Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ tư, 31/07/2019, 15:57 PM

Người giàu nhất châu Á ăn chay và chưa từng uống rượu

Chủ tịch và cổ đông lớn nhất của Reliance Industries, Mukesh Ambani, người giàu nhất châu Á có tài sản ước tính khoảng 51 tỷ USD, là một người ăn chay thuần túy và chưa từng nếm rượu...

 > Những bài viết có chủ đề ĂN CHAY bạn có thể quan tâm.

Người giàu nhất châu Á: Mukesh Ambani

Người giàu nhất châu Á: Mukesh Ambani

Mukesh đã vượt qua người sáng lập Tập đoàn Alibaba Jack Ma vào tháng 7 năm 2018 để trở thành người giàu nhất châu Á. Với số tài sản ước tính khoảng 51,2 tỷ USD, ông trở thành người giàu thứ 13 trên thế giới. Cùng với đó, gia đình Ambani cũng là gia đình đứng đầu danh sách Những gia đình giàu nhất châu Á theo Forbes. Reliance Industries đã là một tập đoàn nằm trong bảng xếp hạng Fortune 500, được định giá khoảng 100 tỷ USD và là một trong những công ty có giá trị nhất ở Ấn Độ.

Bài liên quan

Là doanh nhân duy nhất ở Ấn Độ có bảo mật hạng Z, Mukesh chưa bao giờ nếm rượu trong đời. Ông cũng là một người ăn chay thuần túy.

Mặc dù là người giàu có nhất ở Ấn Độ, Mukesh được biết đến là người rất mực khiêm tốn. Ông thích ăn tối ở một số nhà hàng nhỏ và ít tự phụ phục vụ các món ăn truyền thống. Ông hoàn toàn không có kiến thức về các thương hiệu thời trang và sẵn sàng mặc bất cứ thứ gì cảm thấy thoải mái.

Mukesh Ambani kết hôn với Nita Ambani, người được Forbes gọi là "Đệ nhất phu nhân kinh doanh Ấn Độ" năm 2016. Nita là chủ tịch của Reliance Foundation, tổ chức từ thiện của công ty. Bà cũng tham gia vào các dự án thể thao của công ty cũng như chiến lược tiếp thị và thương hiệu cho Reliance Jio Infocomm, nhà điều hành mạng di động của Reliance. Hai vợ chồng có 3 người con.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Kỳ quan chùa cổ nghìn năm tạc thẳng vào vách núi

Quốc tế 10:30 25/03/2024

Mạch Tích Sơn là một trong bốn quần thể hang động Phật giáo lớn nhất Trung Quốc với hàng nghìn bức tượng, tranh Phật quý giá và được biết đến là địa điểm hấp dẫn dọc theo Con đường tơ lụa của Trung Quốc cổ đại.

Cậu bé ở Mỹ nhớ chi tiết về “tiền kiếp”, chính xác đến mức không thể giải thích

Quốc tế 15:35 23/03/2024

Một cậu bé ở Mỹ có những ký ức rất chi tiết - và chính xác đến đáng sợ - về những điều mà cậu gọi là “tiền kiếp” của mình. Đến bố mẹ của cậu cũng không hiểu vì sao con mình lại “nhớ” được những việc như vậy.

Lào phát hiện kho báu hơn 100 pho tượng Phật chưa xác định được nguồn gốc và độ tuổi

Quốc tế 14:10 23/03/2024

Mới đây, chính quyền tỉnh Bokeo (Bắc Lào) đã khai quật được hơn 100 pho tượng Phật lớn nhỏ và nhiều đầu tượng Phật có hình dạng khác nhau ở huyện Tonpheung, tỉnh Bokeo.

Phát hiện ngôi chùa cổ đầy kho báu, ít nhất 1.500 tuổi ở Trung Quốc

Quốc tế 15:30 14/03/2024

Một hố hình vuông chứa ngọc trai, đồ trang sức quý và hàng trăm tượng Phật đã được khai quật trong tàn tích ngôi chùa cổ.

Xem thêm