Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ sáu, 27/03/2020, 22:50 PM

Nghĩa tình của Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh giữa đại dịch COVID-19

Ông Hồ Huy, Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh vừa chi 3 tỷ đồng để mua 30 nghìn gói bảo hiểm COVID – 19 tặng cán bộ nhân viên (CBNV) và các lái xe, với mục tiêu bảo vệ an toàn và an tâm cho nhân viên của Công ty - việc làm rất đáng ghi nhận của vị doanh nhân này.

Ông Hồ Huy, Chủ tịch Tập đoàn taxi Mai Linh

Ông Hồ Huy, Chủ tịch Tập đoàn taxi Mai Linh

Hiện đại dịch COVID-19 đang lan rộng trên toàn cầu và làm tê liệt hầu hết các ngành nghề, các doanh nghiệp trong nền kinh tế. Vì vậy, cuộc sống của mỗi cá nhân, gia đình đều bị đảo lộn, trẻ em không thể đến trường, thu nhập giảm sút nghiêm trọng, sức khỏe và thậm chí tính mạng nhiều người bị đe dọa.

Công Vinh - Thủy Tiên làm từ thiện: 9 trạm lọc đủ nước ngọt cho 100.000 dân

Thấu hiểu và chia sẻ những lo âu, rủi ro của CBNV, và các lái xe trong giai đoạn đại dịch, Tập đoàn Mai Linh quyết định tham gia 30 nghìn gói bảo hiểm giá trị gần 3 tỷ đồng dành tặng CBNV và anh em lái xe, với mục tiêu bảo vệ an toàn và an tâm cho nhân viên của Công ty.

Ông Hồ Huy cho hay: "Trước tình hình hình dịch bệnh diễn biến cực kỳ phức tạp, tôi cũng mong anh em thấu hiểu và tin tưởng rằng, Ban lãnh đạo MLC đã và đang làm những gì tốt nhất trong điều kiện của Công ty để bảo vệ CBNV trước đại dịch Covid-19".

Ông Hồ Huy nói, gói bảo hiểm mang tên “Nghĩa tình Mai Linh trong đại dịch Covid-19” là món quà nhiều ý nghĩa, là tất cả tình cảm, tấm lòng, sự quan tâm, chăm sóc thiết thực nhất của BLĐ Tập đoàn đối với anh chị em CBNV và gia đình.

Tấm lòng Bồ Tát của tỷ phú giàu thứ 2 Ấn Độ trích thêm 7,5 tỷ USD làm từ thiện

Cụ thể gói sản phẩm: “Nghĩa tình Mai Linh trong đại dịch COVID-19” có giá trị trong thời gian 3 tháng; sẽ được hỗ trợ ngay 1 phần quyền lợi đối với anh em lái xe ngay khi được yêu cầu cách ly, song song đó sẽ có hỗ trợ 1 phần cho Gia đình . Và ngay khi có kết quả dương tính COVID – 19, gia đình sẽ được hỗ trợ ngay 2.000.000 đồng/người. Đồng thời, nếu bệnh tình kéo dài sẽ được hỗ trợ thêm 200.000 đồng/ngày. Trường hợp xấu nhất xảy ra, CBNV, và các lái xe tử vong do COVID – 19 sẽ nhận được ngay quyền lợi trị giá 100 triệu đồng cùng với những quyền lợi đặc biệt như: “Nghĩa tình gia đình - Hậu sự - Học bổng - Hưu trí” lên đến gần 30 triệu đồng. Sản phẩm bảo hiểm “Nghĩa tình Mai Linh trong đại dịch COVID-19” không đơn thuần là chỉ bảo vệ CBNV, các lái xe mà còn thể hiện trách nhiệm với gia đình và người thân. Và đây là những quyền lợi đặc biệt do Công ty Y Chi Việt Nam đảm bảo quyền lợi cho CBNV và anh em lái xe Mai Linh.

Nghiên cứu lý do khác nhau khi các triệu phú dollar Mỹ thích từ thiện

Bên cạnh đó, đứng trước tình trạng doanh thu giảm sút, Tập đoàn Mai Linh đã có những chính sách hỗ trợ kinh doanh cho lái xe phù hợp tùy theo đặc điểm của từng địa phương. Đây là chính sách kịp thời để chia sẻ, động viên cho anh em lái xe an tâm làm việc, ổn định cuộc sống và chung sức cùng Tập đoàn vượt qua khó khăn.  

Trước đó, để ứng phó với dịch COVID-19, Tập đoàn Mai Linh đã đầu tư hơn 7 tỷ đồng để mua sắm các trang bị cho người lao động gồm: khẩu trang, găng tay y tế, nước rửa tay, thuốc diệt trùng, sát khuẩn tay nắm và máy lạnh xe taxi cho toàn hệ thống ở 63 tỉnh thành, 4 huyện đảo theo khuyến nghị của Bộ Y tế vì sự an toàn của lái xe, khách hàng và sức khỏe cộng đồng.

> Chung tay cùng chúng tôi 'Gieo mầm thiện"

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Phiên chợ 0 đồng tại Điểm an sinh xã hội chùa Thiền Giác (TP.Thủ Đức)

Gieo mầm thiện 15:20 26/04/2024

Sáng ngày 26/4/2024 (nhằm ngày 18/3 ÂL), Thượng tọa Thích Đạo Phước, Ủy viên HĐTS, Phó ban - Chánh Thư ký Ban TTTT TƯGH, trụ trì chùa Thiền Giác (phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, TP.HCM) kết hợp cùng Uỷ ban MTTQVN phường Phú Hữu tổ chức Phiên chợ 0 đồng chủ đề "Phú Hữu nghĩa tình - Kết nối chia sẻ yêu thương”.

Thấy chú rùa bị bán ở ven đường, cô gái đã vận động giải cứu thành công

Gieo mầm thiện 14:50 26/04/2024

Hôm qua, 25/4 là ngày đặc biệt của Phật tử Giác Sen (quê Nông Sơn, Quảng Nam, đang làm việc tại TP.Đà Nẵng) vì đã cùng những người bạn giải cứu thành công "bạn rùa" đang bị bán để lấy thịt.

Nước ngọt về xã đảo ở Giồng Trôm

Gieo mầm thiện 17:54 24/04/2024

Bà con xã đảo Hưng Phong (huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre), ngày 23/4 đã nhận được nước ngọt và thùng nhựa từ một hoạt động từ thiện mang tên "Giọt nước nghĩa tình".

Làm điều không ai làm suốt 6 năm, cụ bà tái sinh cuộc đời cho một người dưng

Gieo mầm thiện 14:33 20/04/2024

Dù không phải là máu mủ ruột rà, hơn 6 năm qua, bà Thử vẫn tình nguyện chăm sóc nam bệnh nhân liệt tứ chi tại bệnh viện, đưa anh về nhà chăm lo như con ruột.

Xem thêm