam mê nghệ thuật đã thôi thúc nghệ sĩ ngọc Huyền thực hiện Liveshow Gửi người tôi yêu.

Liveshow Gửi người tôi yêu phần 4, chủ đề Trái tim yêu thương được phát trên kênh Nghệ sĩ Ngọc Huyền Official với sự tham gia và thực hiện bởi nhiều ca sĩ – nghệ sĩ nổi tiếng.

Liveshow Gửi người tôi yêu phần 4, chủ đề Trái tim yêu thương được phát trên kênh Nghệ sĩ Ngọc Huyền Official với sự tham gia và thực hiện bởi nhiều ca sĩ – nghệ sĩ nổi tiếng.

Talkshow: Lý tưởng giác ngộ trong âm nhạc Phật giáo

Nghệ sĩ Ngọc Huyền chia sẻ: “Live show quay hình trên sân khấu được hình thành – Liveshow Gửi Người Tôi Yêu đã được ra đời. Liveshow không hoàn hảo, không lộng lẫy, không hoành tráng như bản thân Huyền và đồng nghiệp mong muốn! Nhưng đó là tất cả những gì mà người con xa xứ như tôi có thể làm được...”.

Vẫn nuôi hy vọng để có thể tiếp tục những ước mơ và đam mê của mình, ngày 15-5-2020, nghệ sĩ Ngọc Huyền đã ra mắt phần 4 Liveshow Gửi người tôi yêu với chủ đề Trái tim yêu thương.

Liveshow Gửi người tôi yêu phần 4, chủ đề Trái tim yêu thương được phát trên kênh Nghệ sĩ Ngọc Huyền Official với sự tham gia và thực hiện bởi nhiều ca sĩ – nghệ sĩ nổi tiếng. Góp phần làm lên những thành công ngoài mong đợi. 

> Liveshow Gửi người tôi yêu phần 4, chủ đề Trái tim yêu thương:

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Người trồng nụ cười

Góc nhìn Phật tử 10:51 28/03/2024

Thoáng chốc đã hai năm nó gặp Thầy! Người đã thay đổi cuộc đời nó. Từ một cô bé vô tư, ngây ngô, chỉ biết ở chùa cho vui, làm công quả để kiếp sau bớt khổ. Đó là nó nghe được từ các cô, các bà chứ đôi mươi thì nào biết gì.

Nhập thất: Tăng nhất A-hàm (4)

Góc nhìn Phật tử 18:30 27/03/2024

Đàm luận về nhân quả đó là bài học vô cùng hữu ích đối với tất cả mọi người đang hướng đến con đường học Phật. Bạn đọc lại "10 câu hỏi trăn trở và thao thức" để bắt đầu suy nghiệm nhân quả mà tác giả đã gửi gắm vào đấy.

Người có tâm

Góc nhìn Phật tử 13:12 27/03/2024

Chúng ta thường nghe nói, con người “quý ở chữ tâm”, “hơn nhau ở chữ tâm” hay “sống phải có tâm”. Cụ Nguyễn Du cũng nói trong Truyện Kiều rằng “Chữ tâm kia mới bằng ba chữ tài”. Vậy thế nào là một người có tâm?

Nhập thất: Ba pháp giải độc (3)

Góc nhìn Phật tử 18:30 26/03/2024

Các bạn tự tin vào chính mình rằng đang tu đúng chánh pháp thì thôi, xin miễn chấp những lời này, còn khi tham chiếu thấy có những dấu hiệu sau đây thì có thể điều tiết, giải độc tâm lý ức chế để không phải chịu những hậu quả nặng nề hơn.

Xem thêm